Hồ Quang Hiếu: Chỉ đến khi thấy mẹ gục khóc mới tỉnh ngộ làm lại cuộc đời

Hồ Quang Hiếu chia sẻ chỉ cho đến khi bạn bè không còn ai bên cạnh và nhìn thấy mẹ gục khóc thì mới tỉnh ngộ.
 
ho quang hieu chi den khi thay me guc khoc moi tinh ngo lam lai cuoc doi 8 bức ảnh gói gọn chặng đường nghệ thuật nhiều bước tiến của Hồ Quang Hiếu
ho quang hieu chi den khi thay me guc khoc moi tinh ngo lam lai cuoc doi Hồ Quang Hiếu vừa đi du lịch ở Venezuela vừa sợ bị cướp
ho quang hieu chi den khi thay me guc khoc moi tinh ngo lam lai cuoc doi Hồ Quang Hiếu làm mới hit khủng của Khởi My bằng nhạc EDM

Tham gia một buổi tọa Phật pháp, Hồ Quang Hiếu đã lần đầu giãi bày về tuổi thơ mà anh tự nhân là ham chơi, vì bố mẹ ly dị sớm nên mang suy nghĩ hận gia đình.

Nam ca sĩ đã dành phần lớn thời gian chia sẻ để nhắc đến mẹ của mình. Anh cho biết đã từng là một cậu bé không biết nghe lời mẹ là gì, thậm chí còn lừa mẹ để chôm tiền đi chơi, bị bạn bè đánh đến mức phải nhập viện rồi nhốt vào đồn công an một tuần. Chỉ đến lúc đó, nhìn mẹ gục khóc bên cạnh mà bạn bè tưởng chừng thân thiết đều quay lưng anh mới tỉnh ngộ và hối lỗi.

ho quang hieu chi den khi thay me guc khoc moi tinh ngo lam lai cuoc doi
Hồ Quang Hiếu từng nhiều lần chia sẻ có tuổi thơ cơ cực, nghèo khó nhưng quá khứ hư hỏng thì đây là lần đầu tiên. (Ảnh: NVCC)

"Trong cuộc đời của mỗi chúng ta ai cũng có một tuổi trẻ nông nổi, tôi cũng vậy. Khi còn nhỏ tôi rất ham chơi, ăn xong là lo tụ tập với đám bạn xấu bên ngoài để đi đánh lộn. Tôi không hề nghe lời mẹ của mình. Có một kỷ niệm mà tôi nhớ mãi và đó cũng là câu chuyện để tôi giác ngộ, nghĩ rằng phải trả hiếu cho mẹ.

Hồi xưa gia đình tôi bán hàng ăn, mẹ có kêu tôi ra ngoài coi quán dùm, lúc đó tôi giả vờ hối lỗi và nghe lời nhưng thực sự là ra để chôm tiền mẹ đi chơi với bạn bè, đi đánh lộn. Rồi ngày hôm đó tôi đã bị đánh đến mức thương nặng phải nhập viện. Lúc tỉnh lại bạn bè thân không có, nhỏ người yêu cũng không thấy đâu mà chỉ có mẹ ngồi khóc bên cạnh. Thời gian nằm trong bệnh viện tôi đã suy nghĩ rất nhiều, sau đó thì bị công an vào tận nơi dẫn đi vì tội đánh nhau. Tôi bị nhốt ở đồn công an 7-8 ngày liền, không có gì ăn hết. Cuối cùng tôi mới nhận ra một điều trong lúc khó khăn gia đình luôn ở bên mình chứ không phải ai hết.

Từ nhỏ bố mẹ tôi đã ly dị nên tôi đổ thừa rằng hận gia đình mới ăn chơi lêu lổng. Nhưng nhờ những câu chuyện như vậy tôi mới tỉnh ngộ ra. Đến giờ tôi đều cố gắng trả hiếu cho mẹ bằng những điều nhỏ nhặt nhất. Là con trai tôi cũng ít thể hiện tình cảm với mẹ, nhưng thật sự tôi rất yêu mẹ".

ho quang hieu chi den khi thay me guc khoc moi tinh ngo lam lai cuoc doi
Hồ Quang Hiếu tự nhận bản thân là người ít thổ lộ tình cảm nhưng lại thương mẹ vô bờ bến. (Ảnh: NVCC)

Hồ Quang Hiếu còn chia sẻ thêm, cho đến bây giờ mỗi khi nhìn thấy tóc mẹ có nhiều sợi bạc anh lại đau lòng và muốn làm thật nhiều điều tốt đẹp nữa để trả hiếu.

"Trong những ngày gần đây đôi khi ngồi nhìn mẹ thấy tóc đã có sợi bạc tôi thật sự đau lòng và muốn làm thật nhiều điều tốt đẹp hơn với mẹ của mình.

Khi ba mẹ sinh mình ra trong cuộc sống này đã là điều hạnh phúc nhất mà mình phải luôn trân trọng. Trong xã hội này mỗi người, mỗi gia đình đều có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng tôi cho rằng dù khó khăn đến thế nào đi nữa cũng phải yêu thương cha mẹ mình".

ho quang hieu chi den khi thay me guc khoc moi tinh ngo lam lai cuoc doi 8 bức ảnh gói gọn chặng đường nghệ thuật nhiều bước tiến của Hồ Quang Hiếu

Đây là 8 bức ảnh đánh dấu cho 8 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên chặng đường nghệ thuật nhiều bước tiến của Hồ Quang ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.