Hé lộ thông tin 'hot girl' làm MC chương trình trò chuyện với Jack Ma trước 3.000 sinh viên

Người dẫn chương trình xinh đẹp và giỏi tiếng Anh trong buổi trò chuyện với Jack Ma chính là Ngô Khánh Linh, sinh viên năm 3 ngành tiếng Anh trường Học viện Ngoại giao. 

Chiều 6/11, tại buổi trò chuyện với tỉ phú Jack Ma, sự xuất hiện của một nữ sinh viên xinh đẹp, nói tiếng Anh giỏi làm người dẫn chương trình đã được rất nhiều người chú ý.

Cô gái đó chính là Ngô Khánh Linh, sinh viên năm 3 ngành tiếng Anh trường Học viện Ngoại giao.

he lo thong tin hot girl lam mc chuong trinh tro chuyen voi jack ma truoc 3000 sinh vien

Ngô Khánh Linh trò chuyện cùng Jack Ma trong chiều ngày 6/11

he lo thong tin hot girl lam mc chuong trinh tro chuyen voi jack ma truoc 3000 sinh vien

he lo thong tin hot girl lam mc chuong trinh tro chuyen voi jack ma truoc 3000 sinh vien
Khánh Linh đăng quang ngôi vị quán quân hoa khôi Học viện Ngoại giao năm 2016.

Về quan điểm sống, Linh cho biết: "Mình làm việc hết sức, nhưng cũng vui chơi hết mình, miễn là trong khả năng của bản thân. Quan niệm của mình là tận hiến và tận hưởng”.

"Linh thích shopping nhưng không phải là tín đồ hàng hiệu. Mình chỉ mua những món đồ hợp mắt và cảm thấy đáng mua thôi"

Mình là người theo xu hướng “tự thân vận động”, nên một khi đã tự chủ được tài chính thì sẽ tự chăm sóc và mua sắm cho bản thân.

Theo ý kiến cá nhân, Linh thấy phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên giỏi giang và độc lập. Vì vậy, sống một mình cũng vẫn ổn, không cần phụ thuộc vào bất cứ ai. Theo mình, phụ nữ chỉ đẹp thôi chưa đủ. Những phẩm chất người phụ nữ cần duy trì đó là: tự tin, tự trọng, tự quyết và tự chủ.

he lo thong tin hot girl lam mc chuong trinh tro chuyen voi jack ma truoc 3000 sinh vien
"Hãy nhớ dù là hoàng tử ở cổ tích hay soái ca ở thời hiện đại, đều yêu bằng mắt, sau mới cảm nhận bằng tim. Vậy nên thay vì đợi người khác coi mình là công chúa, hãy tự biến bản thân thành một bà hoàng".
he lo thong tin hot girl lam mc chuong trinh tro chuyen voi jack ma truoc 3000 sinh vien Jack Ma nói 3 lần 'thất bại rồi đứng dậy' cho đến khi thành công và cả hội trường đứng dậy vỗ tay

Trong sự kiện, tỷ phú Alibaba sẽ giao lưu, truyền cảm hứng cho hơn 3.000 sinh viên bằng những câu chuyện về quá trình lập ...

he lo thong tin hot girl lam mc chuong trinh tro chuyen voi jack ma truoc 3000 sinh vien Hoa khôi HV Ngoại giao: 'Tôi đây mỗi đồng tiền đều tiêu cho bản thân, tuyệt đối không dựa vào đàn ông'

Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016 Ngô Khánh Linh vừa tự thưởng cho mình đôi giày hàng hiệu sau khi nỗ lực làm việc. ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.