Giọng hát Việt 2018 đã tìm được 'Hoa hậu chuyển giới' đầu tiên có giọng hát 'mê hoặc' lòng người

Sau một thời gian chờ đợi, chương trình "The Voice - Giọng hát Việt 2018" đã bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào cuối tuần này. Chương trình đang nóng lên từng ngày khi năm nay màn tranh giành thí sinh sẽ hấp dẫn hơn khi xuất hiện chiếc nút chặn. Bốn HLV bao gồm Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên sẽ rất đắn đo để quyết định chặn ai.

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi

Bên cạnh đó, dàn thí sinh năm nay sẽ là những nhân tố tài sắc vẹn toàn, và họ sẽ phải ra sức thể hiện giọng hát của mình để chinh phục các HLV The Voice 2018. Trong đó, sẽ có những nhân tố vô cùng đặc biệt thu hút khán giả.

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi

Ngay tập đầu tiên sẽ xuất hiện thí sinh nữ vô cùng đặc biệt mang tên Hoài Sa đến từ An Giang, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát đầy mê hoặc. Tuy nhiên, HLV và mọi người đều bất ngờ vì Hoài Sa là người chuyển giới. Hoài Sa thật sự khiến mọi say đắm bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình, cô còn cho biết mình là "Hoa hậu chuyển giới" đầu tiên của Việt Nam.

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi

Nữ thí sinh còn làm cả trường quay xúc động với câu chuyện "chông chênh" về cuộc đời cũng như nghị lực mạnh mẽ để sống đúng với giới tính. HLV Tóc Tiên chia sẻ cô ủng hộ Hoài Sa hết mình, cô chính là nguồn cảm hứng và qua chương trình mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn về cộng đồng LGBT. Thu Phương chắc chắn đây là một giọng hát hay, và cho rằng Hoài Sa còn đủ chuẩn để làm người mẫu vì ngoại hình và nụ cười rất đẹp.

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi

Chưa dừng lại ở đó, ngay tập đầu chiếc nút chặn đã phát huy tính năng làm "tan rã" mối quan hệ tốt đẹp của HLV trên "ghế nóng". Trước một thí sinh quá xuất sắc về giọng hát, Lam Trường đã bấm nút chặn Thu Phương, và quyết tâm chinh phục với hai HLV trẻ còn lại. Tình bạn hơn 20 năm của Thu Phương và Lam Trường chính thức rạn nứt vì chiếc nút này, Thu Phương đau khổ đi "lòng vòng" sân khấu vì không biết làm gì và nói Lam Trường quá "dã man".

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi

Lam Trường cảm ơn nút chặn vì giúp anh sống cá tính và thật hơn, anh còn chia sẻ: "Bây giờ gồng mỏi lắm rồi, gồng mệt lắm rồi" khiến Tóc Tiên phải ôm bụng cười trên sân khấu. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại ra sức thu phục, nếu thí sinh hát câu "nâng được thì buông được" thì anh cho rằng mình có một người chị từng nói "vẽ được thì xóa được" sẽ giúp đỡ cô trong lúc tập luyện, Tóc Tiên thì cho rằng, cô không cần nhờ ai cả, tuy còn trẻ nhưng từng trải rất nhiều nên sẽ giúp thí sinh về việc truyền cảm xúc.

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi

Các HLV cùng nhau tranh giành các thí sinh về với đội của mình, tất cả tạo nên một cuộc chiến thú vị, hài hước khiến thí sinh bối rối không biết chọn về đội của ai. Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2018 sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 20/5 trên kênh VTV3.

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi Cặp đồng tính 9X: Dùng tình cảm chân thành để 'trói chặt trái tim' vì người yêu quá đào hoa

Cặp đôi Nhật Trường và Hiếu Nguyễn đã cùng công khai chuyện tình cảm và sẻ về tình yêu bền chặt khi cùng vượt qua ...

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi 10 quốc gia là nỗi ám ảnh đối với người đồng tính

Dưới đây là 10 quốc gia có những điều luật khắc nghiệt áp dụng với những người đồng tính. Nếu bạn đang có ý định ...

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi 7 diễn viên nam điển trai phim đam mỹ khiến 'hủ nữ' bấn loạn

Sở hữu vẻ điển trai cùng khả năng diễn xuất ngọt ngào, nhưng diễn viên này luôn khiến fan phim đam mỹ bấn loạn và ...

giong hat viet 2018 da tim duoc hoa hau chuyen gioi dau tien co giong hat me hoac long nguoi Hành trình gây chấn động khi đưa thân xác về giới tính thật của 4 chàng trai giờ đây 'xinh như mộng'

Phẫu thuật chuyển giới tính: Nếu không phải chính người trong cuộc tiết lộ, nhìn ngoại hình của nam thanh nữ tú này khó mà ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.