Trong đó, nhóm Hạ tầng Viễn thông, nhóm Giải pháp Doanh nghiệp, nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei lần lượt đạt được doanh thu 159,6 tỉ nhân dân tệ, 36,3 tỉ nhân dân tệ và 255,8 tỉ nhân dân tệ.

Huawei sẽ tiếp tục tiến lên phía trước cho dù công ty đối mặt nhiều thách thức. (Ảnh minh họa: CNBC).
Trong tình hình mới của dịch Covid-19, công nghệ thông tin và truyền thông tiếp tục được xem là công cụ quan trọng để Huawei hợp tác với các nhà mạng và đối tác, nhằm duy trì hệ thống ổn định, đẩy nhanh chuyển đổi kỹ thuật số, nỗ lực hỗ trợ ngăn chặn dịch bệnh và tái khởi động nền kinh tế.
Trong bối cảnh thị trường càng trở nên phức tạp, Huawei cho biết sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ với khách hàng và nhà cung cấp, để tồn tại, tiến lên phía trước cũng như đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số và phát triển công nghệ toàn cầu, bất luận công ty phải đối mặt với những thách thức trong tương lai.
Hiện tại Việt Nam, Huawei cũng đang bán ra sản phẩm điện thoại và máy tính bảng nền tảng Huawei Mobile Service lẫn Android. Hãng cũng có thêm dòng laptop vừa được ra mắt trên nền tảng Windows 10.
Mạng xã hội lan tỏa thông điệp tích cực trong dịch bệnh
Samsung, Apple, Xiaomi thay đổi mạnh trên thị trường di động thông minh toàn cầu
Tây Ninh tăng cường các sáng kiến công nghệ phòng dịch Covid-19
OPPO A16 ra mắt, ấn tượng với thiết kế 3D, pin dung lượng cao và camera xóa phông AI trong phân khúc dưới 4 triệu đồng
Realme 8 5G siêu mỏng nhẹ ra mắt với công nghệ RAM ảo mạnh mẽ, tăng cường cụm camera chụp đêm ấn tượng
Huawei đẩy mạnh hệ sinh thái sản phẩm đeo thông minh tại thị trường Việt Nam
Thị trường điện thoại cao cấp thêm sức nóng từ tân binh OnePlus Nord CE 5G
Bình Định ứng dụng Zalo tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT