Hoàng Thùy chấp nhận không nhìn mặt Lan Khuê, Minh Tú để bảo vệ học trò

Hoàng Thùy cho biết: "Nếu không nhìn mặt Lan Khuê, Minh Tú để bảo vệ học trò, tôi cũng chấp nhận".
hoang thuy chap nhan khong nhin mat lan khue minh tu de bao ve hoc tro Minh Tú, Hoàng Thùy sang The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn ai sáng giá?
hoang thuy chap nhan khong nhin mat lan khue minh tu de bao ve hoc tro Lan Khuê: ‘Hoàng Thùy, Minh Tú cũng không phải dạng vừa đâu’

The Face Vietnam mùa thứ 2 dù chưa lên sóng nhưng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng. Với dàn huấn luyện viên trẻ trung, "ngang tài ngang sức", cuộc thi năm nay chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả xem đài nhiều điều thú vị.

Nếu như Lan Khuê từng gây được ấn tượng với vai trò huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 1, Minh Tú đang "gây sốt" truyền thông khi đang là nhân tố nổi bật của Asia's Next Top Model 2017 thì Hoàng Thùy thời gian gần đây có phần khá im ắng.

hoang thuy chap nhan khong nhin mat lan khue minh tu de bao ve hoc tro
Hoàng Thùy là 1 trong 3 huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 2. (Ảnh: FB Hoàng Thùy)

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 bị nhiều người nghi ngờ sẽ nhạt nhòa hơn so với hai đối thủ còn lại. Đứng trước những nhận xét đó, Hoàng Thùy đã khẳng định rằng: "Khán giả không thích xem show nhạt nhưng những tình huống đó phải xuất phát từ sự tự nhiên. Cá tính của Thùy ở ngoài thế nào thì trong chương trình sẽ như thế. Thùy cũng sẽ không hãm hại người khác để tạo drama (kịch tính)".

Nữ người mẫu sinh năm 1992 cũng cho biết thêm, cô luôn biết cách thể hiện cá tính, nhiệt huyết trước học trò và không nhân nhượng đối thủ có kế hoạch xấu với team của mình: "Tôi sẵn sàng đứng ra bảo vệ nếu học trò bị chèn ép, thiếu tính công bằng. Nếu không nhìn mặt Lan Khuê, Minh Tú để bảo vệ học trò, tôi cũng chấp nhận".

hoang thuy chap nhan khong nhin mat lan khue minh tu de bao ve hoc tro
Hoàng Thùy cho biết, cô có thể không nhìn mặt Minh Tú, Lan Khuê để bảo vệ học trò. (Ảnh: TH)
hoang thuy chap nhan khong nhin mat lan khue minh tu de bao ve hoc tro Hoàng Thùy bức xúc lên tiếng khi bị chê không đủ trình độ ngồi 'ghế nóng' The Face
hoang thuy chap nhan khong nhin mat lan khue minh tu de bao ve hoc tro Hoàng Thùy có xứng đáng ngồi 'ghế nóng' The Face Việt Nam mùa thứ 2?

Với kinh nghiệm, tuổi nghề và cả tuổi đời khá tương đồng, "cuộc chiến" của bộ 3 huấn luyện viên The Face Vietnam mùa 2 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Theo lịch của ê-kíp làm chương trình vừa công bố cách đây không lâu, The Face Vietnam – Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng vào 21h00 tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/6/2017.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.