Juun Đăng Dũng - R.Tee: 'Chúng tôi không đá xéo Trường Giang'

Hai hot boy phủ nhận phần rap của ca khúc gây chú ý tại Sing My Song 'đá xéo' màn cầu hôn của nam danh hài. 
juun dang dung rtee chung toi khong da xeo truong giang 'Siêu sao siêu ngố' của Trường Giang: Vì sao tầm tầm vẫn thu 100 tỷ?
juun dang dung rtee chung toi khong da xeo truong giang Được Trường Giang mời đi ăn, Thúy Nga 'sợ' California 'động đất'
juun dang dung rtee chung toi khong da xeo truong giang Dư luận bức xúc Trấn Thành 'cười từ thiện' để thí sinh giành 150 triệu game show dễ dàng
juun dang dung rtee chung toi khong da xeo truong giang

Cặp đôi Juun Đăng Dũng và R.Tee xuất hiện trong chương trình Sing My Song 2018 với ca khúc Yêu bạn được không?. Phong cách hip hop, âm nhạc sôi động khiến khán giả lẫn HLV thích thú. Trong phần rap, nhóm có câu "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng". Nhiều người liên tưởng ngay đến màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang dành cho Nhã Phương. Không ít bình luận cho rằng hai anh chàng đang "đá xéo" nam danh hài và muốn tạo sự chú ý ở cuộc thi.

Cùng nghe Juun Đăng Dũng - R Tee chia sẻ về vấn đề này:

- Cảm hứng nào để các bạn sáng tác nên ca khúc?

Nó được lấy từ câu chuyện thật của Juun. Bài hát nói về một cậu con trai yêu thầm một bạn gái khá lâu nhưng chưa từng tỏ tình vì trong mắt cô bạn vẫn xem cậu này là "bạn thân". Juun sáng tác giai điệu và lời hát, còn R.Tee viết rap. Khi sáng tác, hai đứa mình đều góp ý cho nhau để làm điều tốt nhất cho ca khúc.

- Nội dung rap có câu bị cho "đá xéo" Trường Giang vì màn cầu hôn Nhã Phương. Các bạn đang cố tạo điểm nhấn cho ca khúc bằng sự kiện này?

Đúng là bọn mình có sự tính toán để tạo điểm nhấn cho bài nhưng không phải đá xéo ai. Tụi mình chỉ muốn câu hát tượng hình hơn, để khán giả hình dung dễ hơn thôi.

- Hai bạn không ngại việc đụng chạm với đàn anh sao?

Bọn mình không nghĩ vậy. Âm nhạc phản ánh cuộc sống và suy nghĩ của bọn mình. Thông điệp trong phần rap là lời nhắn nhủ đến những người đang yêu hãy mạnh mẽ thể hiện tình cảm, hãy tranh thủ những cơ hội dù là mỏng manh nhất để giữ người yêu của mình bên cạnh. Trong lúc bọn mình sáng tác ca khúc này thì những sự kiện như anh Trường Giang cầu hôn, U23 Việt Nam... được truyền thông đưa tin rất nhiều nên vô tình trở thành nguồn cảm hứng trong các câu rap thôi.

juun dang dung rtee chung toi khong da xeo truong giang

Bộ đôi khẳng định âm nhạc được sáng tác theo cảm xúc, không vì mục đích đá xéo cá nhân nào.

- Hai bạn mong chờ, kỳ vọng điều gì khi quyết định chọn Giáng Son làm HLV?

Sự chân thành và giản dị của chị Son đã khiến bọn mình quyết định về với đội. Hy vọng chị sẽ giúp bọn mình hoàn thiện hơn nữa về kỹ năng sáng tác, tìm chất liệu, cảm xúc.

- Mục tiêu của hai bạn khi đến với cuộc thi này là gì?

Bọn mình muốn khám phá chính giới hạn của bản thân, thử sức với vai trò mới là sáng tác. Và cũng là dịp để trình làng sự kết hợp của Juun và R.Tee

.

Thế mạnh của bọn mình là sự thoải mái, không đặt nặng chuyện thắng thua, chủ yếu là học hỏi.

- Việc được nhiều khán giả trẻ biết đến từ trước qua những sản phẩm âm nhạc là lợi thế hay áp lực cho hai bạn?

Tụi mình gặp áp lực khá lớn. Phải làm tốt để không khiến mọi người thất vọng là điều cả hai quan tâm.

juun dang dung rtee chung toi khong da xeo truong giang

Juun Đăng Dũng - R.Tee sở hữu ngoại hình khá, phong cách trẻ trung.

- Sing My Song quan trọng phần nhạc nhiều hơn là ngoại hình hot boy như hai bạn đang sở hữu. Hai bạn đồng ý với bình luận này?

Bọn mình không dám nhận là hot boy đâu.

Có lẽ mọi người quý mến nên đùa vậy thôi. Với bọn mình âm nhạc là quan trọng nhất cả trong lẫn bên ngoài cuộc thi.

- Tình cảm của Juun và R.Tee ngoài đời thực như thế nào?

Bọn mình chơi với nhau từ ngày hoạt động chung công ty. Quãng thời gian gắn bó nên hai anh em rất hiểu và hợp nhau, cả về cuộc sống lẫn âm nhạc.

juun dang dung rtee chung toi khong da xeo truong giang Điểm lại những nhạc sĩ trẻ đáng tự hào ở Sing My Song mùa 1
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City