Hành động 'lạ' của Lê Thu Trang sau khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Sau khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, một hình ảnh không đẹp về thí sinh Lê Thu Trang đã được ghi lại trên sân khấu.

Tối qua (6/1), đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã tìm ra người kế nhiệm Phạm Hương là cô gái dân tộc Ê-đê - H’Hen Niê. Kết quả này không quá bất ngờ, bởi trước Chung kết, H’Hen Niê luôn nằm trong bảng bình chọn, dự đoán Top 5 của dân mạng và giới truyền thông. Hai vị trí còn lại trong Top 3 dành cho Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ, hai ứng viên sáng giá được dự đoán ngay từ đầu mùa giải.

hanh dong la cua le thu trang sau khi hhen nie dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: Á hậu Hoàng Thuỳ - Hoa hậu H'Hen Niê - Á hậu Mâu Thuỷ.

Trong đêm Chung kết, cô gái dân tộc sinh năm 1992 đã có những phút xuất thần từ phong thái, catwalk, ứng xử, sự thông minh và lòng nhân ái trên sân khấu. Vì vậy, hầu hết khán giả và các thí sinh đều hài lòng với kết quả chung cuộc. Thậm chí Tân Hoa hậu và hai Á hậu đều được các thí sinh khác vây kín, ôm ấp chia vui hạnh phúc sau giây phút đăng quang.

hanh dong la cua le thu trang sau khi hhen nie dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Các thí sinh ôm chia vui với Top 3 sau khoảnh khắc đăng quang.

Sau khi hết sóng truyền hình, tại sân khấu của Crown Center, một hình ảnh được cho là kém đẹp của thí sinh Lê Thu Trang đã diễn ra trong khoảnh khắc các thí sinh chia vui với Tân Hoa hậu. Người đẹp Hà Nội đứng lẳng lặng một mình khá lâu, sau đó mới di chuyển sang khu vực có các thí sinh khác để trò chuyện và không tiếp cận với Top 3.

Trước đêm Chung kết, Lê Thu Trang là thí sinh được dự đoán sẽ lọt vào Top 3, thậm chí đăng quang cuộc thi năm nay vì có tin đồn mua giải. Tuy nhiên, phía BTC đã phủ nhận thông tin này và khẳng định kết quả Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ dựa trên yếu tố công bằng, khách quan và minh bạch. Ngoài ra, một đoạn clip có hình ảnh nhạy cảm, kém đẹp của Lê Thu Trang cũng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

hanh dong la cua le thu trang sau khi hhen nie dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Thí sinh đứng lẳng lặng nhìn khi các thí sinh khác ôm chầm Tân Hoa hậu.
hanh dong la cua le thu trang sau khi hhen nie dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Sau đó, cô gái này bỏ đi ra phía sau.
hanh dong la cua le thu trang sau khi hhen nie dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017
Thí sinh Lê Thu Trang dừng lại vị trí Top 10 trong đêm Chung kết.

Trong đêm Chung kết, Lê Thu Trang thuộc nhóm thí sinh có phần trình rất tốt, ấn tượng và tự tin. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chỉ dừng lại ở vị trí Top 10, sau phần trình diễn trang phục bikini.

Giải thích cho hành động “lạ” này, Lê Thu Trang đã có lời giải thích sau đó với phóng viên. Cô thừa nhận có đứng nhìn và không vội vàng tới ôm mừng, chia sẻ niềm vui với Tân Hoa hậu và hai Á hậu.

“Trong khoảnh khắc đó, rất đông thí sinh ùa tới ôm chúc mừng, chia vui cùng với chị H’Hen Niê, Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ. Lúc đấy, Trang chỉ muốn đứng và nhìn sự hạnh phúc đang có trên gương mặt của chị H’Hen. Chị ấy là người rất thân với Trang trong cuộc thi này, nên hơn ai hết, Trang sung sướng vì chị đã đạt được thành quả sau nhiều nỗ lực. Không có lí do gì mình ghen tị với chị ấy vì Trang vui với kết quả Top 10 của mình. Mình nghĩ bản thân chưa đủ chín muồi nên vị trí này là xứng đáng với Trang” - Thu Trang chia sẻ.

Lê Thu Trang cho biết thêm, sau đêm ấy, cô sẽ về phòng và ôm chia vui cùng với người chị yêu quý của cô.

hanh dong la cua le thu trang sau khi hhen nie dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 Lê Thu Trang lộ clip phản cảm trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Xuất hiện trong clip, Lê Thu Trang - ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và người mẫu Trần Trung trong vai một ...

hanh dong la cua le thu trang sau khi hhen nie dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2017 Trước giờ G, Mâu Thuỷ được dự đoán nhiều nhất trở thành Tân Hoa hậu, Thu Trang là Á hậu

Trong cộng đồng yêu sắc đẹp và những diễn đàn về Hoa hậu, Mâu Thuỷ là thí sinh được ưu ái bình chọn cho vị ...

Ảnh: Dương Vũ

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City