Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là 'mục tiêu' của thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Đoạn bình luận của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên mạng xã hội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người. 

Sau trận bán kết đi vào lịch sử của U23 Việt Nam và U23 Qatar, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên "gây sôt" cộng đồng mạng nhiều nhất. Không những vậy, hàng loạt người đẹp, người nổi tiếng trong showbiz Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và tình cảm đặc biệt cho chàng thủ môn điển trai này.

Trên mạng xã hội, đoạn bình luận giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Khi được yêu cầu "chọn" một nhân vật trong đội tuyển U23, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chọn thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, lớn hơn chàng thủ môn 1 tuổi. Nói về vấn đề tuổi tác, Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ quan điểm rằng trong tình yêu chuyện tuổi tác là một khái niệm đã lỗi thời.

Không những vậy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn cho biết ngày 27 này, cô sẽ sang Trung Quốc để cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

hoa hau do my linh la muc tieu cua thu mon bui tien dung
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "chọn" thủ môn Bùi Tiến Dũng
hoa hau do my linh la muc tieu cua thu mon bui tien dung
Chàng thủ môn cũng đã đáp lại "thính" của nàng Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Angela Phương Trinh, Hoa hậu Jolie Nguyễn cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành tình cảm đặc biệt cho chàng thủ môn điển trai này.

hoa hau do my linh la muc tieu cua thu mon bui tien dung Đây là những lí do khiến hàng loạt sao nữ 'đòi yêu' thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng!
hoa hau do my linh la muc tieu cua thu mon bui tien dung Trung vệ Tiến Dũng lên tiếng về quả penalty đầy tranh cãi
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.