Gia đình Song Joong Ki nói gì về 'nàng dâu' mới Song Hye Kyo?

Hiện tại, cả hai bên gia đình của cặp “trai tài gái sắc” cũng đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho đám cưới của đôi trẻ sẽ diễn ra vào ngày 31/10.
gia dinh song joong ki noi gi ve nang dau moi song hye kyo Điểm lại những khung trời thơ mộng đã 'se duyên' cho Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Mặc dù đã cộng đồng fan Việt Nam lẫn Hàn Quốc đã đồn đoán mối quan hệ trên mức bình thường của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thế nhưng chuyện cả hai xác nhận đám cưới vẫn không thể khiến dư luận bình tĩnh.

Việc công bố thời điểm kết hôn của Song - Song vào sáng ngày 5/7 đã nhanh chóng trở thành “tin nóng” được quan tâm nhiều nhất trên các trang báo. Thậm chí, dư luận bắt đầu soi kĩ hơn về lí do cho việc kết hôn vội vàng khi có tin đồn cho rằng cả hai cưới vì “chạy bầu”. Tuy nhiên, phía đơn vị quản lí cũng như trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận điều trên.

gia dinh song joong ki noi gi ve nang dau moi song hye kyo
Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10.

Mặc dù mối quan hệ 2 năm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki được giữ kín đến phúc chót nhưng theo nhiều tin cho biết, cả hai đều đã ra mắt hai bên gia đình từ khá lâu và đều được cha mẹ ủng hộ. Đặc biệt, bố mẹ của Song Joong Ki rất ưng nàng dâu tương lai và hài lòng về việc lựa chọn “bạn đời” của con trai.

Mới đây, bố của nam diễn viên điển trai đã trả lời báo chí rằng ông không quan trọng chuyện cả hai cách biệt tuổi tác khi Hye Kyo hơn Joong Ki 4 tuổi. Ông cho biết chuyện chênh lệch tuổi không đáng quan tâm bằng việc con trai yêu ai, chọn ai và cưới vợ vì lí do gì.

Cũng theo báo Hàn đưa tin vào sáng nay, chàng “Hậu duệ mặt trời” đã có những phát ngôn đầu tiên về mối quan hệ được giữ kín suốt 2 năm. Theo đó, anh muốn bạn gái không bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng công việc, sự nghiệp vì thế những buổi hẹn hò luôn được diễn ra ở nhà riêng, thay vì chỗ công cộng. Ngoài ra, anh cho biết không vội công khai sớm vì trước đó, vào tháng 6 - thời điểm anh ra mắt phim Battleship Island, công chúng càng có lí do cho rằng anh đưa chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, không quan tâm tới bộ phim anh đóng.

gia dinh song joong ki noi gi ve nang dau moi song hye kyo
Truyền thông xứ Hàn dù ngầm biết mối quan hệ của Song - Song nhưng vẫn sốc khi họ công khai lễ cưới nhanh hơn dự tính.

Theo thông tin từ Korea Herald, “nam thần” xứ Hàn cũng đã bỏ gần 9 triệu USD để tậu ngôi nhà trên phố Itaewon, Yongsan để làm tổ ấm mới, chuẩn bị đón vợ tương lai Song Hye Kyo. Ngôi nhà nằm trong khu vực riêng tư, có hệ thống an ninh cao, diện tích hơn 370m2, nằm trong khuôn viên rộng 600m2 và là nơi có nhiều ngôi sao lớn xứ Hàn sinh sống.

Song Hye Kyo bén duyên cùng tài tử kém bốn tuổi khi đóng chung Hậu duệ mặt trời - phim gây sốt màn ảnh châu Á đầu năm 2016. Hơn một năm qua, hai diễn viên sóng đôi tại một số sự kiện giải trí. Song Joong Ki dành cho người đẹp những cử chỉ thân mật.

Nam diễn viên từng nói "Tôi đang nhớ Song Hye Kyo" tại một lễ trao giải. Còn người đẹp Trái tim mùa thu từng thừa nhận cô xao xuyến trước Joong Ki khi đóng phim chung.

gia dinh song joong ki noi gi ve nang dau moi song hye kyo Hành trình hơn 2 năm yêu trong bí mật của Song Joong Ki và Song Hye

Cặp đôi Song - Song đã có hơn 2 năm yêu nhau trong âm thầm trước khi chính thức tuyên bố kết hôn.

gia dinh song joong ki noi gi ve nang dau moi song hye kyo Điểm lại những khung trời thơ mộng đã 'se duyên' cho Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Sáng 5/7, cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki tuyên bố sẽ kết hôn ngày 31/10 khiến fan "chấn động".Cùng điểm lại những hòn ...

gia dinh song joong ki noi gi ve nang dau moi song hye kyo Xuất hiện tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki cưới nhau vì… 'chạy bầu'

Sau thông tin xác nhận việc cặp sao phim “Hậu duệ mặt trời” sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10 năm nay, nhiều tin ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.