Hạnh phúc trong ngày đính hôn của cặp đôi điển trai sau 3 năm 'yêu xa nửa vòng trái đất'

Lễ đính hôn hạnh phúc của cặp đôi Minh Nhật và Thiện Huỳnh được tiến hành trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè. Đây như một cột mốc quan trọng trong tình yêu của hai chàng điển trai.

Sau nhiều năm yêu, cặp đôi Minh Nhật và Thiện Huỳnh cuối cùng đã cập được "bến đậu" hạnh phúc. Lễ đính hôn của hai chàng diễn ra tại nhà riêng trước sự chứng kiến và chúc phúc của người thân và bạn bè.

Minh Nhật quê ở Cần Thơ nhưng hiện đang sống và làm việc ở Mỹ, còn Thiện Huỳnh thì sống ở Tp.HCM và làm việc ở Cần Thơ. Trong một lần Minh Nhật về Việt Nam và vô tình gặp Thiện Huỳnh. "Tình yêu sét đánh" khiến cả hai đã phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên.

hanh phuc trong ngay dinh hon cua cap doi dien trai sau 3 nam yeu xa nua vong trai dat

"Trong một lần Minh về Việt Nam thăm nhà, khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại ở Cần Thơ thì gặp Huỳnh. Em ấy lúc đó đến Cần Thơ công tác. Vừa gặp Huỳnh, mình đã phải lòng em ấy ngay. Đó có lẽ là "tình yêu sét đánh" vì thấy em ấy là mình đã bị cuốn hút không rời mắt.

Lúc đó mình cũng rất nhút nhát, không dám tới bắt chuyện làm quen. Hàng ngày cứ tới trung tâm mua sắm nơi Huỳnh làm việc để ngắm nhìn em ấy. Phải mất mấy ngày, mình mới nhờ người bạn đi cùng tới xin số của Huỳnh. Từ đó là hai đứa bắt đầu nhắn tin làm quen và rồi yêu nhau đến giờ", Minh Nhựt chia sẻ.

hanh phuc trong ngay dinh hon cua cap doi dien trai sau 3 nam yeu xa nua vong trai dat

May mắn hơn nhiều cặp đôi trong giới, Minh Nhật và Thiện Huỳnh đều được ba mẹ hai bên chấp thuận và đồng ý chuyện tình cảm. Cặp đôi cho biết cả hai đã công khai xu hướng tính dục của mình từ sớm, chính vì vậy mà khi tìm được tình yêu chân thành, ba mẹ của hai chàng trai đã không hề lo sợ mà hết mình ủng hộ.

Minh Nhật chia sẻ, dù không gặp rào cản về phía gia đình nhưng chuyện tình của họ lại có rất nhiều sóng gió vì trở ngại khoảng cách địa lý. Một người ở Mỹ còn người kia ở Việt Nam. Cách nhau "nửa vòng trái đất" nên nhiều khi không được ở bên người mình yêu để chia sẻ mọi vui buồn. Thậm chí đã có thời điểm cả hai muốn dừng yêu vì những mâu thuẫn hiểu lầm nảy sinh do không được ở bên nhau.

hanh phuc trong ngay dinh hon cua cap doi dien trai sau 3 nam yeu xa nua vong trai dat

"Yêu xa, cả hai phải rất mạnh mẽ và can đảm mới có thể vượt qua rào cản về khoảng cách địa lý. Những lúc người yêu mình buồn, găp chuyện không vui, mình chỉ thèm được ở bên để đông viên an ủi và giúp đỡ. Thế nhưng mọi thứ đành bất lực ngoài việc nói chuyện qua facetime. Dù nói chuyện và nhìn thấy người yêu nhưng không thể ôm, hôn để xoa dịu nỗi nhớ của nhau. Cảm giác đó khiến mình thấy rất khó chịu.

Vì điều kiện và công việc khiến mỗi năm tụi mình chỉ gặp được nhau 1 đến 2 tháng. Đó là thời gian bên nhau rất ít ỏi đối với những người đang yêu. Nếu không thực sự yêu chân thành, không tin tưởng đối phương thì khó mà giữ được tình cảm lâu bền.

Tụi mình đã yêu và tin tưởng nhau như vậy. Cứ hễ có thời gian là lên mạng nói chuyện với nhau. Dù hai quốc gia lệch múi giờ nhưng việc giữ liên lạc luôn là thói quen hàng ngày của cả hai. Bất kể là khi giận, tụi mình vẫn không bỏ việc nói chuyện với nhau", Nhật Minh tâm sự.

hanh phuc trong ngay dinh hon cua cap doi dien trai sau 3 nam yeu xa nua vong trai dat

Bằng tất cả tình yêu chân thành, sự trân trọng, tin tưởng và luôn hướng về nhau, cặp đôi đã chứng minh tình cảm của họ vượt qua tất cả khó khăn. Và đến nay, họ đã chính thức về chung một nhà trong niềm vui và chúc phúc của tất cả người thân, bạn bè.

Dù chặng đường tương lai khi cùng đi trên con đường chung còn nhiều khó khăn, nhưng cặp đôi vẫn sẽ tự tin nắm chặt tay bên nhau cùng đối diện. Hạnh phúc sẽ chẳng thể dễ dàng có nếu nó không được xây dựng và vun đắp. Khi cùng trải qua những khó khăn, sóng gió, Minh Nhật và Thiện Huỳnh lại càng yêu và trân trọng và giữ gìn tình cảm của họ hơn.

hanh phuc trong ngay dinh hon cua cap doi dien trai sau 3 nam yeu xa nua vong trai dat 4 bệnh nguy hiểm dễ lây nhiễm khi hôn mà người đồng tính nên biết

Khi yêu, các cặp đôi đồng tính thường hôn bạn tình để thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, ít ai biết được 4 bệnh nguy hiểm ...

hanh phuc trong ngay dinh hon cua cap doi dien trai sau 3 nam yeu xa nua vong trai dat Các cặp đồng tính có thể tự xét nghiệm nhanh HIV bằng que thử để biết mình có mắc bệnh hay không

Dù phương pháp tự xét nghiệm HIV bằng que thử đã được áp dụng cách đây vài năm, thế nhưng không phải cặp đôi đồng ...

hanh phuc trong ngay dinh hon cua cap doi dien trai sau 3 nam yeu xa nua vong trai dat Chuyện tình suốt hơn 5 năm của cặp 'trai đẹp lại yêu nhau' khiến nhiều người ngưỡng mộ

Câu chuyện tình yêu "mật ngọt" suốt hơn 5 năm của cặp đôi Văn Hiệp và Trọng Hữu dưới đây sẽ khiến bạn thêm tin rằng: ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.