Gương mặt đầu tiên xác nhận trở thành giám khảo Next Top mùa All Stars

Chuyên gia trang điểm Nam Trung chính là người đầu tiên xác nhận sẽ ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.
guong mat dau tien xac nhan tro thanh giam khao next top mua all stars Hot: Cao Thiên Trang bất ngờ tham gia Next Top mùa All Stars
guong mat dau tien xac nhan tro thanh giam khao next top mua all stars Võ Hoàng Yến ngầm xác nhận làm host Vietnam's Next Top Model

Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh sự trở lại của 13 thí sinh đầy cá tính thì những gương mặt nào sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cũng khiến công chúng tò mò.

Sau nhiều đồn đoán về việc Võ Hoàng Yến sẽ trở thành host của chương trình thì mới đây, thông tin chuyên gia trang điểm Nam Trung trở lại ghế nóng mùa giải năm nay cũng rất được nhiều người chú ý.

Nghi án này càng có cơ sở hơn nữa khi anh bất ngờ xuất hiện ở trụ sở của nhà sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model. Chưa hết, trong hậu trường chụp ảnh poster mùa giải năm nay, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng có mặt và hướng dẫn các thí sinh.

guong mat dau tien xac nhan tro thanh giam khao next top mua all stars
Nam Trung xuất hiện ở trụ sở nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model. (Ảnh: Vtc.vn)
guong mat dau tien xac nhan tro thanh giam khao next top mua all stars
Anh cũng có mặt và hướng dẫn thí sinh mùa All Stars trong buổi chụp poster. (Ảnh: Kenh14.vn)

Khi được vtc.vn liên hệ, anh cũng cho biết đã hoàn tất việc kí hợp đồng với đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model. Như vậy, ngoài sự trở lại của các thí sinh thì trên hàng ghế giám khảo năm nay cũng xuất hiện một gương mặt thân quen với công chúng.

guong mat dau tien xac nhan tro thanh giam khao next top mua all stars
Nam Trung là người đầu tiên xác nhận sẽ ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars. (Ảnh: VNTM Fanpage)

Nam Trung là một trong những vị giám khảo gắn bó với Vietnam's Next Top Model nhiều nhất qua các năm. Đảm nhận trọng trách này liên tục ở mùa 2, 3, 4 và 5, Nam Trung đã ghi điểm với công chúng bởi sự chuyên nghiệp của mình.

Trở lại với mùa 8, nam giám khảo hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại cho chương trình nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

guong mat dau tien xac nhan tro thanh giam khao next top mua all stars Từ black list trở lại 'nhà chung' Next Top, Thuỳ Dương tuyên bố không sợ ai
guong mat dau tien xac nhan tro thanh giam khao next top mua all stars Được mời làm host Vietnam's Next Top Model, Võ Hoàng Yến nói gì?
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.