Huyền Thương 'Vì yêu mà đến': 'Không trở thành người yêu thì mình vẫn rất quý anh Karik'

Cô gái xinh đẹp 20 tuổi Huyền Thương đã dắt tay Karik ra về trong tập 17 "Vì yêu mà đến", tuy nhiên duyên số chưa đến với cặp đôi và họ quyết định dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.
huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik Bảo My 'Vì yêu mà đến' kể về mối tình cũ: 'Bản thân có một thời gian bị trầm cảm'
huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik Rời khỏi 'Vì yêu mà đến', Oanh Kiều tiết lộ người khiến cô ấn tượng nhất
huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mối quan hệ của mình và Văn Trung đang tiến triển rất tốt'

Trong tập 17 Vì yêu mà đến, Huyền Thương - nữ sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã xuất hiện trong chiếc áo dài trắng và thể hiện sở trường ca hát qua ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc bộ Cô hàng nước. Cô là người đầu tiên khiến Karik nhấn nút thả tim để bước lên sân khấu và tỏ tình. "Em thực sự đã làm anh rung động. Em đúng là người anh muốn gần và là người khiến anh muốn rời khỏi cái ghế dưới kia và ra về", Karik thẳng thắn chia sẻ.

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik
Huyền Thương xuất hiện với tà áo dài trắng trong tập 17 "Vì yêu mà đến"

Những tưởng Huyền Thương sẽ đồng ý, nhưng cô vẫn nói lời từ chối với Karik: "Em phải nói lời xin lỗi anh. Anh có thể tâm sự với em bất cứ khi nào anh muốn. Biết đâu đến một ngày đẹp trời, mối quan hệ này của chúng ta sẽ khác". Vào bên trong, thay một trang phục khác, lộng lẫy hơn, quyến rũ hơn, Huyền Thương bước ra và đứng trước mặt Karik để dắt tay anh lên trước sự ngỡ ngàng và niềm vui khó tả của nhân vật chính và những người chứng kiến.

Niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của Karik, anh tâm sự: "Lúc nãy anh run ít, còn bây giờ anh run hơn, run thiệt đó". Lý do Huyền Thương từ chối nhưng rồi lại tỏ tình là muốn tạo bất ngờ và niềm vui cho đối tượng. Karik không còn biết nói gì hơn, anh gửi lời chào đến các bạn đã đồng hành cùng khán giả: "Karik chưa bao giờ nghĩ đến khoảnh khắc sẽ xảy ra với mình và người con gái này. Nhưng cảm xúc mà, khó diễn tả lắm. Chỉ biết là... thôi thì chào tạm biệt mọi người".

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik
Huyền Thương bất ngờ xuống tỏ tình với Karik

Tuy nhiên sau khi tập 17 phát sóng, Karik bất ngờ đăng trạng thái trên trang cá nhân của mình rằng anh và Huyền Thương đã dừng lại ở một giới hạn khác, không phải tình yêu trai gái khiến khán giả vô cùng nuối tiếc. Liên hệ với Huyền Thương, cô cũng xác nhận rằng sau một thời gian tìm hiểu cả hai quyết định trở thành bạn bè của nhau. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Huyền Thương về màn tỏ tình đầy bất ngờ, kịch tính trong tập 17 Vì yêu mà đến.

- Chào Huyền Thương, trước khi tham gia chương trình bạn đã theo dõi Karik bao lâu?

Nói đến rapper thì chắc không ai là không biết đến anh Karik. Thật ra ngày xưa mình không thích nghe rap bởi mình theo đuổi một dòng nhạc khác, trái ngược với rap. Lần đầu tiên mình nghe là bài Anh không đòi quà của OnlyC và Karik. Từ đó, mình mới thấy thích và biết đến cũng như tìm hiểu xem rap là gì.

Sau này mình nghe nhiều bài của anh Karik hơn và cảm giác nó như chính tiếng lòng, những tâm sự và suy nghĩ của anh về cuộc sống và tình yêu. Theo dõi hoạt động của Karik khá lâu, mình biết cả những chuyện không vui của anh, mình cảm nhận được anh là một người sống thiên về tình cảm. Đây là nét tính cách rất giống mình cho nên mình càng cảm thấy đồng cảm với anh hơn.

- Điểm gì ở Karik khiến bạn bị thu hút đến vậy?

Nếu nói về vẻ ngoài thì ánh mắt và nụ cười là điều đầu tiên khiến Thương bị thu hút. Còn điều mà Thương cảm thấy yêu mến, quý trọng anh chính là con người và những suy nghĩ cực kì chân thành của anh Karik.

- Cảm xúc của Huyền Thương thế nào khi được Karik nhấn nút “thả tim” và bước lên sân khấu tỏ tình?

Thực sự cảm xúc lúc đó của Thương là vỡ òa và rất hạnh phúc. Tim của mình khi đó đập nhanh và gần như là mất kiểm soát. Bởi trước đó mình không nghĩ rằng sẽ có ai nhấn nút “thả tim” huống chi lại là một người mình cũng hướng đến để tỏ tình.

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik

Huyền Thương là cô gái đầu tiên khiến Karik rung động

- Tuy nhiên chính hành động từ chối và tỏ tình ngược lại khiến khán giả nghĩ rằng Karik không phải là chàng trai đầu tiên mà Thương muốn tỏ tình, bạn giải thích sao về điều này?

Sau khi chương trình phát sóng, Thương cũng dành một khoảng thời gian để đọc bình luận của khán giả và biết rằng có khá nhiều người cho rằng mình đang diễn. Thực sự thì mỗi cô gái khi quyết định đến với chương trình, họ đều đã có trong lòng mình một chàng trai mà họ cảm mến. Thương cũng vậy!

Bản thân mình là một người sống thiên về cảm xúc, hơn nữa còn là một cô gái rất nhạy cảm. Nếu khán giả nhìn vào ánh mắt của mình hoặc của anh Karik, có lẽ mọi người sẽ hiểu được. Bởi không gì thật bằng ánh mắt cả.

Còn mỗi người sẽ có mỗi suy nghĩ, quan điểm khác nhau và mình không quá để tâm vào những bình luận của khán giả. Mình không muốn những điều đó làm cuộc sống của mình bị đảo lộn.

- Hiện tại chuyện tình cảm của hai bạn thế nào?

Dù mới phát sóng thôi nhưng thực chất chương trình quay cũng được hơn một tháng rồi. Sau khi rời chương trình, mình và anh Karik cũng có trò chuyện nhiều hơn và đi ăn với nhau. Nhưng mình và anh Karik quyết định giữ mối quan hệ này ở mức bạn bè chứ không phải tình yêu nam nữ.

- Rất nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi đọc dòng trạng thái của Karik vì hai bạn rất đẹp đôi. Huyền Thương có thể chia sẻ rõ lí do khiến 2 bạn không đến với nhau không?

Để nói đến được với nhau hay không còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề lắm, chẳng hạn như sự sắp xếp của duyên số. Và phải trải qua một quá trình dài tìm hiểu mới có thể đi đến kết luận được. Thương thì quan niệm thế này: Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ. Vô duyên đối diện bất tương phùng!

Nhưng cho dù không trở thành người yêu của nhau thì mình vẫn rất quý anh Karik. Bởi anh ấy là người rất dễ thương, hòa đồng, rất sâu sắc và tình cảm.

- Bạn có tự tin rằng mình sẽ chinh phục được Karik không?

Mình biết anh Karik là người đã từng trải qua khá nhiều sóng gió trong tình yêu do vậy thật sự là rất khó để hâm nóng một trái tim đã nguội lạnh.

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik
Khán giả rất tiếc nuối vì hiện tại cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè

- Cảm xúc của bạn như thế nào khi đồng ý dừng lại ở mối quan hệ bạn bè với Karik?

Mọi chuyện cũng đã qua được một thời gian rồi nên hiện tại mình cảm thấy khá thoải mái. Và có lẽ đối với Karik cũng vậy. Bây giờ, thi thoảng bọn mình vẫn liên lạc để hỏi thăm về sức khỏe, công việc và cuộc sống của nhau.

- Cùng dắt tay nhau ra về nhưng lại không có một kết thúc hoàn hảo, nhiều người nghĩ rằng cảm xúc trong chương trình của Huyền Thương chỉ là cảm xúc nhất thời, bạn nghĩ sao?

Thương có thể khẳng định với mọi người rằng đó không phải những cảm xúc hay rung động nhất thời. Những gì mà mình thể hiện trong chương trình hoàn toàn là cảm xúc thật và cho đến tận bây giờ mình vẫn vậy, những cảm xúc ấy vẫn còn vẹn nguyên trong mình.

- Liệu chuyện này có khiến bạn cảm thấy “chán” yêu không?

Nhiều khi việc cố tạo ra cho mình một lớp vỏ bọc khiến Thương cảm thấy thật sự mệt mỏi, đặc biệt là sau khi chương trình phát sóng. Thật ra nhìn Thương mạnh mẽ và hoạt ngôn như vậy nhưng bên trong, mình vẫn chỉ là một cô gái 20 tuổi muốn được yêu thương, muốn được che chở và bao bọc bởi một người con trai cũng thương mình. Nhưng có lẽ, duyên chưa đến với mình chăng?

Thương cũng bắt đầu cảm thấy “sợ” yêu rồi. Sợ rằng yêu không đúng người, không đúng thời điểm. Sợ mình sẽ tiếp tục mắc sai lầm, sợ tổn thương và sợ đau khổ nữa. Tuy nhiên, tất cả dường như đã có sự an bài rồi và Thương tin vào duyên số.

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik
“Mình vẫn chỉ là một cô gái 20 tuổi muốn được yêu thương”

- Sau chuyện này, Huyền Thương có muốn tiếp tục yêu một người trong showbiz hay một người cùng làm nghệ thuật giống mình không?

Thương không thể nói trước được điều gì bởi mình sợ rằng nói trước bước không tới hoặc nói có thành không lắm! Trước mắt mình sẽ cố gắng học tập và trau dồi kinh nghiệm ca hát cho bản thân nhiều hơn. Còn chuyện tình yêu thì mình nghĩ, chắc chắn ở đâu đó vẫn đang có một người chờ chúng ta. Chỉ có điều, duyên số chưa đưa mình và người ấy về bên nhau mà thôi. (cười).

Cảm ơn những chia sẻ của Huyền Thương!

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik Tin mới nhất: Mâu Thủy khóa Facebook, Hoàng Thùy thắng giải Gương mặt đẹp nhất

Mâu Thủy tạm thời không sử dụng mạng xã hội để tập trung chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. ...

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik Bất ngờ trước phản ứng của Mâu Thủy khi bị 'đối thủ' đá váy

Cách xử lý tình huống của Mâu Thủy khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

huyen thuong vi yeu ma den khong tro thanh nguoi yeu thi minh van rat quy anh karik Khán giả bảo vệ Ngọc Anh trong vụ hét cát sê 10.000 USD với nhạc sĩ Phú Quang

Trước việc Ngọc Anh 3A đặt giá cát sê 10.000 USD/đêm diễn của nhạc sĩ Phú Quang, nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.