Hai ngôi sao nổi tiếng của Thái Lan bị hủy họp fan ở Malaysia vì từng đóng phim đồng tính

Theo Kapook đưa tin, hai ngôi sao của Thái Lan là Chris Peer và Lion King đã bị hủy buổi họp fan tại Malaysia vì từng đóng phim đồng tính.

Thông tin sự việc đã được đăng tải trên Malaysia Express. Theo đó, cuộc họp fan của Chris Peer và Lion King đã bị hủy bỏ đột ngột sau khi phía quản lí khu vực biết được cả hai từng đóng trong bộ phim đồng tính "Sotus: The Series".

hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh

Hai diễn viên của Thái Lan: Chris Peer và Lion King từng đóng trong bộ phim đồng tính "Sotus: The Series".

Phía truyền thông của bộ phim cũng như đơn vị quản lí của hai ngôi sao này cho biết, trước khi sang Malaysia, họ đã liên hệ với cơ quan chức năng tại Kuala Lumpur về việc sẽ thuê địa điểm để tổ chức buổi họp fan.

hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh
hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh

Chris Peer và Lion King trong một cảnh phim đồng tính "Sotus: The Series"

Tuy nhiên, đến sát ngày diễn ra sự kiện thì mọi chuyện bất ngờ bị thay đổi. Toàn bộ băng rôn quảng cáo về hai ngôi sao Thái Lan đã bị gỡ bỏ, và ngay cả địa điểm tổ chức sự kiện cũng đã từ chối.

"Tin tức này lan truyền khiến cho chúng tôi rất sốc. Ban tổ chức đã liên lạc với đơn vị quản lý ở phía Kuala Lumpur nhưng họ vẫn xác nhận quyết định hủy bỏ cho thuê nơi này. Mặc dù đây là một sự kiện từ thiện. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự hài hòa của mọi người trong xã hội", Đại diện quản lí của ban tổ chức sự kiện phía Thái Lan chia sẻ.

Được biết, Malaysia là quốc gia còn có nhiều những khắt khe với cộng đồng LGBT. Vào đầu tháng 9 vừa qua, hai cô gái có quan hệ đồng giới đã phải chịu hình phạt đánh roi công khai giữa chốn đồng người.

Cũng vào cuối tháng 8, cơ quan chức năng đã khám xét một câu lạc bộ dành cho người đồng tính tại Kuala Lumpur và cáo buộc 20 người đàn ông có hành vi trái phép. Trước đó, một người phụ nữ chuyển giới đã bị đánh đập dã man trên đường phố Seremban, gần Kuala Lumpur. Vụ việc khiến nạn nhân bị gãy xương sườn, cột sống và rách lá lách.

hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh Người chuyển giới nữ nghĩ gì về ngày 20/10

Cả cuộc chúng tôi đời luôn khao khát được sống là chính mình. 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt cũng là tôn vinh ...

hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh Mỹ: Cặp đôi đồng tính hạnh phúc trong ngày cưới hạnh phúc và câu chuyện đáng kinh ngạc đằng sau đó

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đồng tính này đã nắm tay nhau thật chặt và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh Mĩ nam tóc dài khiến 'hủ nữ' bấn loạn vì quá đẹp

Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, 9X nổi tiếng trong cộng đồng mạng xứ Trung này sẽ khiến nhiều người nhận nhầm vì không ...

hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh Tôi có nên tiếp tục mối tình đơn phương khi yêu 'gái thẳng' đã có chồng?

Thương chị, lo lắng và muốn được che chở, bảo vệ chị. Nhưng tôi không biết làm thế nào để giúp chị thoát khỏi bế tắc ...

hai ngoi sao noi tieng cua thai lan bi huy hop fan o malaysia vi tung dong phim dong tinh Bộ ảnh 'tình mùa thu' lãng mạn của cặp đồng tính nam 9X yêu nhau suốt hai năm

Nhân vật của bộ ảnh lãng mạn này chính là cặp đồng tính Huệ Huỳnh và Thanh Sơn. Cả hai đã yêu và bên nhau suốt ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.