Hoa hậu, Á hậu nào sở hữu body đẹp nhất Việt Nam?

Thùy Dung, Kỳ Duyên, Nguyễn Thị Loan,... là những Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng với thân hình sexy, nóng bỏng nhất Việt Nam. 
hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam Đi tìm Hoa hậu, Á hậu Việt sở hữu gương mặt đẹp nhất
hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam Đừng ngộ nhận, Hoa hậu không phải một nghề!

So với đại bộ phận châu Mỹ, châu Âu, châu Phi thì người châu Á, điển hình là Việt Nam sở hữu chiều cao có phần khiêm tốn và thân hình cũng nhỏ nhắn hơn. Tuy nhiên, trong sự phát triển của xã hội ngày nay, châu Á nói chung, người Việt Nam nói riêng vẫn xuất hiện những nhân vật sở hữu vóc dáng lý tưởng.

Trong làng sắc đẹp Việt Nam, có nhiều Hoa hậu, Á hậu được biết đến với thân hình nóng bỏng, không hề thua kém khi đặt cạnh các mỹ nhân latinh, châu Âu,...

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu body đẹp và chuẩn nhất Việt Nam. Thời điểm đăng quang, cô gái 18 tuổi với chiều cao 1m78, 3 vòng chuẩn mực 86 - 61.5 - 91 được xem là của hiếm của làng sắc đẹp Việt.

hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam
Body gợi cảm của cô gái 18 tuổi - Thùy Dung ở Hoa hậu Việt Nam 2008. (Ảnh: 24h.com.vn)

Theo thời gian, ngoại hình Hoa hậu cũng ngày một hoàn thiện hơn. Năm 2011, chiều cao của Thùy Dung được cập nhật là 1m82, còn năm 2014 là 1m84.

Với chiều cao lý tưởng, số đo 3 vòng đẹp, Hoa hậu Thùy Dung hoàn toàn có thể lấn át các mỹ nhân khác khi đứng cạnh.

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Một mỹ nhân tiếp theo làm cho công chúng "mê mệt" bởi thân hình đẹp từng centimet chính là Nguyễn Thị Loan - cô gái từng giành được danh hiệu Hoa hậu Biển Hoa hậu Việt Nam 2010 và Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam
Nguyễn Thị Loan nổi tiếng là mỹ nhân có body nóng bỏng. (Ảnh: news.zing.vn)

Nếu như trước đây, Nguyễn Thị Loan được biết đến với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng lần lượt là 89 - 62 - 92 thì với sự nỗ lực tập luyện của mình, Nguyễn Thị Loan đã gần như chạm đến được sự hoàn hảo khi sở hữu cho mình con số: 90 - 62 - 93 tuyệt đẹp, không thua gì thân hình bốc lửa của dàn Hoa hậu đến từ khu vực Mỹ latinh.

hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam Hoa hậu 'đạt chuẩn' đã ít, Việt Nam còn lãng phí 3 'của hiếm' này!
hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam Khi Á hậu 'chặt đẹp' Hoa hậu không thương tiếc

Á khôi Khả Trang

Được biết đến với danh hiệu giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015, nhưng ít ai biết rằng trước đó, Khả Trang đã giành được danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Miss Sport - Hoa khôi Thể thao 2012.

Khả Trang gây ấn tượng đặc biệt với công chúng bởi ngoại hình bốc lửa. Cô sở hữu chiều cao chạm ngưỡng 1m80 cùng đôi chân dài 1m19, số đo 3 vòng cân đối: 86 - 61 - 93.

hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam
Body khỏe khoắn, sexy của Khả Trang. (Ảnh: FB Khả Trang)

Nhờ ngoại hình ấn tượng của mình, Khả Trang đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể, gần đây nhất là top 25 Miss Supranational 2016.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Năm 2006, Mai Phương Thúy tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cô gái với chiều cao 1m79, số đo 3 vòng 86 - 62 - 95 hoàn toàn "đè bẹp" các đối thủ khác khi đứng cạnh.

hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam
Không cần diện bikini, thân hình tuyệt vời của Mai Phương Thúy vẫn được phô diễn trong những bộ cánh ôm sát. (Ảnh: eva.vn)

Đăng quang Hoa hậu và xác lập một kỷ lục chưa từng có về chiều cao, Mai Phương Thùy trở thành một trong số những mỹ nhân rất được công chúng quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng nhắc đến tên của cô, nhiều người vẫn còn nhớ đến một nàng Hoa hậu sở hữu chiều cao khủng và là người có nhiều đóng góp nhất trong 2 năm đương nhiệm.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Mặc dù không có chiều cao nổi trội như các đàn chị trước đó nhưng Kỳ Duyên vẫn tạo được ấn tượng với công chúng khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô gái 18 tuổi cao 1m73, số đo 3 vòng 86 - 63 - 91 ngoài chiếc vương miện danh giá trên đầu còn giành luôn giải phụ Người đẹp biển của cuộc thi năm đó.

hoa hau a hau nao so huu body dep nhat viet nam
Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã gây ấn tượng mạnh ở phần thi bikini. (Ảnh: hoahau.tienphong.vn)

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, Kỳ Duyên hiện tại là một trong những Hoa hậu có thân hình gợi cảm nhất. Nhan sắc tươi mới, rất riêng biệt và ngày một hoàn thiện của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều lời khen của công chúng.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.