Hà Tĩnh: Tài xế xe khách giấu xe đạp điện của nạn nhân xuống gầm sau tai nạn

Sau khi xảy ra va chạm khiến cụ ông bị thương, tài xế không những không đưa nạn nhân đi cấp cứu, mà còn giấu chiếc xe đạp điện vào gầm xe khách.

Vào khoảng 17h ngày 3/3, xe ô tô khách BKS 43B – 031.71 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy trên QL1A theo hướng Nghệ An - Hà Tĩnh.

Khi đến đoạn đường Nguyễn Ái Quốc giao với đường Ngô Đức Kế (phường Bắc Hồng, TX. Hồng Lĩnh) thì xảy ra va chạm với cụ Bùi Khoách (82 tuổi, trú tại phường Đậu Liêu, TX. Hồng Lĩnh) đi xe đạp điện lưu thông cùng chiều phía trước.

ha tinh sau tai nan tai xe giau xe nan nhan vao
Tài xế đưa xe đạp điện ra ngoài sau khi giấu vào cốp xe.

Cú va chạm khiến cụ ông ngã xuống đường dẫn tới bị thương. Sau đó, tài xế không những không gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu, mà nhanh chóng đưa chiếc xe đạp điện của nạn nhân giấu vào gầm xe khách.

Vì bức xúc trước hành động của vị tài xế, người dân xung quanh đã chặn xe, gọi điện trình báo lực lượng chức năng và đưa người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Sau một thời gian làm việc, tài xế mới lấy xe đạp điện từ gầm ôtô ra, đưa vào lề đường.

ha tinh sau tai nan tai xe giau xe nan nhan vao
Hiện trường vụ việc

“Tôi là người chứng kiến vụ tai nạn, và rất bất bình với việc nhà xe không đưa người bị nạn đi cấp cứu mà còn giấu phương tiện vào cốp xe, nhằm xóa hiện trường”, một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Đến khoảng 19h, lực lượng chức năng đã đưa ôtô khách về trụ sở Công an thị xã Hồng Lĩnh để điều tra làm rõ.

Được biết, tại thời điểm này trên xe có hàng chục hành khách. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

ha tinh sau tai nan tai xe giau xe nan nhan vao Vụ thượng úy công an đi ô tô mang biển số giả tông chết người: Chỉ xử phạt hành chính

Đi xe mang biển số giả, gây tai nạn chết người, thượng úy Hoàng sẽ chỉ bị xử phạt hành chính về 2 lỗi là ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.