Học cách tỏ tình ngày Valentine lãng mạn như sao Việt

Bằng những hình thức tỏ tình và tặng những "món quà" bất ngờ, nhiều nghệ sĩ Việt đã chiếm trọn trái tim người yêu và khiến fans phát ghen vì độ lãng mạn.

Một mùa Valentine nữa lại đến, hẳn là các bạn đã chuẩn bị biến ngày 14/02 này trở nên đặc biệt hơn với những màn tỏ tình lãng mạn dành tặng cho “nửa kia” của mình.

Hãy cùng nhớ lại xem, các chàng Sao Việt đã từng có những “tuyệt chiêu” nào để chinh phục “nửa kia”! Chắc chắn những màn tỏ tình này sẽ khiến các fans hâm mộ phát ghen lắm đây. Thậm chí, những chàng trai còn đang "bí" ý tưởng cũng có thể học lỏm vài tuyệt chiêu tạo nên sự bất ngờ cho bạn gái trong ngày Valentine.

Tặng bánh kem và hát tặng người yêu như Cường Đô la

Việc chọn lựa những món quà tặng người yêu nhân dịp Lễ tình nhân đôi khi là “bài toán khó” với nhiều chàng trai bởi họ luôn muốn làm mới cảm xúc bằng sự bất ngờ. Vì thế, các chàng trai có thể “học lỏm” độ lãng mạn của Cường Đô la khi anh từng khiến fans phát ghen vì có món quà tặng vợ cũ Hà Hồ rất đặc biệt.

hoc cach to tinh ngay valentine lang man nhu sao viet
Bánh kem, nến và một ca khúc đầy lãng mạn sẽ khiến các cô gái "đổ" ngay trước bạn.

Những ai thường xuyên theo dõi Hồ Ngọc Hà sẽ biết, trước khi chia tay, Cường Đôla luôn có những điều bất ngờ đầy lãng mạn để dành tặng cho “Nữ hoàng giải trí” vào dịp đặc biệt. Dòng chữ “HAPPY BIRTHDAY HNH” được Cường Đôla cùng những người bạn đã tỉ mỉ chuẩn bị bằng những ngọn nến lung linh, thắp sáng đầy thơ mộng. Kèm hình ảnh là caption đầy yêu thương của anh chàng doanh nhân gửi cho nữ ca sĩ: “Happy birthday vợ iu .. Xxx…” Không khiến fans hâm mộ thất vọng, anh còn bí mật thu âm giọng hát của chính mình. Đó là một bài hát Tiếng Anh nổi tiếng - I don’t like sleep alone - tên bài hát đã giúp anh bày tỏ được những tâm tư của mình với Hồ Ngọc Hà. Với sự chân thành, nhiệt tình trong tình yêu, người bạn đời của Cường Đôla đã có những giây phút tuyệt vời trong dịp sinh nhật năm 2014.

Chuẩn bị bữa tối lãng mạn đầy hoa hồng cùng Cao Thái Sơn

Mặc dù khá bận rộn trong thời điểm đầu năm, thế nhưng dịp 14/2 là thời điểm mà chàng ca sĩ gác bỏ mọi công việc để cùng người yêu thưởng thức một buổi tối ngọt ngào. Thậm chí, anh còn nổi tiếng “chơi trội” khi sẵn sàng mua những món quà khủng tặng người yêu.

Năm nay, nam ca sĩ cho biết anh đã chuẩn bị ngày Valentine từ trước và dành khoảng trống cho người yêu. Anh từ chối mọi show diễn trước đó 2 ngày để “tập trung” chuẩn bị sự bất ngờ cho bạn gái với một buổi tối thật lãng mạn. Nam ca sĩ bật mí thêm, anh đã đặt một bữa tiệc ở nhà hàng trên cao với không gian trải đầy hoa hồng và nến hứa hẹn “một nửa” của mình sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. Chúng tôi hỏi vui: “Lần này, quà “khủng” của Cao Thái Sơn có… kim cương không?”. Anh trả lời: “Không! Vì trước đó đã có rồi!”.

hoc cach to tinh ngay valentine lang man nhu sao viet
Cao Thái Sơn luôn chịu chi để có nhiều món quà bất ngờ dành cho bạn gái.

“So với những năm trước, Valentine năm nay với tôi có phần khác biệt. Tôi đã bước sang giai đoạn đủ trưởng thành, có chỗ đứng trong đời sống nên Lễ Tình nhân hoàn toàn đủ khả năng để làm được những gì mình muốn khiến “một nửa” hạnh phúc. Sự trưởng thành cùng đồng nghĩa với chuyện tôi nhìn nhận về cuộc sống, tình yêu rõ ràng hơn, biết trân trọng hơn, nhất là khi chúng tôi đã cùng nhau trải qua bao khó khăn, biến cố” – Anh cho biết thêm.

Lời yêu có cánh “đốn tim” bạn gái như Văn Anh

Về chung một nhà vào tháng 11/2015, đến nay Văn Anh và Tú Vi vẫn luôn ngọt ngào khiến người khác ngưỡng mộ. Là một chàng trai ít nói và khá trầm tính, thế nhưng Văn Anh biết cách chinh phục Tú Vi bằng một câu nói giản dị nhưng đầy chân thành: “Anh muốn đeo nhẫn vào tay em. Và anh muốn đôi bàn tay chúng ta cùng đan vào nhau mãi!”.

hoc cach to tinh ngay valentine lang man nhu sao viet
Văn Anh thường xuyên dành những lời yêu thương có cánh đến vợ của mình.

Khi nghe những lời xuất phát từ trái tim ấy, Tú Vi đã bị “cưa đổ”. Cả hai cũng không còn e ngại những trục trặc lúc bắt đầu tình cảm mà cùng nhau tiến hành những kế hoạch xây dựng tổ ấm. Đến ngày kết hôn, Tú Vi lại xúc động lần nữa khi Văn Anh không hề ngại ngùng, tuyên bố trước hàng trăm khách mời: “Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói: “Hãy cùng nhìn nhau già nua” của em, và chúng ta hãy cùng làm điều đó”.

Hãy học cách yêu chiều tuyệt đối như Tuấn Hưng

Nổi tiếng là ông chồng yêu chiều vợ, tất nhiên Tuấn Hưng không thể thiếu những màn tỏ tình đầy lãng mạn. Điển hình vào năm 2014, anh trút đầy những tâm sự khi xa cách vợ trong một khoảng thời gian dài bằng một đoạn phim hoạt hình. Tuy chỉ vỏn vẹn 31 giây ngắn ngủi nhưng đó là món quà chính tay Tuấn Hưng dành tặng cho bà xã. “Lời ít ý nhiều” cũng không cần dung những từ ngừ hoa mỹ, anh vẫn thể hiện được sự quan tâm vợ khi “mắng yêu” bà xã hay gây sự khi chồng đi xa nhà nhưng vẫn không quên nói chúc ngủ ngon và yêu hai mẹ con.

hoc cach to tinh ngay valentine lang man nhu sao viet
Không chỉ luôn bảo vệ vợ và con trai, Tuấn Hưng còn hâm nóng cảm xúc gia đình bằng sự yêu chiều và những món quà độc đáo.

Tỏ tình bằng “mật ngọt” như Trường Giang

Bén duyên từ lần hợp tác trong phim “49 Ngày”, Nhã Phương và Trường Giang luôn được đồng nghiệp và fans hâm mộ ủng hộ khi hay tin họ đến với nhau. Ban đầu, Nhã Phương khá kín tiếng trong việc chia sẻ chuyện tình cảm ngay cả Trường Giang cũng im lặng không trả lời khi có tin đồn “phim giả tình thật”. Nhưng không ngờ tình yêu của cặp đôi đáng yêu này càng mãnh liệt.

hoc cach to tinh ngay valentine lang man nhu sao viet
Những lời yêu có cánh đúng thời điểm vẫn là cách mà Trường Giang làm để giữ trái tim của Nhã Phương.

Tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 22 - 2016, trên sóng truyền hình trực tiếp, Trường Giang đã không ngần ngại nói lời yêu với bạn gái: “Trường Giang xin cảm ơn một người mà từ khi Trường Giang biết người này, người này chưa bao giờ có một ngày vui trọn vẹn; chỉ toàn buồn vì gia đình, vì công việc và buồn vì Trường Giang. Cho nên là sau này, Trường Giang sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của người ta, là người đầu tiên đau trong nỗi đau của người ta và là người cuối cùng vui trong niềm vui của người ta. Trường Giang không dám hứa điều gì vì cuộc sống không gì sẽ xảy ra, không dám hứa là sẽ làm được gì cho người ta, nhưng nếu người ta muốn thì Trường Giang xin ngừng thở. Cảm ơn Nhã Phương. Anh yêu em rất là nhiều.”. Tuy khá bối rối vì bất ngờ được tỏ tình, nhưng Nhã Phương rất hạnh phúc bên cạnh bạn trai.

Đừng ngần ngại nói “Anh yêu em” như Lương Thế Thành

Thúy Diễm từng khiến khán giả bất ngờ khi cô nàng là người chủ động mượn rượu tỏ tình với nam diễn viên. Thế nhưng không lâu sau đó, Lương Thế Thành đã có cơ hội bày tỏ với cô bạn gái xinh đẹp trước ống kính màn ảnh nhỏ khi nhận giải HTV Award ở hạng mục “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.

Anh chia sẻ: “Tôi không quên dành lời cảm ơn cho một người mà thời gian qua luôn động viên, bên cạnh và chăm sóc tôi, chính là Thúy Diễm”. Anh thốt lên “Anh yêu em” trong niềm vui sướng cùng sự cổ vũ reo hò của các đồng nghiệp và khan giả có mặt ở Đài Truyền Hình. Đến nay, Lương Thế Thành đã thành công rước nàng Thúy Diễm về dinh khi đám cưới của họ đã được diễn ra vào tháng 04/2016.

hoc cach to tinh ngay valentine lang man nhu sao viet
Cặp vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm vẫn thường xuyên nói lời yêu nhau rất tình tứ.

Một cuộc hẹn chỉ có 'đôi ta' như Tim - Trương Quỳnh Anh

Với những ai đã có gia đình và con cái, việc "giữ lửa" bằng chuyện hẹn hò đôi khi là sự khó khăn khi phải lo lắng chuyện chăm con, thậm chí ít có thời gian riêng tư. Thế nhưng, khó khăn ấy đã được cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh hoá giải ngay trong tích tắc. Lễ tình nhân năm nay, cặp đôi hạnh phúc này đã "trốn" cậu con trai cưng để hẹn hò tại Thái Lan. Đây cũng là chuyến đi đầu năm mới của cả hai vợ chồng và thoải mái hơn khi có những khoảng thời gian riêng dành cho nhau.

hoc cach to tinh ngay valentine lang man nhu sao viet
Chuyến đi lần này cũng là dịp hai vợ chồng sang Thái để gặp gỡ một số diễn viên nước bạn mời về Việt Nam đóng phim tự mình sản xuất
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.