Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Hải Quân trong Vì yêu mà đến nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được lời đồng ý với lý do không đủ sự tinh tế. Về lời từ chối này, Huyền Trân tâm sự: "Mình không buồn mà tiếp nhận và sẽ cố gắng thêm".
huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan Chuyện 'thâm cung bí sử' của Hải Quân 'Vì yêu mà đến' trong ngày Tết
huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan Phản ứng của Phí Ngọc Hưng 'Vì yêu mà đến' về hình ảnh hôn cô gái trong bữa tiệc
huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan Bật mí những bí mật của Hải Quân - soái ca đào hoa nhất 'Vì yêu mà đến'

Trong tập 17 Vì yêu mà đến, Huyền Trân – một cô gái xinh đẹp, 23 tuổi, đang làm mẫu ảnh tại TP.HCM, đã tỏ tình với Hải Quân. Sau khi thổ lộ với anh những lời tận sâu trái tim, cô vẫn bị nam doanh nhân sinh năm 1983 nói lời xin lỗi.

Huyền Trân tỏ tình với Hải Quân trong tập 17 "Vì yêu mà đến"

Sau khi tập 17 của chương trình được phát sóng, Huyền Trân đã có những chia sẻ về màn tỏ tình của mình cũng như mối quan hệ hiện tại của cô và Hải Quân.

Huyền Trân chia sẻ trước đó, cô chỉ biết đến Hải Quân khi anh xuất hiện trong Vì yêu mà đến. Mặc dù vậy, ấn tượng của anh để lại trong cô khá mạnh: "Mình đến chương trình tỏ tình anh Hải Quân vì thấy cảm mến anh ấy. Mình cũng chỉ mới biết anh Quân qua chương trình thôi, nhưng nụ cười của anh làm cho mình cảm thấy ấm áp. Theo dõi cách anh Quân trò chuyện, mình biết đây là người đàn ông chín chắn và trưởng thành".

huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan
Nụ cười của Hải Quân làm cho Huyền Trân cảm thấy ấm áp

Chính tự tin tưởng đã tiếp thêm sức mạnh để cô đến Vì yêu mà đến tỏ tình với người trong mộng: “Mình mới biết anh Quân qua chương trình nhưng vẫn mạnh dạn đến tỏ tình và mình không sợ rằng tính cách của anh khác so với trên truyền hình. Mình có thể cảm nhận được dù không hiểu hết nhưng mình vẫn tin anh ấy là người đàn ông tốt”.

Đến được chương trình để tỏ tình với Hải Quân, cô cảm nhận rõ hơn về anh: “Khi tiếp xúc qua chương trình mình cũng không dám nhận định anh ấy là người như thế nào vì lúc đó rất là run, anh ấy nhìn mình cười là mình run lắm, không dám nhìn thẳng vào mắt anh ấy. Mình cảm thấy anh ấy rất ấm áp và nụ cười làm cho nhiều cô gái phải say mê”.

huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan

Tập 17 đã được ghi hình vài tháng trước nhưng tận bây giờ, cô vẫn không thể quên được cảm giác đứng trên sân khấu Vì yêu mà đến, trước người mình yêu: “Cảm giác của mình lúc tỏ tình anh Quân trên sân khấu chắc không dám nghĩ tới nữa. Lúc đầu mình có nhiều suy nghĩ và câu nói lắm, mà lên thì run lắm, nói không trôi, chân đứng không vững luôn, vừa vui nhưng cũng khá là run”.

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được lời đồng ý của nam doanh nhân với lý do không đủ sự tinh tế. Về lời từ chối này, Huyền Trân tâm sự: “Mình không buồn mà tiếp nhận và sẽ cố gắng thêm. Bản thân cũng chỉ 23 tuổi, còn khá trẻ nên có những câu nói cứ nghĩ sao nói vậy, miễn không nói bậy là được, chứ mình cũng không quá trau chuốt về câu nói. Và sau chương trình, mình bây giờ cố gắng học hỏi thêm, xem như đây cũng là một bài học cho bản thân”.

huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan
Huyền Trân: "Nếu anh còn ngồi ở ghế Vì yêu mà đến, em sẽ không ngại lần nữa đến vì anh!"

Khi nghe được lời từ chối của Hải Quân, cứ ngỡ rằng anh và Huyền Trân sẽ không có cơ hội đi chung con đường nhưng cô vừa tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai: “Anh Quân hứa sẽ làm bạn với mình. Sau chương trình, mình và anh Quân cũng có kết bạn trên Facebook, lâu lâu cũng có hỏi thăm nhau, nhưng anh bận lắm nên chưa có dịp được cùng đi ăn”.

“Bây giờ mình chỉ muốn nói với anh Quân rằng: Nếu anh còn ngồi ở ghế Vì yêu mà đến, em sẽ không ngại lần nữa đến vì anh!”, Huyền Trân chia sẻ thêm.

Khi biết Huyền Trân biết Hải Quân chỉ qua chương trình nhưng đã “bao gan” đến để tỏ tình, một số người cho rằng cô chỉ đang nhìn vào kinh tế của anh. Huyền Trân cũng đã bày tỏ ý kiến về nhận định này: “Mình cảm thấy rất buồn cười, vì họ không phải là mình thì làm sao hiểu được hết, mình chưa từng nghĩ yêu ai vì tiền cả, mình cũng có tiền mà, chỉ là có ít thôi”.

huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan Huy Cung 'Vì yêu mà đến': 'Mình và Kim Thoa đã hẹn sẽ đi ăn và trò chuyện nhiều hơn'

Huy Cung chia sẻ về lý do từ chối tình cảm của Kim Thoa trong "Vì yêu mà đến": "Huy sợ Thoa đang lầm tưởng ...

huyen tran vi yeu ma den noi khong troi chan dung khong vung khi dung truoc hai quan Huỳnh Mai 'Vì yêu mà đến': 'Bảo Kun cảm nhận được mình đến đó vì anh ấy'

Tập 18 "Vì yêu mà đến", Huỳnh Mai - một cô gái nhẹ nhàng từ tốn đã tỏ tình với Bảo Kun nhưng lại không ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.