Hé lộ trang phục truyền thống uy quyền của Nguyễn Thị Thành

Chọn cho mình áo dài tông màu vàng quyền lực với những họa tiết bắt mắt, Nguyễn Thị Thành trông vô cùng lộng lẫy và nổi bật.

Mặc dù không "danh chính ngôn thuận" dự thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017 nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả quê nhà. Sau nhiều thành tích đáng kể tại đấu trường nhan sắc này, Nguyễn Thị Thành tiếp tục hé lộ những hình ảnh về trang phục truyền thống của mình ở phần thi National Costume.

he lo trang phuc truyen thong uy quyen cua nguyen thi thanh
Nguyễn Thị Thành chọn áo dài có tông màu vàng quyền lực làm chủ đạo cho phần thi Trang phục dân tộc - National Costume. (Ảnh: Venus Beauty Queen)

Chọn cho mình áo dài tông màu vàng quyền lực với những họa tiết bắt mắt, Nguyễn Thị Thành trông vô cùng lộng lẫy và nổi bật. Chiếc mấn kết hợp cùng áo dài càng làm tôn lên được vẻ quyền uy, cổ kính của bộ quốc phục. Được biết, đây là một thiết kế đến từ áo dài Tuấn Hải, người đã đồng hành cùng nhiều người đẹp Việt ở các cuộc thi nhan sắc và giành được chiến thắng.

he lo trang phuc truyen thong uy quyen cua nguyen thi thanh
Chiếc áo dài của Nguyễn Thị Thành dự thi được thiết kế tinh xảo với những họa tiết bắt mắt. (Ảnh: Venus Beauty Queen)
he lo trang phuc truyen thong uy quyen cua nguyen thi thanh
Nguyễn Thị Thành đẹp kiêu sa, quyền lực với áo dài truyền thống của Việt Nam. (Ảnh: Venus Beauty Queen)
he lo trang phuc truyen thong uy quyen cua nguyen thi thanh Lọt tiếp top 15 thời trang dạo biển, Nguyễn Thị Thành đang tiến gần đến vương miện
he lo trang phuc truyen thong uy quyen cua nguyen thi thanh Nguyễn Thị Thành giải trình lý do không đeo sash Việt Nam, khẳng định không ‘thi chui’
he lo trang phuc truyen thong uy quyen cua nguyen thi thanh 'Bỏ' dải băng Việt Nam, Nguyễn Thị Thành vẫn 'gây bão' truyền thông quốc tế

Với sự chuẩn bị khá chu đáo, Nguyễn Thị Thành hứa hẹn sẽ được chú ý và giành kết quả tốt trong phần thi National Costume.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng đã hé lộ trang phục được làm bằng lá dừa chuẩn bị cho phần thi Eco Costume - trang phục tái chế. Nếu giành chiến thắng 1 trong 2 phần thi phụ này, Nguyễn Thị Thành sẽ chắc chắn ghi tên mình vào top 20 chung cuộc của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017.

he lo trang phuc truyen thong uy quyen cua nguyen thi thanh
Nguyễn Thị Thành cũng đã hé lộ trang phục ở phần thi Eco Costume - trang phục tái chế. (Ảnh: Venus Beauty Queen)
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.