Hoa khôi Nam Em: 'Chỉ thích không khí những ngày giáp Tết'

Nam Em đặc biệt thích không khí của những ngày trước tết, còn những ngày tết, người đẹp 9X thường ở nhà, chăm sóc gia đình, nấu ăn, cúng ông bà.

Năm 2016 được xem là một năm khá thành công của Hoa khôi Nam Em khi cô gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sở hữu gương mặt khả ái cùng nét đẹp dịu dàng, trong sáng, Nam Em luôn tạo được thiện cảm với mọi người mỗi khi xuât hiện trước công chúng. Và bằng tài năng của mình cô đã chinh phục người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả quốc tế.

hoa khoi nam em chi thich khong khi nhung ngay truoc tet
Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Nam Em luôn tạo được thiện cảm cho mọi người.

Mặc dù tuổi thơ kém may mắn so với nhiều người đẹp cùng trang lứa, song không vì thế mà Nam Em tự ti vào bản thân, cô luôn cho rằng hoàn cảnh càng nghiệt ngã thì cô lại càng cố gắng vươn lên và chính quá khứ là động lực để cô vươn lên trong cuộc sống mỗi khi gặp khó khăn hay mệt mỏi.

Là một người nổi tiếng, nhưng mỗi dịp tết đến, cô luôn dành thời gian về ăn tết tại quê nhà, Nam Em chia sẻ “Năm nào cũng vậy, gia đình Nam Em thường có phong tục ăn tết rất lớn, cầu vừa đủ xài, có hoa, có bánh, trang trí từ bên trong ra bên ngoài đều rất hoành tráng. Những ngày tết phải cúng rất là nhiều, bày lên rồi lại dọn xuống rất là mệt và phải rửa rất nhiều chén đĩa, nhưng như vậy cũng rất hay và ý nghĩa”.

hoa khoi nam em chi thich khong khi nhung ngay truoc tet
Người đẹp 9X chỉ thích không khí những ngày trước tết, còn những ngày tết cô thường ở nhà chăm sóc gia đình.

Tôi không thích những ngày tết mà chỉ thích không khí những ngày trước tết, tôi rất thích hoa, do đó tôi thường đi chợ hoa và mua đủ các loại hoa mang về nhà trang trí, thích không khí về nhà cùng nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa với gia đình, không khí bà con xúm xít lại với nhau hỏi thăm, và tôi cảm nhận được tình thân, tình người ở trong đó.

Dù thời gian có mai một như thế nào đi nữa thì tết xưa cũng là tết cổ truyền của dân tộc và đáng được lưu giữ, còn tết nay người ta thích được đi du lịch thích được đi chơi nhiều hơn về với ông bà tổ tiên.

Nam Em quan điểm, có thể ngày bình thường chúng ta có thể đi chơi, du lịch đâu đó nhưng tết là dịp để về với gia đình, đó là phong tục và cách để chúng ta hâm nóng tình cảm gia đình lại với nhau.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.