Hết diện đầm lấp lánh quyến rũ, Hương Giang Idol hóa lại hóa thiên thần trong bộ hình mới

Tân hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang khoe vẻ đẹp như thiên thần trong bộ váy trắng tinh khôi cùng lối trang điểm quyến rũ, sắc sảo.
het dien dam lap lanh quyen ru huong giang idol hoa lai hoa thien than trong bo hinh moi 'Đối thủ' Hương Giang đích thân sang Việt Nam tìm hiểu về vẻ đẹp, văn hoá Việt
het dien dam lap lanh quyen ru huong giang idol hoa lai hoa thien than trong bo hinh moi Vượt qua 'cửa tử' để được như Hương Giang liệu có đáng?
het dien dam lap lanh quyen ru huong giang idol hoa lai hoa thien than trong bo hinh moi Sao Việt hôm nay: Fung La 'đơn phương độc mã' tại Hàn Quốc, Hương Giang xinh đẹp hết cỡ với đầm lệch vai

Sau hai ngày cuối tuần trở về Việt Nam để gặp gỡ báo chí truyền thông và người hâm mộ để chia sẻ niềm vui chiến thắng, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang đã quay trở lại Thái Lan, tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi trong các hoạt động tiếp theo.

Cách đây ít phút, giọng ca "Mùa để yêu thương" khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến khi đăng tải những hình ảnh đẹp như thiên thần trong một hoạt động tại Thái Lan.

het dien dam lap lanh quyen ru huong giang idol hoa lai hoa thien than trong bo hinh moi
Hương Giang Idol đẹp tựa thiên thần trong đầm trắng tinh khôi
het dien dam lap lanh quyen ru huong giang idol hoa lai hoa thien than trong bo hinh moi
Bộ trang phục của nhà thiết kế Lê Ngọc Lam tôn lên những đường nét quyến rũ của Hương Giang
het dien dam lap lanh quyen ru huong giang idol hoa lai hoa thien than trong bo hinh moi
Nước da trắng ngần cùng lối trang điểm tinh tế khiến Hương Giang ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Trên trang cá nhân của mình, Tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 chia sẻ: "Mỗi ngày đều phải nỗ lực và cố gắng, không bao giờ được nuông chiều bản thân và để trí óc ngừng tư duy về những điều mới, mạnh mẽ và phấn đấu, tin tưởng vào một tương lai hạnh phúc để cống hiến và lao động!"

Dòng chia sẻ của người đẹp sinh năm 1991 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Phần lớn mọi người đều tỏ ra nể phục chặng đường mà Hương Giang Idol đã vượt qua, bên cạnh đó cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới giọng ca "Mùa ta đã yêu" sớm hoàn thành nhiệm vụ để trở về quê hương.

het dien dam lap lanh quyen ru huong giang idol hoa lai hoa thien than trong bo hinh moi Sao Việt hôm nay: Hương Giang lộ ảnh chỉnh sửa 'lỗi', Quỳnh Châu tạo dáng 'mừng thọ' bên trai đẹp
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.