HOT: Á hậu Đại dương 2017 Diệu Thùy tuyên bố không phục kết quả trong đêm chung kết

Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 - Nguyễn Thị Diệu Thùy đã có những chia sẻ ngắn sau khi cuộc thi kết thúc.
hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket Hoa hậu Đại dương vướng tin đồn mua giải: BTC và Á hậu nói gì?
hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket Lan Khuê lên tiếng về sự cố bị trượt khỏi ghế: 'Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay'
hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket Lịch sử Hoa hậu tại Việt Nam từng có những màn ứng xử 'cười ra nước mắt' như thế này!

Tối 28/10, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã diễn ra với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Bên cạnh đó, giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Diệu Thùy, Á hậu 2 thuộc về Đặng Thanh Ngân.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật bằng các đại diện khác trong Top 5 chung cuộc. Đặc biệt, điều đáng tiếc nuối khi cô gái có phần trả lời ứng xử khá trôi chảy và tự tin là thí sinh Diệu Thùy lại chỉ giành được giải Á hậu 1.

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket

Trước Hoa hậu Đại dương, Diệu Thùy vẫn bị truyền thông gọi là “em gái Diệu Hân”. So với khi thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Diệu Thùy đã hoàn thiện hơn rất nhiều về cả hình thể, kiến thức lẫn cách ứng xử. Cô gái cũng khắc phục được nhược điểm “mặt tròn” ở cuộc thi trước khi dành thời gian tập luyện.

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket

Đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế tại trường ĐH Ngoại thương, ước mơ của Diệu Thùy là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, tất nhiên nếu doanh nhân ấy xinh đẹp và là hoa hậu thì… càng tốt. Vì là lần thi thứ hai, cô đã tự tin và bản lĩnh hơn nhiều, không còn cảm giác lo lắng, sợ sệt như lần đầu bỡ ngỡ.

Trước nhiều bình luận trái chiều liên quan đến cuộc thi, Á hậu 1 - Nguyễn Thị Diệu Thùy đã có những chia sẻ khá thẳng thắn.

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket

Nói về cảm xúc sau đêm thi chung kết, Diệu Thùy cho biết cô khá tiếc nuối về kết quả vì bản thân trong suốt quá trình tham gia cuộc thi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Đặc biệt, trước một tuần diễn ra đêm chung kết, Diệu Thùy không may mắn lại bị bệnh thủy đậu khiến tâm trạng cô vô cùng lo lắng vì sợ sẽ không thể có mặt trong đêm thi quan trọng này.

Khi được phóng viên hỏi có phục trước kết quả BGK đã đưa ra thì người đẹp khá chần chừ và chỉ nhỏ nhẹ chia sẻ “có một chút không phục kết quả”. Tuy nhiên, Á hậu 1 cũng cho rằng có lẽ mình vẫn còn hạn chế một số mặt nào đấy nên không được đánh giá cao.

Đặc biệt, trong phần trả lời ứng xử, Diệu Thùy đã chốt phần thi của mình bằng câu nói “hy vọng BGK sẽ công tâm đưa ra kết quả chung cuộc” khiến truyền thông lẫn nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.

Nói về hành động này, Á hậu 1 trần tình: “Những điều em nói ra đều xuất phát từ tâm của mình vì trong cuộc thi, em hoàn toàn không được biết trước câu hỏi nên không hề có sự chuẩn bị trước đó. Em suy nghĩ sao thì chia sẻ lại như vậy thôi”.

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket

Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy (SBD 411), cao 1,76m, nặng 55kg và sở hữu “vòng eo con kiến” 83-58-94.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Diệu Thùy có phần thể hiện vượt trội hơn tân Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh, cô cho biết: “Có thể em là một người giỏi hoạt ngôn nên cách thể hiện có phần tự tin, lưu loát hơn các bạn. Tuy nhiên, do một chút thiếu sót trong phần kỹ năng trình diễn như đi catwalk chưa đẹp hay như thế nào nên em mới không được đánh giá cao”.

Chia sẻ về khả năng ngoại ngữ bằng tiếng Anh của mình, Diệu Thùy hoàn toàn tự tin vào mặt giao tiếp với mọi người.

Nếu nói Hoa hậu là người phải có khả năng tiếng Anh và Á hậu là những người không giỏi về điều này thì tôi khẳng định tôi là sinh viên ĐH Ngoại thương và không hề hạn chế khả năng ngoại ngữ. Không chỉ tiếng Anh, tôi còn biết cả tiếng Pháp nữa. Về ngoại ngữ, tôi tự tin phần giao tiếp - có thể viết không giỏi bằng nhưng khi giao tiếp tôi rất tự tin” - Á hậu 1 khẳng định.

Trước nhận định, dường như những câu trả lời của Diệu Thùy khá giống một “Hoa hậu thân thiện” hoặc chăng có một thế lực nào không cho phép cô chia sẻ quá nhiều với truyền thông, người đẹp lập tức phủ nhận.

Bên cạnh đó, Diệu Thùy hoàn toàn tự tin vào nhan sắc của mình. Diệu Thùy hài hước cho biết có nhiều người cũng suy nghĩ bản thân từng sử dụng “dao kéo” nhưng cô khẳng định thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Người đẹp cho biết thêm: “Từ nhỏ gia đình đã có nét mặt như vậy rồi!”

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket

Á hậu 1 Diệu Thùy khẳng định gương mặt của mình 100% tự nhiên và không đụng đến “dao kéo”.

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket Bị cho là 'quên' quảng bá đất nước trong clip giới thiệu, Á hậu Thùy Dung nói gì?

Ở clip giới thiệu bản thân, Thùy Dung muốn tập trung chia sẻ về con người của mình ở những góc cạnh khác nhau, khác ...

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket Hoa hậu Đại dương vướng tin đồn mua giải: BTC và Á hậu nói gì?

Trước tin đồn Hoa hậu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương 2017 vừa đăng quang vì mua giải, ban tổ chức và Á hậu ...

hot a hau dai duong 2017 dieu thuy tuyen bo khong phuc ket qua trong dem chung ket Tân Hoa hậu Đại dương: 'Tôi đã sửa mũi nhưng môi là tự nhiên'

Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh khẳng định cô từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.