Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’

Nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ hiện tại giữa họ hoàn toàn bình thường chứ không như những gì dư luận đồn đoán sau khi đối đầu tại The Remix 2017.

Thông minh, xinh đẹp và luôn “cháy” hết mình trên sân khấu, Hương Giang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả khi tham gia The Remix 2017. Trải qua hơn 3 vòng đấu “cân não”, cô đã thể hiện được sự máu lửa của bản thân cũng như việc đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật khi chi tiền mạnh tay cho những màn trình diễn đẹp mắt của mình trên sân khấu.

Dừng lại tại vòng Bán kết, Hương Giang Idol khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Phóng viên đã liên hệ với giọng ca “Em không hối tiếc” để lắng nghe những chia sẻ chân thành của Hương Giang sau đêm thi vừa qua cũng như những góc khuất nơi hậu trường chưa từng được bật mí.

huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho Hương Giang gây sốc khi chụp ảnh bên dàn trai đẹp 6 múi ‘hở bạo’
huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho Hương Giang Idol: ‘Đừng mong tôi thân thiện tại The Remix 2017’
huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho Hương Giang Idol tận dụng triệt để hình ảnh 16+ tại The Remix
huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho
Hương Giang Idol liên tục thay màu sắc âm nhạc khi đến với The Remix 2017.

Tất cả chi phí ở The Remix đều là tiền túi bỏ ra

- Nhiều ý kiến từ dư luận cho rằng, phần lớn màn trình diễn của Hương Giang tại The Remix năm nay chỉ đẹp về phần nhìn còn giọng hát quá tệ, thậm chí “không nghe được cô ấy hát gì”. Chị lý giải như thế nào về điều này?

Người nào nghe được vẫn nghe được đó thôi, còn người nào đã định hình từ xưa là không nghe được thì mãi mãi họ cũng không nghe được!

Tôi là người nhảy nhiều nhất từ đầu mùa đến giờ và luôn luôn nhảy khó nên nếu giọng hát có ảnh hưởng thì cũng khó mà tránh khỏi. Cũng muốn khắc phục nhưng đây là “Hòa âm ánh sáng”, tổng thể cả tiết mục rất quan trọng nên tôi vẫn chọn con đường là biểu diễn thật sung và “điên” trên sân khấu.

Tuần nào cần hát nhiều thì tôi đã tiết chế lại để đầu tư vào giọng hát rồi! Một phần vì tôi đưa tới toàn ca khúc mới nên việc khán giả khó nghe được lời trong lần đầu cũng là chuyện dễ hiểu!

- Giám khảo Lưu Thiên Hương đánh giá cao phần trình diễn của chị nhưng The Remix là sân chơi của tập thể nên sẽ nhìn nhận dựa trên kết quả tổng quát của cả đội. Chị có nghĩ rằng, các thành viên team mình làm việc chưa tốt mới là lí do chính khiến bạn phải dừng chân?

Giám khảo Lưu Thiên Hương luôn luôn thích màu sắc của đội tôi vì chị ấy cho rằng, cả team làm việc tốt và hết lòng. Hơn nữa, chị Hương cũng thích hình ảnh tôi mang lại nên không có lý do gì việc Hương Giang bị loại là do các thành viên khác làm chưa tốt. Tôi luôn tự hào về đội mình!

- Team Tronie - Mia bỏ ra tới 150 triệu đồng cho một đêm thi. Còn con số cụ thể của team Hương Giang là bao nhiêu?

Tôi nghĩ đến vòng này, chắc team nào cũng phải bỏ ra ngưỡng con số đó hoặc hơn. Con số cụ thể là bao nhiêu thì tôi không tiết lộ nhưng tất cả là do tiền túi của tôi bỏ ra.

Nói thật, gia đình tôi không có điều kiện và bản thân tôi cũng chẳng có đại gia nên vào tới vòng này, tôi cũng đuối lắm rồi! Thế nhưng, tôi vẫn cố gồng lên vì nó là danh dự của mình!

Điều thích nhất là sau chương trình, tôi đã mang đến rất nhiều ý tưởng táo bạo và đặc biệt hơn là giới thiệu được rất nhiều ca khúc mới, sau này đi diễn sẽ nhàn!

- Công chúng tỏ ra bất ngờ vì một ca sĩ có nhiều fans như chị lại chỉ nhận được 1 điểm bình chọn từ khán giả trong đêm thi vừa rồi. Liệu có điều gì mờ ám ở đây?

Chương trình năm nay không phải là truyền hình trực tiếp và để đảm bảo không lộ kết quả, các nghệ sĩ cũng không được kêu gọi bình chọn. Vậy thì nhiều hay ít fan cũng không ảnh hưởng gì đến kết quả, tôi nghĩ mình thiếu may mắn hơn thôi!

- Dư luận đồn đại rằng, đây chỉ là chiêu trò của BTC để thu hút view cho chương trình khi loại chị, để khán giả tích cực bình chọn cho chị quay trở lại đêm chung kết. Chị nghĩ gì về nhận định này?

Dư luận thì nghe cho vui vậy thôi! Theo kinh nghiệm của tôi thì sự thật thường khác xa với những gì dư luận suy đoán, đồn đại. (Cười lớn)

huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho Hương Giang idol và những bộ cánh nhức mắt
huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho ‘Vạ miệng’ đến mất lòng nhau: Chuyện không xa lạ ở showbiz Việt
huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho
Màn trình diễn “Gấm” của Hương Giang Idol trong đêm bán kết.

- Thể hiện ca khúc “Gấm”, chị có được “cơn mưa” lời khen từ BGK, nhưng vẫn là một trong hai thí sinh có điểm số thấp nhất từ họ. Chị có nghi ngờ về tính minh bạch, công bằng của cuộc thi và đội ngũ ngồi “ghế nóng”?

Tôi nghĩ, đã tham gia thì không nghi ngờ, mà đã nghi ngờ thì không nên tham gia! Khi đã nhận lời mời từ chương trình có nghĩa là tôi hoàn toàn tin tưởng vào quyết định của ban tổ chức hay hội đồng giám khảo.

Minh bạch hay không thì mình cũng đã đi đến vòng này, không lẽ lúc họ cho mình thắng thì mình mới nói đó là minh bạch, còn vào đến đây thua lại nói không công bằng? Tôi nghĩ BGK đã làm tốt nhiệm vụ của mình, kết quả không tốt không có nghĩa điều đó là bất công!

- Cũng trong đêm thi World Music, Lưu Thiên Hương nhận thấy chị có thêm một tài lẻ, đó là khả năng sáng tác. Sau The Remix, chị có ý định đầu tư nghiêm túc cho lĩnh vực này?

“Gấm” không phải ca khúc duy nhất tôi viết, trước đó đã có “Go away”. Tôi cũng dự định mang tới nhiều ca khúc mình tự sáng tác hơn nữa nhưng vì format chương trình năm nay không cho phép.

Thêm vào đó, mỗi ca khúc tôi viết theo một chủ đề khác nhau nên rất khó để mang vào The Remix. Tuy nhiên sau chương trình, tôi sẽ mang đến nhiều ca khúc mình sáng tác qua các sản phẩm âm nhạc.

huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho Tình yêu của nghệ sĩ chuyển giới: đớn đau nhiều hơn hạnh phúc!

“Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!”

huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho
Bảo Thy là đối thủ Hương Giang muốn đấu nhất tại The Remix.

- Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hương Giang từng chia sẻ, Bảo Thy là đối thủ bạn muốn đấu nhất. Thất bại trước cô ấy trong tập vừa rồi, chị có “tâm phục khẩu phục”?

Tôi muốn đấu với chị Thy nhất là để học hỏi và thử thách sự cố gắng của bản thân, ai thích xuyên tạc điều đó thì cứ việc bởi chẳng có gì hay khi bạn cứ muốn đấu với một đối thủ yếu.

Việc bạn luôn muốn được cọ sát và được làm việc với một người mạnh, nhiều kinh nghiệm mới là điều cần được cổ vũ. Dư luận có ý kiến đa chiều thì tùy họ, tôi không quan tâm!

- Hiện tại, mối quan hệ của bạn và Bảo Thy thế nào?

Hết sức bình thường bởi tôi và chị Thy đã biết nhau trước đó. Ngày quay hình của tập tới khi tôi là ca sĩ khách mời, chị Thy cũng nói là tiếc cho tôi vì nếu được thi ở tuần này thì tôi sẽ có kết quả tốt hơn!

huong giang idol ai muon xuyen tac chuyen toi va bao thy thi ke ho
Hương Giang Idol là gương mặt quen thuộc của rất nhiều chương trình, sự kiện.

Tham gia gameshow là công việc để kiếm tiền

- Được mệnh danh “Nữ hoàng gameshow” bởi việc nhận lời mời tham gia quá nhiều chương trình, chị có sợ khán giả đánh giá mình “dễ dãi” và hình ảnh sẽ trở nên nhàm chán khi xuất hiện nhiều như thế?

Tôi nghĩ nếu bạn đủ hấp dẫn để không cần xuất hiện, người ta vẫn nhớ đến bạn, còn không thì bạn phải phủ sóng toàn bộ. Công thức để nổi tiếng chỉ có thế thôi!

- The Remix có phải là gameshow cuối cùng mà chị sẽ tham gia?

Tham gia gameshow đối với tôi như là một công việc để kiếm tiền, cũng giống như mọi người đang đi làm hàng ngày. Vậy tại sao cứ phải quan tâm là cuối cùng hay không?

Mọi người phải làm việc thì tôi cũng vậy! Tôi chỉ đang làm công việc của mình mà thôi bởi nếu tôi không tham gia, các bạn có mua nhà, mua xe, có nuôi tôi không? Tôi nghĩ, tham gia truyền hình thực tế là một công việc quá phổ biến ở nước ngoài. Chúng ta vẫn bị nghĩ quá nhiều về điều đó chứ thực ra nó chẳng có gì to tát cả!

- Nếu được quay trở lại đêm chung kết nhờ “vé vớt” từ khán giả bình chọn, chị nghĩ mình có bao nhiêu cơ hội trở thành quán quân?

Tôi nghĩ chẳng có phần trăm nào vì chắc chắn, bình chọn của tôi chẳng thể bằng những ca sĩ đã hoạt động nhiều năm. Nhưng tôi chắc chắn nếu được quay lại, đó sẽ là một ý tưởng độc đáo và mang đậm dấu ấn Hương Giang!

- Cảm ơn sự chia sẻ của chị!

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.