Hoàng Yến: 'Ngày của Mẹ con chỉ muốn nói lời xin lỗi'

“Mẹ ơi, con xin lỗi. Đến giờ mẹ vẫn cứ phải vì con mà vất vả từng ngày, từng giờ, chưa thể nghỉ ngơi… Con thật lòng xin lỗi mẹ”, Hoàng Yến chia sẻ.
 
hoang yen ngay cua me con chi muon noi loi xin loi Những ca khúc về Mẹ đầy xúc động
hoang yen ngay cua me con chi muon noi loi xin loi ‘Tài sản’ của Hoàng Yến Chibi sau 5 năm vào showbiz

Trong cuộc đời mỗi chúng ta đều có một người phụ nữ luôn ở bên yêu thương, quan tâm, chăm sóc, chở che và hi sinh hết mực, đó chính là mẹ. Tình yêu của mẹ dành cho con cái là thứ tình yêu vô điều kiện không mong chờ hồi đáp. Từ khi mới lọt lòng cho đến lúc chập chững biết đi, học tập thành tài và trưởng thành "vươn cánh bay xa", mẹ vẫn luôn là vòng tay ấm áp nhất sẵn sàng dang rộng vỗ về ta bất cứ lúc nào. Tình yêu đó bao la đến nỗi chúng ta chỉ có thể biết trân trọng, dành những câu chữ đẹp nhất để ca tụng chứ không biết trả sao cho đủ.

Nhân Ngày của Mẹ (ngày chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5), ca sĩ Hoàng Yến Chibi đã có những dòng chia sẻ chân thành, xúc động nhất về mẹ, cũng là người quản lý miễn phí của cô trong cả đường đời lẫn chặng đường nghệ thuật.

hoang yen ngay cua me con chi muon noi loi xin loi
Hoàng Yến và mẹ. (Ảnh: NVCC)

"Mẹ là người chăm sóc, nuôi dạy và giúp đỡ tôi từ nhỏ đến giờ. Hồi còn đi học, tôi là một đứa trẻ thích học hát, học múa, khi lớn lên một chút đã tham gia các cuộc thi rồi được mọi người biết đến. Cho đến khi chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, làm ca sĩ, diễn viên… mẹ đều ở bên tôi chăm sóc từng chút một và lo lắng mọi chuyện. Thực sự công lao và ơn nghĩa của mẹ to lớn đến mức tôi không thể nói hết được.

Trong 22 năm được là con của mẹ, kỷ niệm vui buồn đều có đủ và nhiều lắm. Tôi còn nhớ như in những ngày tháng vất vả khi mới vào TP HCM lập nghiệp, chỉ có hai mẹ con tự lo mọi chuyện, cả cách làm quen với cuộc sống mới. Những buổi trời mưa, mẹ chở tôi đi diễn bằng xe máy, mẹ chẳng lo cho mẹ mà chỉ sợ nước mưa sẽ làm tôi ướt và bẩn đồ diễn, rồi sợ sẽ trễ giờ diễn. Ngay cả những bữa cơm đạm bạc chỉ có hai mẹ con khi không có show đều là kỷ niệm chắc chắn không bao giờ tôi có thể quên được.

Đến bây giờ tôi đã có hẳn một ê-kip riêng, mẹ cũng chẳng phải đau đầu lo sẽ thực hiện mọi chuyện sao cho thật chu toàn, chuyên nghiệp nhưng mẹ vẫn đứng ra làm tài xế đưa tôi đi diễn hàng ngày, mua đồ ăn cho tôi và cả trông chừng những giấc ngủ chập chờn tại hậu trường của tôi.

hoang yen ngay cua me con chi muon noi loi xin loi
Mẹ của Hoàng Yến không chỉ chăm sóc mà còn là người quản lý tận tâm nhất trong suốt chặng đường nghệ thuật của cô cũng như cuộc sống đời thường. (Ảnh: NVCC)

Ngày của Mẹ, chắc chắn ai cũng sẽ làm một điều gì đó thật đặc biệt để gửi đến người phụ nữ tuyệt vời nhất của mình. Còn riêng tôi, tôi muốn làm nhất với mẹ là nói: “Mẹ ơi, con xin lỗi. Đến giờ mẹ vẫn cứ phải vì con mà vất vả từng ngày, từng giờ, chưa thể nghỉ ngơi. Mẹ chưa bao giờ có trọn vẹn một ngày nghỉ nào mà không phải lo lắng cho con. Chưa có một chuyến du lịch thực sự nào mà mẹ không bận tâm với công việc ở nhà của con. Con thật lòng xin lỗi mẹ.

Nhưng con cũng hạnh phúc rất nhiều, cảm ơn mẹ rất nhiều, vì mẹ là mẹ của con. Nếu không có mẹ, chắc chắn con sẽ không có được ngày hôm nay với những thành công này đâu.

Người ta thường bảo, “của chồng công vợ” nhưng với con đó chính là “của con công Mẹ”. Con mang ơn mẹ hết cả cuộc đời này, và cả kiếp sau nếu được con nguyện sẽ mãi là con của mẹ, dù trải qua bao nhiêu kiếp người. Vì mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất của con”.

hoang yen ngay cua me con chi muon noi loi xin loi Những ca khúc về Mẹ đầy xúc động

Mỗi ca khúc đều mang một ý nghĩa, cảm xúc riêng biệt để thể hiện sự yêu thương và tôn kính đến mẹ.

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.