Khán giả la ó khi Chi Pu hát live ở MAMA: Hành động không đẹp?

Phần lớn cư dân mạng cho rằng việc đám đông khán giả la hét và đưa cử chỉ phản đối Chi Pu hát live là hành động không đẹp.
khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep Xuất hiện chớp nhoáng nhưng Chi Pu vẫn được chú ý tại MAMA 2017
khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep 'Miu Lê chưa đủ trình để được gọi là ca sĩ, Chi Pu quá nóng vội'
khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep Văn Mai Hương: Chi Pu phù hợp với danh xưng 'Nghệ sĩ giải trí'

Chi Pu bị khán giả phản đối hát live tại MAMA 2017

Tối 25/11, đêm trao giải MAMA 2017 tại nhà hát Hòa Bình, TP. HCM một lần nữa chứng kiến khả năng hát live của Chi Pu trước đông đảo khán giả. Khi lên sân khấu cùng Kang Tae Oh để trao giải cho một hạng mục đề cử, Chi Pu được đồng nghiệp người Hàn đề nghị hát một đoạn trong ca khúc Cho ta gần hơn.

“Thực sự là Chi Pu có tập luyện một chút tiếng Hàn. Nếu có sai sót gì đó, Chi hy vọng anh và khán giả có thể bỏ qua được không ạ?”, Chi Pu chia sẻ trên sân khấu.

khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep

Nhiều người la ó, giơ biểu tượng phản đối khi Chi Pu định hát live.

Sau đó, cô trình diễn một đoạn trong Cho ta gần hơn phiên bản tiếng Hàn. Giọng của Chi Pu vẫn lộ nhược điểm mỏng, dù khá hơn hôm trình diễn trước đó bị chê thảm họa.

Việc Chi Pu hát live tại MAMA là ngoài dự đoán của khán giả. Trước đó, ban tổ chức khẳng định cựu hot girl sẽ không biểu diễn. Cô chỉ tham gia sự kiện với tư cách người trao giải. Lời đề nghị bất ngờ từ tài tử Tuổi thanh xuân đã tạo ra tình huống không có trong kịch bản.

Khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình đã thể hiện sự không hài lòng khi nghe Chi Pu hát live. Họ liên tục la hét, che mặt và còn làm biểu tượng phản đối bằng tay.

“Rất nhiều người nói to đừng hát chị ơi hoặc ôi không không”, một khán giả có mặt cho biết.

khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep

Lời đề nghị đưa ra và phản ứng quá khích từ khán giả.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng phản ứng quá khích đối với Chi Pu trên sân khấu là không đẹp. Những ý kiến này nhận xét chất giọng live của Chi Pu không tốt, cần phải luyện tập thêm nhưng cần hành xử đẹp tại một sự kiện trao giải tầm quốc tế.

“Mọi người có thấy vui không? Riêng mình thấy quá đáng. Các em nhỏ đang ngồi dưới sân khấu thật sự không ý thức được mình đang làm gì, đang ở đâu. Chi Pu có hát tệ đến mức nào thì cũng không nên tỏ thái độ ra mặt như vậy. Đó là livstream trực tiếp khán giả rất nhiều nước đang xem. Thật là vô văn hóa”, cư dân mạng nick An Yên chia sẻ.

Dân mạng Thanh Tân cho rằng: “Dù thế nào cô ấy cũng đang đứng trên sân khấu với tư cách đại diện nghệ sĩ Việt Nam. Chúng ta nên hành xử đẹp hơn”.

khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep

Chi Pu hát tiếng Hàn trên sân khấu MAMA, tình tiết ngoài kịch bản.

“Thất vọng với các khán giả giơ tay biểu tượng chữ X. Đó là thiếu lịch sự, khán giả nước ngoài đang xem livestream, họ sẽ nghĩ và đánh giá như thế nào?”, dân mạng Ngọc Bích chia sẻ.

Nguyễn Thùy Chi

Nguyễn Thùy Chi với nghệ danh Chi Pu là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim Việt Nam. Cô được biết đến sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Vietnam 2009. Năm 2013 Chi Pu tham gia đóng phim với những bộ phim: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, 5S Online hay phim điện ảnh Thần tượng. Năm 2014, cô Nam tiến và tham gia những dự án: Vẫn có em bên đời, Hương Ga, Chung cư ma, Yêu. Năm 2017, Chi Pu quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Ngày 28/10/2017, cô chính thức khởi động kế hoạch Hàn tiến với tư cách một ca sĩ solo với album "Love story" và phiên bản tiếng Hàn cho hai ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho ta gần nhau hơn".

Bạn có biết: Chi Pu biết chơi đàn piano từ nhỏ. Năm 2003, cô từng giành giải nhất trong cuộc thi Liên hoan đàn phím điện tử thành phố Hà Nội.

Ngày sinh: 14/06/1993

Chiều cao: 1.63 m

Phim nổi bật: Bộ tứ 10A8 (2010), 5S Online (2013), Thần tượng (2013), Hương ga (2014), Yêu (2015), Vệ sĩ Sài Gòn (2016).

khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep Lộ diện những nghệ sĩ được xướng tên trên sân khấu MAMA 2017 tại TP.HCM

Tối 25/11, lễ trao giải được mong chờ nhất châu Á MAMA 2017 đã chính thức diễn ra.

khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep Lilly Nguyễn từ chối nhiều đại gia vì những lý do không ngờ

Người mẫu, diễn viên Lilly Nguyễn tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Mình thích người đàn ông thẳng tính, bản lĩnh, sống kiểu ...

khan gia la o khi chi pu hat live o mama hanh dong khong dep 'Đặt lên bàn cân' thành tích của 5 sao Việt được đề cử tại MAMA 2017

Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên và Chi Dân là 5 cái tên được đề cử cho giải thưởng Best Asian ...

Tag:
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.