Kế hoạch tổ chức đám cưới và sinh con của Mỹ Tâm

"Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui", Mỹ Tâm từng chia sẻ.
ke hoach to chuc dam cuoi va sinh con cua my tam Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn
ke hoach to chuc dam cuoi va sinh con cua my tam Sau tin đồn đám cưới, dân mạng nháo nhào khi hay tin Mỹ Tâm sẽ giải nghệ 2 năm

Là một sao hạng A của giới showbiz, nhưng những câu chuyện đời tư của Mỹ Tâm vẫn luôn được giữ trong vùng bí mật. Bởi vậy, công chúng luôn tò mò, đoán già đoán non về người bạn đời cũng như đám cưới của nữ ca sĩ này.

Cách đây mấy ngày, trên mạng đột nhiên xuất hiện thông tin Mỹ Tâm sẽ cưới vào cuối tháng 5 này. Các fan "nháo nhào" ngỡ ngàng và truy tìm sự thật.

Cuối cùng, phía Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn đó. Vậy là "đám cưới được chờ đợi nhất showbiz" theo cách gọi của nhiều fan vẫn chưa được thực hiện.

ke hoach to chuc dam cuoi va sinh con cua my tam

"Sống chung với mẹ chồng" và kế hoạch sinh con

Tổ chức đám cưới ở sân vận động hay bãi biển?

Đầu năm 2017, trong một buổi giao lưu với fan tại Thành phố Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm đã thông báo rằng: "Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có... Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới".

Khi bị hỏi rõ hơn về chuyện đám cưới của mình, Mỹ Tâm hài hước vạch ra một kế hoạch khá độc đáo. Theo đó, cô đang băn khoăn không biết có nên tổ chức đám cưới ở sân vận động hay không, nên livestream hay bán vé.

Thậm chí, Mỹ Tâm còn đưa ra một số con số cụ thể như sức chứa của sân vận động khoảng 4.000 người. Giá vé thu mỗi người tới dự đám cưới là 200 nghìn đồng. Tổng số tiền thu được là 8 tỷ sẽ dành để xây "viện bảo tàng".

Những lời "bật mí" này của Mỹ Tâm cũng khiến fan nhấp nhổm không yên và tưởng tượng về một đám cưới "có một không hai" của showbiz từ trước đến giờ.

Thế nhưng, những dự định đó chỉ được nói đùa trong lúc giao lưu vui vẻ với các fan của mình thôi. Còn mong muốn thực sự của Mỹ Tâm là một đám cưới trên bãi biển, hạn chế khách mời và nhất định là phải có sự xuất hiện của một cây đàn piano.

"Đám cưới của tôi có thể sẽ làm ở bãi biển không ai biết và "chỉ hai đứa mình thôi nhé!". Nếu có thêm một cây đàn piano nữa cho không khí lãng mạn thì quá tuyệt vời", nữ ca sĩ chia sẻ.

ke hoach to chuc dam cuoi va sinh con cua my tam

Cũng trong buổi giao lưu đầu tháng 1/2017, Mỹ Tâm còn được hỏi về cách xử lý trong trường hợp gặp phải mẹ chồng khó tính.

Vẫn cách nói dí dỏm, hài hước như mọi khi, Mỹ Tâm trả lời: "Mẹ chồng mà khó thì mình cũng phải chịu thôi, mình sao mà xử lý được. Mình chỉ có thể nói chuyện với chồng thôi. Mình sẽ nói là chồng ơi, sao mẹ của chồng khó quá vậy. Chồng có biết rằng em rất buồn không?

Sau đó, chồng sẽ nói là: Em yên tâm anh sẽ xử lý. Và chồng của chị sẽ về khóc với mẹ: Mẹ ơi mẹ đừng khó với vợ con nữa vì mẹ khó với vợ con bao nhiêu, thì vợ con cũng sẽ khó với con như vậy. Mẹ ơi, chúng ta hãy dĩ hòa vi quý đi mẹ. Trái đất này là của chúng mình mà, gia đình chúng ta nên hòa thuận...".

Còn về việc sinh con, rất nhiều lần "họa mi tóc nâu" thể hiện mong muốn được có con, thậm chí sinh rất nhiều nhóc tì.

Cụ thể, khi xuất hiện trong chương trình Đồ Rê Mí, khi ngồi trên ghế nóng với vai trò khách mời Mỹ Tâm đã buột miệng thốt lên: "Ngắm nhìn vẻ đáng yêu của các con, Tâm muốn có con quá à nha".

Còn trong buổi giao lưu với các fan tại TP. Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm cho biết: "Tâm muốn 10. Nhiều con thì tốt, Tâm thích vậy thôi, còn thực tế thì chưa biết, mình muốn 10 mà 3 đứa mình cũng vui".

ke hoach to chuc dam cuoi va sinh con cua my tam Mỹ Tâm chính thức lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

Trước nhiều đồn đoán về việc chuẩn bị kết hôn, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức lên tiếng để tránh làm fan "hoang mang".

ke hoach to chuc dam cuoi va sinh con cua my tam Sau tin đồn đám cưới, dân mạng nháo nhào khi hay tin Mỹ Tâm sẽ giải nghệ 2 năm

Tin đồn về việc Mỹ Tâm sắp tới chưa rõ thực hư thì dân mạng lại bấn loạn khi xuất hiện dòng thông tin về ...

ke hoach to chuc dam cuoi va sinh con cua my tam Sao Việt nào kiếm cát sê khủng nhất trên ghế nóng gameshow?

Giá của nghệ sĩ khi ngồi ghế nóng các chương trình game show cũng khá vô chừng, từ vài chục triệu cho đến con số ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.