Hoa hậu Hương Giang kể về lần đầu đến Thái Lan phẫu thuật chuyển giới

Trong “Là vợ phải thế” tập 7: Hoa hậu Hương Giang tiết lộ bí mật khi lần đầu đến Thái Lan làm phẫu thuật chuyển giới.

“Là vợ phải thế” tập 7 với chủ đề “Mẹ ơi con khác” kể về những hành trình vượt qua sự dè bỉu của xã hội, cấm đoán từ gia đình để tìm lại được chính mình. Khách mời đặc biệt Hương Giang – Tân Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018 cùng với “2 chị em” chuyển giới đã từng gây bão cộng đồng mạng trong thời gian qua là chị Bé Hai và chị Bé Ba.

Trở về Việt Nam với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 vừa được tổ chức tại Thái Lan, Hương Giang Idol đã đại diện cộng đồng LGBT chứng minh được bản thân, khả năng của chính mình với xã hội. Hari Won tiết lộ rằng, lần đầu tiên gặp Hương Giang 4 năm trước, cô đã mê mẩn vẻ đẹp và dáng vóc của tân hoa hậu đến nỗi trong đầu nảy lên suy nghĩ “người gì mà đẹp dữ vậy trời”.

Để có được Hương Giang thành công như ngày hôm nay là cả một hành trình dài đầy nỗ lực, cô bật mí rằng, sau một thời gian dài tích góp được một số tiền, một thân một mình trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện được niềm mơ ước bấy lâu nay của bản thân là được trở thành một người con gái như mong ước.

hoa hau huong giang ke ve lan dau den thai lan phau thuat chuyen gioi

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại chương trình.

Chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng chưa biết Thái Lan là như thế nào, vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người là được bác sĩ thông báo ngay phải chuẩn bị mổ ngay lập tức nếu không thì phải đợi hơn 1 tuần mới có thể đến lượt của mình.

Chấp nhận yêu cầu của bác sĩ vì tài chính không thể đáp ứng cho Hương Giang lưu lại Thái Lan quá lâu, trong 3 tiếng chờ đợi cơn phẫu thuật thay đổi số phận là những hình ảnh bệnh nhân đau đớn cứ thế mà lướt qua khiến cô nàng càng thêm phần sợ hãi.

Sau khi phẫu thuật xong thì lại có thêm thử thách khách với Hương Giang khi quay về Việt Nam và đối mặt với chính gia đình của mình vì cả bố mẹ đều ra sức ngăn cản. Hương Giang cho biết, trở về nhà, người đầu tiên cô chỉ dám gặp mẹ của mình bởi “không gì có thể giấu được qua đôi mắt của mẹ cả”, nhìn thấy con mình có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang không ngần ngại thốt lên “sao con làm ngực to thế” khiến cô cực kỳ bất ngờ. Đối mặt với mẹ có vẻ dễ dàng hơn đối diện với bố, Hương Giang quyết định tránh gặp mặt bố mình với hàng loạt lý do và được sự giúp đỡ đắc lực từ mẹ và chị gái tận 2 – 3 tháng.

Hành trình tìm lại bản thân của 2 chị em chuyển giới

Mọi người vẫn hay gọi “hai chị em” với tên gọi thân thương: chị bé Hai và chị bé Ba, câu chuyện tìm lại bản thân của cả 2 là cả 1 quá trình lắm nước mắt và đau thương. Bắt đầu nhận thấy bản thân có những điều khác lạ trong cơ thể một cậu bé trai, anh Lì (chị bé Hai) đã bắt đầu thích mặc đầm con gái, thích trang điểm tô son, thích được điệu đà ngay khi chỉ tầm mười mấy tuổi.

hoa hau huong giang ke ve lan dau den thai lan phau thuat chuyen gioi

Chị bé Hai và chị bé Ba.

Trốn gia đình để đi theo những nơi có thể cho chị bé Hai có thể làm được những điều mình ao ước, dù bị gia đình ngăn cấm đầy quyết liệt vẫn không thể làm thay đổi những sở thích của bé Hai. Nhìn chị mình đau khổ khi ấy, bé Ba lại càng ngậm ngùi không dám bộc lộ tính cách của mình mãi đến khi năm 12 tuổi, bé Ba mới quyết định chăm chút cho bản thân như 1 người con gái. Không muốn nhìn thấy em phải chịu đau đớn giống như mình đã từng, chị bé Hai tiết lộ đã từng kêu bạn đánh bé Ba cho tỉnh ra vì bản thân mình đã quá khổ rồi.

May mắn hơn chị, Bé Ba dù cũng đã từng bị ba mẹ quản lý gắt gao và không chấp nhận nhưng rồi thời gian cũng làm thay đổi suy nghĩ của gia đình, ba mẹ dần hiểu con hơn và âm thầm ủng hộ bé Ba trong những bước ngoặc quan trọng của cuộc đời khi bé Ba quyết định chuyển giới để tìm lại được chính bản thân mình.

hoa hau huong giang ke ve lan dau den thai lan phau thuat chuyen gioi Hoa hậu Hoài Sa: 'Tôi mong người chuyển giới được công nhận giọng hát chất lượng thực sự chứ không phải chuyện bên lề'

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, Hoa hậu chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam Hoài Sa đã tạo được dấu ấn mạnh ...

hoa hau huong giang ke ve lan dau den thai lan phau thuat chuyen gioi Bộ ảnh lãng mạn 'ta mãi bên nhau' của cặp đồng tính điển trai 9X

Cặp đôi Nguyễn Tiền và Hoài Khánh đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong bộ ảnh đẹp để ghi lại khoảnh khắc lãng ...

hoa hau huong giang ke ve lan dau den thai lan phau thuat chuyen gioi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang: 'Mỗi lần thẩm mỹ tôi không biết đau là gì, không biết do ăn ở hay do bác sĩ tốt'

Tại Đại hội thẩm mỹ “Kiến tạo đường cong hoàn hảo” tổ chức mới đây tại Hà Nội, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.