Ginô Tống tiết lộ chuyện 'tăng cân' ngoài ý muốn vì bạn gái Kim Chi

Cùng tham gia dự án web-series nổi tiếng “Phim cấp 3”, Ginô Tống và Kim Chi chính thức trở thành một cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu những fanpage triệu người theo dõi.

Là những gương mặt trẻ bước ra từ web-series Phim cấp ba, Ginô Tống và Kim Chi chính thức bước vào hàng ngũ diễn viên được nhiều khán giả, đặc biệt là tuổi teen chú ý.

Chàng trai 9X Ginô Tống từng đứng trong danh sách những người nổi tiếng được nhắc đến nhiều trong tháng 9/2017, chỉ xếp sau vị trí đầu tiên là Sơn Tùng và vượt mặt nhiều ngôi sao giải trí khác, như: Trấn Thành, Trường Giang, Hương Tràm... Sức nóng của Phim cấp ba cùng với sự đa tài khi vừa sản xuất, lên ý tưởng kịch bản… đã giúp Ginô Tống trở thành "hiện tượng" giới trẻ yêu mến. Trong khi đó, cô nàng diễn viên trẻ Kim Chi cũng “hot” không kém khi sở hữu fanpage triệu lượt follow và “gia tài” với nhiều vai diễn cá tính. Cặp đôi trai tài gái sắc còn gây “chấn động” khi công khai mối quan hệ “phim giả tình thật” và âm thầm tìm hiểu nhau hơn 1 năm.

Không những yêu “khác người”, chuyện tình Ginô và Kim Chi còn lãng mạn theo một phong cách riêng biệt. Nếu như Ginô không phải là một chàng trai thường tặng hoa hoặc quà thì Kim Chi cũng không phải là cô bạn gái hay nói những câu ngọt ngào, đáng yêu. Độ đo tình cảm của họ nằm ở sự ăn ý.

gino tong tiet lo chuyen tang can ngoai y muon vi ban gai kim chi
Ngay khi công khai việc "phim giả tình thật", Ginô Tống - Kim Chi càng được nhiều người ủng hộ.

Chuyên mục “Bí mật Sao” đã nhanh chóng “bắt cóc” cặp đôi triệu fans để tìm hiểu xem, với quãng thời gian hơn 1 năm hẹn hò, Ginô Tống và Kim Chi có thật sự hiểu về đối phương hay không?

gino tong tiet lo chuyen tang can ngoai y muon vi ban gai kim chi Bạn có biết: 21 dấu ấn trong hành trình trở thành 'ngôi sao mạng xã hội' của Ginô Tống

Cùng nhìn lại hành trình nỗ lực không ngừng của chàng đạo diễn 9x đa tài Ginô Tống qua 21 tấm ảnh.

gino tong tiet lo chuyen tang can ngoai y muon vi ban gai kim chi Lý do khiến Ginô Tống trở thành cái tên gây bão mạng xã hội thời gian qua?

Theo thống kê từ Social Media trong tháng vừa qua, Ginô là cái tên đứng sau nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP về mức độ ...

gino tong tiet lo chuyen tang can ngoai y muon vi ban gai kim chi Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Bất kỳ cặp đôi nào trước khi chính thức ở bên nhau cũng có một màn tỏ tình hoặc lời thổ lộ nào đó, tuy ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.