Giá Bitcoin hôm nay (3/10): Tương lai nào cho đồng tiền ảo?

Giá Bitcoin hôm nay 03/10 trải qua phiên giao dịch thứ ba liên tiếp trong tuần mà giá trị không thay đổi đáng kể và đặt ra câu hỏi lớn về triển vọng giá tiền ảo trong thời gian tới. 

Giá Bitcoin hôm nay 03/10 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.534 USD/BTC – gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.578 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.600 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.516 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.301.000 đồng.

gia bitcoin hom nay 310 tuong lai nao cho dong tien ao
Bitcoin liên tục đóng băng.

Giá Bitcoin hôm nay 03/10 trải qua phiên giao dịch thứ ba liên tiếp trong tuần mà giá trị không thay đổi đáng kể và đặt ra câu hỏi lớn về triển vọng giá tiền ảo trong thời gian tới.

Theo Tom Lee của Fundstrat, 6.000 USD là điểm cân bằng đối với những người khai thác Bitcoin, những người duy trì hệ thống máy tính giúp giữ mạng lưới Bitcoin. Theo tính toán của Lee, Bitcoin có thể sẽ tăng mạnh trong cuối năm nay bởi 2 lý do. Đó là, nỗi sợ bị bỏ lỡ (FOMO) trong các nhà đầu tư tổ chức và thị trường giao dịch ổn định hơn đối với tiền kỹ thuật số.

Ông cũng nhắc đến Bakkt, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên có quản lý sẽ được tung ra vào tháng 11 năm nay. Nền tảng giao dịch này hiện đang được phát triển bởi Sàn giao dịch Intercontinental (ICE), nhà quản lý sàn giao dịch cổ phiếu lớn nhất thế giới, hợp tác cùng với Microsoft, Starbucks và những cổ đông khác.

Các cuộc bàn luận về blockchain và tiền kỹ thuật số đã vào đến Đại hội đồng Liên hợp quốc. Trong phát biểu gần đây, Thủ tướng của Malta Joseph Muscat nói rằng tiền kỹ thuật số và blockchain có thể giải quyết một số vấn đề và sẽ trở thành đồng tiền của tương lai.

Trong năm nay, Malta định vị bản thân là “đảo blockchain”, giới thiệu ra các luật lệ ưu đãi đối với tài sản này. Trong khi các quốc gia khác xem đây là một vấn đề, Malta chọn cách nhìn vào những lợi ích nó mang lại và chấp nhận nó toàn bộ.

Trung Quốc mặc dù cấm giao dịch tiền kỹ thuật số, nhưng theo báo cáo Sci-Tech Bắc Kinh (BSTR), tờ báo công nghệ lâu đời nhất của Trung Quốc, nói rằng họ sẽ chấp nhận bitcoin cho hội phí hằng năm.

gia bitcoin hom nay 310 tuong lai nao cho dong tien ao Giá Bitcoin hôm nay 02/10: Loanh quanh ngưỡng giá thấp

Giá Bitcoin hôm nay 02/10 tạm thời ngừng được đà giảm giá kéo dài nhưng cũng chưa thể thoát khỏi những ngày tháng đen tối ...

gia bitcoin hom nay 310 tuong lai nao cho dong tien ao Giá Bitcoin hôm nay (1/10): Kỳ vọng vượt lên

Giá Bitcoin hôm nay 1/10 khởi đầu tháng mới bằng một phiên giao dịch sụt giảm nhẹ nhưng đồng tiền ảo đang được kỳ vọng ...

gia bitcoin hom nay 310 tuong lai nao cho dong tien ao Giá Bitcoin hôm nay (29/9): Giữ đà tăng trưởng

Giá Bitcoin hôm nay 29/9 giữ được đà tăng trưởng và đi lên đều đặn 100 USD trong hai phiên giao dịch gần nhất để ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.