Giá Bitcoin hôm nay 8/6: Lộc phát chẳng rực rỡ

Giá Bitcoin hôm nay 8/6 chẳng thể rực rỡ vào ngày Lộc phát (8/6) và vẫn chưa có nhiều thông tin cho thấy tiền ảo sẽ vọt lên. 

Bitcoin không tăng

Giá bitcoin hôm nay 7/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.688 USD/BTC - tăng khoảng 50 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.655 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.749 USD, mức giá thấp nhất là 7.655 USD, vốn hóa thị trường là 131 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.080.488 đồng.

3934 bitcoin
Bitcoin duy trì ngưỡng thấp.

Giá Bitcoin hôm nay 8/6 chẳng thể rực rỡ vào ngày Lộc phát (8/6) và vẫn chưa có nhiều thông tin cho thấy tiền ảo sẽ vọt lên. 

Trả lời phỏng vấn với Bloomberg Business Week, Adena Friedman, chủ tịch, CEO của Nasdaq, nói rằng tiền kỹ thuật số đã trở thành nhân tố tài chính của Internet và đạt đến đỉnh cao nhất của vòng đời một cơn sốt.

Bà tin rằng tiền kỹ thuật số là một tài sản mang tính đầu cơ cao mà không có cơ sở tự nhiên hay mục đích thương mại, ít nhất là tính đến thời điểm phát triển hiện tại của chúng. Một khi chúng trở nên trưởng thành hơn, chúng sẽ cung cấp “cách thức vận hành trơn tru hơn đối với thương mại”.

1217 bit888
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 8/6/2018 - theo Coindesk.

Hiện, Bitcoin vẫn đang loanh quanh ở mức 7.600 USD và chưa thể bứt phá được để tiến gần về mốc 8.000 USD.

Việt Nam có hơn 15.000 máy đào Bitcoin

Chiều 6/6, tại phiên chất vấn Phó thủ tướng Vương Đình Huệ, đại biểu Nguyễn Văn Thân (Thái Bình) đặt vấn đề quản lý tiền ảo tại nước ta là cấp thiết, giúp ổn định nền kinh tế, chính sách tiền tệ. Ông muốn Phó thủ tướng cho biết biện pháp quản lý tiền ảo, định hướng chính sách như thế nào vấn đề này.

 NHNN đã có văn bản không công nhận tiền ảo là phương tiện thanh toán tại Việt Nam.

Tuy nhiên, phải thừa nhận là tình trạng nhập máy đào tiền ảo đang tương đối sôi động. Từ năm 2017 đến nay, tại 3 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng đã nhập 15.600 máy đào. Trong đó TP.HCM nhập 7.000 máy, Hà Nội nhập 6.000 máy, còn lại là Đà Nẵng.

Ông cho biết Bộ Tài chính đã đề xuất cấm, không nhập về nữa. “Tất nhiên, cho phép, cấm cũng chẳng có lợi ích gì, nhưng phải xem xét thế nào, cơ chế ra sao, có đúng không”, Phó thủ tướng thông tin.

Giá xăng dầu hôm nay 7/6: Phiên trong tuần đầu tiên tăng giá Giá xăng dầu hôm nay 7/6: Phiên trong tuần đầu tiên tăng giá

Giá xăng dầu hôm nay 7/6 đang có xu hướng tăng trở lại sau những phiên giao dịch trầm lắng trước đó. 

Giá xăng dầu hôm nay 6/6: Tiếp tục sụt giảm Giá xăng dầu hôm nay 6/6: Tiếp tục sụt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 6/6 lại có thêm một phiên giao dịch giảm nhẹ và đang có xu hướng đi xuống sâu hơn. 

Giá xăng dầu hôm nay 5/6: Bất ngờ tụt dốc Giá xăng dầu hôm nay 5/6: Bất ngờ tụt dốc

Giá xăng dầu hôm nay 5/6 trái ngược với những dự đoán hồi cuối tuần trước, đã giảm điểm và quay đầu xuống những mức ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.