Giá Bitcoin hôm nay 9/6: Thêm một tuần đứng yên

Giá Bitcoin hôm nay 9/6 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá trên 7.600 USD/BTC và đang có dấu hiệu sẽ đóng băng khi kết thúc tuần. 

Bitcoin đóng băng

Giá bitcoin hôm nay 9/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 7.638 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.655 USD mức giá cao nhất trong ngày là 7.749 USD, mức giá thấp nhất là 7.655 USD, vốn hóa thị trường là 131 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.080.488 đồng.

gia bitcoin hom nay 96 them mot tuan dung yen
Bitcoin vẫn chưa thể hồi phục.

Giá Bitcoin hôm nay 9/6 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá trên 7.600 USD/BTC và đang có dấu hiệu sẽ đóng băng khi kết thúc tuần.

Giá Bitcoin trong 7 ngày vừa qua không có nhiều thay đổi. Khi thi Bitcoin tụt xuống ngưỡng giá dưới 7.200 USD/BTC nhưng sau đó tăng trưởng trở lại và không thể vọt qua 8.000 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 96 them mot tuan dung yen
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 9/6/2018 - theo Coindesk.

Đây được coi là những ngày thất vọng dành cho đồng tiền ảo khi Bitcoin liên tục không thay đổi giá trị và loanh quanh ở ngưỡng thấp.

Vào ngày 6/6, theo CNBC, Jay Clayton, chủ tịch của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) tin rằng bitcoin không phải là chứng khoán khi mà nó đóng vai trò thay thế cho tiền pháp định. “Thay thế cho USD, yen, euro với bitcoin. Loại tiền đó không phải là một chứng khoán”.

Bên cạnh đó, thông tin Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận sẽ gặp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong Hội nghị thượng đỉnh vào ngày 12/6 tại Singapore cũng khiến giá của đồng tiền số này trở nên lạc quan hơn.

Bitcoin chờ tính năng mới

Có rất nhiều sự phát triển đang xảy ra trong cộng đồng bitcoin trong tương lai gần có thể thay đổi tình trạng nhàm chán của đồng tiền này.

Một tính năng gom lại mới sẽ bắt đầu gom nhiều giao dịch vào một giao dịch duy nhất bằng cách thêm vào nhiều đầu ra trong 1 đơn vị.

Sử dụng tính năng mới của Schnorr Signatures, chuỗi giải mã sẽ chỉ cần một chữ ký đại diện những giao dịch nhiều chữ ký của những chữ ký của các thành viên.

gia bitcoin hom nay 96 them mot tuan dung yen Giá Bitcoin hôm nay 8/6: Lộc phát chẳng rực rỡ

Giá Bitcoin hôm nay 8/6 chẳng thể rực rỡ vào ngày Lộc phát (8/6) và vẫn chưa có nhiều thông tin cho thấy tiền ảo ...

gia bitcoin hom nay 96 them mot tuan dung yen Giá Bitcoin hôm nay 7/6: Tăng không đáng kể

Giá Bitcoin hôm nay 7/6 chưa thoát khỏi ngưỡng giá trên dưới 7.500 USD/ounce và dự kiến sẽ khép lại tuần giao dịch với mức ...

gia bitcoin hom nay 96 them mot tuan dung yen Giá xăng dầu hôm nay 7/6: Phiên trong tuần đầu tiên tăng giá

Giá xăng dầu hôm nay 7/6 đang có xu hướng tăng trở lại sau những phiên giao dịch trầm lắng trước đó.

gia bitcoin hom nay 96 them mot tuan dung yen Phó Thủ tướng: Việt Nam không thừa nhận tiền ảo bitcoin

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định, nước ta không thừa nhận đồng bitcoin và sẽ quản lý chặt chẽ việc giao dịch tiền ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.