Giá Bitcoin hôm nay (29/9): Giữ đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 29/9 giữ được đà tăng trưởng và đi lên đều đặn 100 USD trong hai phiên giao dịch gần nhất để hướng đến ngưỡng giá 6.700 USD/BTC. 

Giá Bitcoin hôm nay 29/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.639 USD/BTC – tăng 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.684 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.794 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.574 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.293.350 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 29/9 giữ được đà tăng trưởng và đi lên đều đặn 100 USD trong hai phiên giao dịch gần nhất để hướng đến ngưỡng giá 6.700 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 299 giu da tang truong
Bitcoin giữ được đà tăng trưởng.

Marek Paciorkowski, một nhà phân tích thị trường tài chính tại Phần Lan, sàn giao dịch Aforti Exchange, cho rằng thị trường sắp sửa đâm sau lưng những người đầu tư vào bitcoin. Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo tài chính Business Review, Paciorkowski cho rằng giá bitcoin có thể sẽ giảm xuống đến mức 100 USD, một cột mốc chưa từng thấy trong hơn 5 năm qua và một mốc thấp hơn 99,5% giá của bitcoin ngày đỉnh cao tháng 12/2017.

“Xem xét mô hình tam giác mà thị trường bitcoin tạo ra từ tháng 3/2018 và vấn đề quan trong nhất là độ cao của mô hình này, nếu một đợt phá vỡ đi kèm với xu hướng giảm trong mô hình tam giác giảm này, mức giá mục tiêu kỹ thuật đối với bitcoin từ khoảng biến động của mô hình sẽ ở mức 100 USD”, ông nói.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 10, Google sẽ cho phép các sàn giao dịch đăng ký quảng cáo, hướng đến thị trường Mỹ và Nhật Bản.

“Những doanh nghiệp quảng cáo cần được chứng nhận với Google liên quan đến quốc gia hướng tới cụ thể. Việc đăng kí chứng nhận sẽ diễn ra khi chính sách ra mắt vào tháng 10”, Cointelegraph dẫn thông báo.

Kira Sun, Giám đốc đầu tư tại BlockVC – một công ty đầu tư Blockchain tại Trung Quốc, chia sẻ ông tin rằng với Bitcoin, thị trường con gấu đã kết thúc, nhưng các altcoin thì sẽ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi.

Ông đưa ra quan điểm như sau: “Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào cách bạn hiểu cấu trúc thị trường. Chúng tôi nghĩ rằng bản thân Bitcoin đã chạm đến mức thấp nhất, nhưng đối với các đồng tiền mật mã khác, nó vẫn còn ở xa so với điểm kết thúc. Chúng tôi cho rằng thị trường giá giảm sẽ kéo dài hơn 200 ngày nữa đối với những đồng tiền mật mã khác ngoài Bitcoin.”

gia bitcoin hom nay 299 giu da tang truong Giá Bitcoin hôm nay (28/9): Tăng nhưng chưa hết lo

Giá Bitcoin hôm nay 28/9 tăng nhẹ trở lại sau những phiên giao dịch giằng co nhưng chưa thể nói trước điều gì vào thời ...

gia bitcoin hom nay 299 giu da tang truong Giá Bitcoin hôm nay (27/9): Tiếp tục giằng co

Giá Bitcoin hôm nay 27/9 tiếp tục giằng co và chưa thể xác định được xu hướng tăng/giảm cho những phiên giao dịch cuối tuần.

gia bitcoin hom nay 299 giu da tang truong Giá Bitcoin hôm nay (26/9): Bất ổn đang đến gần

Giá Bitcoin hôm nay 26/9 giảm so với phiên hôm qua và bắt đầu cho thấy những bất ổn sắp đến với tiền ảo trong những ...

gia bitcoin hom nay 299 giu da tang truong Giá Bitcoin hôm nay (25/9): Không giữ nổi đà tăng

Giá Bitcoin hôm nay 25/9 đứng yên và không thay đổi sau một phiên tăng trưởng tốt hồi đầu tuần nhưng chưa thể kéo thị ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.