Hot girl Ngô Khánh Linh: 'Tôi thần tượng Jack Ma từ khi còn nhỏ'

Hot girl xinh đẹp Ngô Khánh Linh cho biết, tỷ phú Jack Ma là thần tượng của mình ngay từ những ngày tháng còn ngồi trên ghế trường cấp 3.
hot girl ngo khanh linh toi than tuong jack ma tu khi con nho Hé lộ thông tin 'hot girl' làm MC chương trình trò chuyện với Jack Ma trước 3.000 sinh viên

Ước mơ của Ngô Khánh Linh là được gặp mặt và trò chuyện trực tiếp cùng với thần tượng của mình. Đến ngày 6/11, ước mơ đã trở thành hiện thực khi cô được đóng vai trò là người dẫn chương trình trong buổi trò chuyện giữa tỷ phú Jack Ma và 3000 sinh viên ở Hà Nội.

hot girl ngo khanh linh toi than tuong jack ma tu khi con nho
Dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc trên trang facebook cá nhân của Ngô Khánh Linh khi nhận được tấm vé mời là người dẫn chương trình của buổi trò chuyện.

Trong số những câu nói truyền cảm hứng của tỷ phú Jack Ma với những người trẻ, Khánh Linh ấn tượng nhất với câu nói: "Là doanh nhân, ngày hôm nay bạn thấy khó khăn. Ngày mai bạn sẽ thấy khó khăn hơn. Nhưng ngày tiếp theo sẽ rất đẹp. Hầu hết mọi người từ bỏ vào "tối ngày mai" khi đang ở rất gần thành công. Bạn phải làm việc chăm chỉ, bạn phải học hỏi và dựa vào đồng đội của mình".

hot girl ngo khanh linh toi than tuong jack ma tu khi con nho
Ngô Khánh Linh đặt câu hỏi với tỷ phú Jack ma trong buổi đối thoại.

Chia sẻ về cảm xúc khi được là người dẫn chương trình trong buổi trò chuyện truyền cảm hứng của Jack Ma đến hàng nghìn sinh viên Hà Nội, Khánh Linh cho biết cô rất bất ngờ, vui sướng và hồi hộp khi may mắn được mọi người đặt niềm tin vào mình.

hot girl ngo khanh linh toi than tuong jack ma tu khi con nho

Trong buổi trò chuyện, Ngô Khánh Linh đặt câu hỏi với tỷ phú Jack Ma: "Động lực để ông bước tiếp sau mỗi lần thất bại là gì?"

Tỷ phú Jack Ma trả lời: "Bố mẹ nói: Ai cũng xin được việc, sao con lại bị từ chối? Tôi nghĩ rằng số phận không muốn tôi vào những công ty đó, mà muốn tôi thành lập công ty riêng của mình".

"Tôi muốn nói với họ, tôi đã trải qua nhiều thất bại như thế nào. Tôi về nhà và ngủ, ngày mai lại cố gắng. 80% người trên thế giới này có những trải nghiệm như vậy. Nếu Jack Ma không phải Chủ tịch Alibaba, sẽ không ai để ý. Tuy nhiên, tôi thành công và người ta mới để ý tới tôi. Tôi không bao giờ từ bỏ. Vì nếu chúng ta không từ bỏ, chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội".

hot girl ngo khanh linh toi than tuong jack ma tu khi con nho Sinh viên khóc nức nở, tặng bưởi cho tỷ phú Jack Ma

Trong buổi đối thoại với tỷ phú Jack Ma tại Trung tâm hội nghị quốc gia, một nam sinh viên khóc nức nở bày tỏ ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.