H'Hen Niê tung váy 'đỉnh' như Dayana, còn thần thái 'kiêu' hệt như Kaci Fennell

Với mái tóc ngắn đầy cá tính, làn da nâu khỏe khoắn cùng thần thái kiêu kì, hình ảnh của H'Hen Niê làm gợi nhớ đến Kaci Fennell - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica - Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

Sau đêm thi bán kết tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tối qua, H'Hen Niê đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan sắc đẹp, đặc biệt là màn trình diễn trang phục dạ hội. Màn tung váy chuyên nghiệp, đỉnh cao của H'Hen Niê khiến nhiều fan liên tưởng đến hình ảnh của Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn vũ 2008 người Venezuela.

hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell
H'Hen Niê trong phần trình diễn trang phục dạ hội.
hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell
Thần thái kiêu kì, sang chảnh của H'Hen Niê.

Không chỉ gây ấn tượng ở khả năng xử lí trang phục tinh tế, H'Hen Niê còn tạo được ấn tượng bởi thần thái kiêu kì, sang chảnh của mình. Với mái tóc ngắn đầy cá tính cùng làn da nâu khỏe khoắn, hình ảnh của H'Hen Niê làm gợi nhớ đến Kaci Fennell - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica - Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2014.

hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell
Kaci Fennell - Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica - Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2014.
hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell
H'Hen Niê và Kaci Fennell đều gây ấn tượng với thần thái kiêu kì, sang chảnh.
hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell
Cả hai người đẹp có nhiều điểm khá tương đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê được nhiều người so sánh với Kaci Fennell. Ngay thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tên của người đẹp Ê-đê thường xuyên được nhắc đến bên cạnh cựu Á hậu Hoàn vũ.

Dù rất vui khi được so sánh với đàn chị nhưng H'Hen Niê vẫn muốn được mọi người công nhận sự riêng biệt, không bị trộn lẫn vào bất kì ai. Trên thực tế, H'Hen Niê đã gắn liền hình ảnh của mình với mái tóc tém khi xuất hiện tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6. Thời điểm đó, cô chưa biết đến Kaci Fennell. Vì vậy, sự tương đồng trong phong cách của H'Hen Niê và Kaci Fennell đều đến một cách rất tự nhiên, hoàn toàn không phải cố tình "ăn theo" đàn chị.

hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell
H'Hen Niê đang là cái tên được nhiều người yêu mến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Hiện tại, H'Hen Niê là cái tên được khán giá yêu mến và đánh giá cao tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cùng với các đại diện của Philippines, Puerto Rico, Nam Phi, Mỹ, Canada, Venezuela, Australia, Mexico,... Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đặc biệt chú ý đến H'Hen Niê và dự đoán cô có khả năng lọt vào top 20 chung cuộc.

hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell Cú tung váy đỉnh cao của H'Hen Niê làm fan liên tưởng đến 'huyền thoại' Dayana ở Miss Universe 2008

Nhiều người nhận xét, cú tung váy đỉnh cao của H'Hen Niê làm liên tưởng đến màn trình diễn của Dayana Mendoza - Hoa hậu Hoàn ...

hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell H'Hen Niê rực rỡ sắc vàng, trình diễn sang chảnh trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Thiết kế được đính kết tỉ mỉ, tạo được hiệu ứng khi trình diễn. Phần tà váy xẻ cao, phô diễn được đôi chân nuột ...

hhen nie tung vay dinh nhu dayana con than thai kieu het nhu kaci fennell H'Hen Niê diện bikini vàng, trình diễn tự tin trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Diện bộ bikini màu vàng nổi bật, phô diễn được làn da nâu gợi cảm cùng số đo 3 vòng hút mắt 83-60-97, Hoa hậu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.