Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018: Giải thưởng 7 tỷ, đương kim Hoa hậu Thu Ngân vắng mặt trong buổi công bố

Sáng 16/6, tại cuộc họp khởi động mùa hai cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018, Ban tổ chức đã công bố giải thưởng cuộc thi. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Thu Ngân cùng hai Á hậu lại vắng mặt.

Bên cạnh sự hiện diện của Ban tổ chức cuộc thi và dàn giám khảo: Hoa hậu Jennifer Phạm, Biên đạo múa Trần Ly Ly, thì với tư cách là hoa hậu đương nhiệm, nhưng Thu Ngân lại không hề xuất hiện tại sự kiện.

Trước những thắc mắc của báo trí truyền thông về sự vắng mặt này của đương kim Hoa hậu Thu Ngân cùng các Á hậu trong buổi công bố cuộc thi, bà Kiều Dung - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đã cho biết: Do lịch trình cuộc họp báo đã bị thay đổi đột xuất từ phái Ban tổ chức nên Hoa hậu Thu Ngân không thu xếp được thời gian. Còn về hai Á hậu, bà Kiều Dung cũng chia sẻ rằng vì có nhiều người còn đang học tập hoặc sinh sống ở nước ngoài nên cũng khó để sắp xếp lịch trình về Việt Nam tham dự các sự kiện.

Trả lời về việc có nên giữ phần thi bikini, phía Ban tổ chức cho biết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ vẫn giữ vòng thi này bởi đây là vòng thi truyền thống của các cuộc thi sắc đẹp. Với vòng thi này, các thí sinh sẽ thể hiện được vẻ đẹp ngoại hình, đây cũng là tiêu chí quan trọng để đánh giá chân thực nhất về vẻ đẹp hình thể.

hoa hau ban sac viet toan cau 2018 giai thuong 7 ty duong kim hoa hau thu ngan vang mat trong buoi cong bo

Tại sự kiện, đại diện Ban tổ chức cho biết, một trong những điểm hấp dẫn đặc biệt của cuộc thi năm nay chính là tổng trị giá giải thưởng ấn tượng lên tới hơn 7 tỷ đồng. Chỉ cần lọt vào Top 10, thí sinh sẽ nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng. Trong đó, riêng tổng giá trị giải thưởng cho Hoa hậu đã lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 sẽ được sản xuất với phiên bản truyền hình thực tế. Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề khác nhau trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập.

hoa hau ban sac viet toan cau 2018 giai thuong 7 ty duong kim hoa hau thu ngan vang mat trong buoi cong bo
Hoa hậu Jennifer Phạm

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ mở rộng tổ chức tuyển sinh ở nhiều nước trên thế giới, nơi có cộng đồng người Việt sinh sống. Cuộc thi đặt ra tiêu chí lựa chọn hoa hậu có vẻ đẹp toàn vẹn về hình thức, tri thức đồng thời giữ được bản sắc văn hoá truyền thống của Á đông. Vòng sơ khảo sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9/2018. Đêm chung kết dự định tổ chức tại Quảng Ninh vào đầu năm 2019.

hoa hau ban sac viet toan cau 2018 giai thuong 7 ty duong kim hoa hau thu ngan vang mat trong buoi cong bo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'tay trong tay' cùng Dương Triệu Vũ song ca 'Sau tất cả'

Sự xuất hiện trên sân khấu của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả có mặt tại sự kiện vô cùng bất ngờ.

hoa hau ban sac viet toan cau 2018 giai thuong 7 ty duong kim hoa hau thu ngan vang mat trong buoi cong bo Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa: Khi yêu không nên chỉ để cảm xúc chi phối

Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa vừa trở thành khách mời đặc biệt tham gia một talk show trong khuôn khổ đêm chung ...

hoa hau ban sac viet toan cau 2018 giai thuong 7 ty duong kim hoa hau thu ngan vang mat trong buoi cong bo Ông Cao Toàn Mỹ nói về vụ kiện hoa hậu Phương Nga

Trao đổi qua thư điện tử, ông Cao Toàn Mỹ đã chia sẻ nhiều vấn đề xoay quanh vụ kiện hoa hậu Phương Nga, khi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.