Hải Dương: Nữ sinh cầm dao truy sát bạn trước cổng trường

Do mâu thuẫn từ trước, một nữ sinh đã cầm dao truy sát hai bạn nữ sinh trước cổng trường ở Hải Dương.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 clip kéo dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 3 nữ sinh ẩu đả trước cổng trường. Theo đoạn clip ghi lại, một thiếu nữ mặc áo đen cầm theo con dao to bản chạy vào đám đông, hướng tới 2 nữ sinh khác đang ngồi trên xe đạp điện.

hai duong nu sinh cap 3 cam dao truy sat ban truoc cong truong
Nữ sinh áo đen cầm dao định truy sát hai nữ sinh đi xe đạp điện

Rất may, người dân xung quanh đã phát hiện và ngăn cản, tước dao của nữ sinh áo đen, đồng thời khuyên can hai bên nên về nhà. Theo hình ảnh trong clip, 2 nữ sinh ngồi trên xe đạp điện cũng không chịu thua, quay lại chửi bới và cùng đánh hội đồng nữ sinh áo đen (lúc này đã bị tước dao).

Theo tìm hiểu của PV Việt Nam Mới, vụ việc xảy ra tại khu vực gần cổng Trường THPT Ninh Giang (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

Chiều 12/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Ninh Giang xác nhận vụ việc trên. Ông Dũng cho biết, trong 3 nữ sinh tham gia ẩu đả có 2 em đi xe đạp điện là học sinh đang học lớp 11 của trường còn nữ sinh áo đen thì không phải.

hai duong nu sinh cap 3 cam dao truy sat ban truoc cong truong
Hai nữ sinh đi xe đạp điện cũng không chịu thua, quay lại chửi bới và cùng đánh hội đồng nữ sinh áo đen (lúc này đã bị tước dao).

“Sáng nay tôi mới biết và đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm làm việc với các em, yêu cầu các em viết bản tường trình, bản kiểm điểm về vụ việc trên. Chiều nay, gia đình mời phụ huynh của các em lên để trực tiếp làm việc, trao đổi cũng như giải quyết sự việc này. Rất may là chưa xảy ra những hậu quả đáng tiếc”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, sự việc sẽ được nhà trường tìm hiểu và kiểm điểm các cá nhân liên quan.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.