Trong đó, nhóm Hạ tầng Viễn thông, nhóm Giải pháp Doanh nghiệp, nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei lần lượt đạt được doanh thu 159,6 tỉ nhân dân tệ, 36,3 tỉ nhân dân tệ và 255,8 tỉ nhân dân tệ.
Trong tình hình mới của dịch Covid-19, công nghệ thông tin và truyền thông tiếp tục được xem là công cụ quan trọng để Huawei hợp tác với các nhà mạng và đối tác, nhằm duy trì hệ thống ổn định, đẩy nhanh chuyển đổi kỹ thuật số, nỗ lực hỗ trợ ngăn chặn dịch bệnh và tái khởi động nền kinh tế.
Trong bối cảnh thị trường càng trở nên phức tạp, Huawei cho biết sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ với khách hàng và nhà cung cấp, để tồn tại, tiến lên phía trước cũng như đóng góp cho nền kinh tế kỹ thuật số và phát triển công nghệ toàn cầu, bất luận công ty phải đối mặt với những thách thức trong tương lai.
Hiện tại Việt Nam, Huawei cũng đang bán ra sản phẩm điện thoại và máy tính bảng nền tảng Huawei Mobile Service lẫn Android. Hãng cũng có thêm dòng laptop vừa được ra mắt trên nền tảng Windows 10.