HLV Park Hang-seo hội ngộ bầu Đức tại Quảng Nam

Bầu Đức ra tận sân bay Chu Lai đón ông HLV Park Hang-seo nhân dịp sự kiện được tổ chức tại Quảng Nam.

Sáng 16/12, ông HLV Park Hang-seo xuống sân bay Chu Lai (Quảng Nam) tham dự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai và kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai, có sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

hlv park hang seo hoi ngo bau duc tai quang nam vnexpress

Bước xuống sân bay, ông Park được nhiều người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Tại Khu kinh tế mở Chu lai, huyện Núi Thành, người hâm mộ đã vây lấy ông Park này để chụp ảnh.

Dù trông khá mệt mỏi sau chuyến bay dài từ Hà Nội và đặc biệt là sự kiện tối qua, ông Park vẫn vui vẻ, nhiệt tình giao lưu với những người mến mộ. Lực lượng bảo vệ phải đưa ông vào phòng đặc biệt để cách ly khi số lượng người dồn đến quá đông.

Ra mắt mới hơn một năm, huấn luyện viên Hàn Quốc đã mang lại những chuyển biến lớn cho đời sống bóng đá Việt Nam. Ông dẫn dắt U23 vào chung kết U23 châu Á rồi đưa Olympic đến bán kết Asiad và đỉnh cao chức vô địch AFF Cup. Đó đều là những chiến tích chưa từng có của bóng đá Việt Nam.

"Tôi rất yêu thích công việc của mình tại Việt Nam. Được sống, tập luyện với các cầu thủ ở đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất của tôi. Và ấn tượng nhất, chắc chắn là khoảnh khắc tôi và các cầu thủ Việt Nam giương cao chức vô địch AFF Cup 2018", ông chia sẻ ngay sau khi Việt Nam đánh bại Malaysia, giành cúp vàng AFF trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.