Khoe lên xà tốt vào 10 năm trước, Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ' thừa nhận: 'Lúc đó quá mệt nên lẫn lộn về thời gian'

Gin Tuấn Kiệt nói về Sao nhập ngũ: "Gin cũng đã quen với kỉ luật thép rồi vì... quản lý của mình cũng nghiêm khắc lắm (cười)".
khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian 'Sao nhập ngũ' mùa 5 tập 1: Bảo Kun trở thành 'hố đen' trong ngày đầu tập luyện

Trong tập 1 Sao nhập ngũ, khán giả đặc biệt chú ý đến anh chàng tân binh Gin Tuấn Kiệt với việc lên xà được loại yếu, lên trên giường sai động tác, bị nhắc nhở vì tội “cười tươi”... Anh chàng chia sẻ: "Mọi người cũng chọc Gin là “cây gây cười” của mùa này!".

- Lí do nào để Gin quyết định tham gia Sao nhập ngũ?

Gin muốn được trải nghiệm những điều bản thân mình chưa trải qua, cũng như thử thách bản thân mình trong mọi trường quân đội. Ngoài ra, sức khoẻ của Gin không được tốt lắm nên cũng muốn được rèn luyện thêm.

Thêm nữa, lúc quay chung phim 100 Ngày bên em, bé Khả Ngân cũng hay kể về những kỉ niệm vui khi quay Sao nhập ngũ mùa 4. Vì vậy nên Gin cũng muốn thử. Tuổi trẻ mà, cứ trải nghiệm thôi!

- Bạn đã có trải nghiệm như thế nào khi sống trong một môi trường hoàn toàn mới là quân đội?

Nhiều cảm xúc lắm. Ngày đầu tiên thật sự không chỉ Gin mà anh Hoàng Tôn và Bảo Kun cũng cảm thấy một chút “sốc” với phong cách kỉ luật thép và quy củ trong quân ngũ, từ những điều nhỏ nhất như gấp chăn màn, hiệu lệnh... Trong 7 ngày, cả 3 anh em phải trải qua rất nhiều bài huấn luyện dành cho tân binh trong 2 - 3 tháng, nên cường độ hoạt động rất khủng khiếp. Không chỉ đòi hỏi thể lực, mình còn phải thay đổi cả thói quen sinh hoạt và tư duy của bản thân nữa.

khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian

Mọi người cũng chọc Gin là "cây gây cười" của mùa này

- Trước khi tham gia chương trình, bạn có chuẩn bị gì để có thể làm quen với môi trường này chưa?

Gin cũng quen với lịch làm việc cường độ cao khi quay phim hay quay quảng cáo, nên việc quay hình kéo dài từ sáng sớm đến tối cũng không khó khăn lắm. Trước ngày “nhập ngũ”, Gin lại đang tham gia Sing My Song nên cũng không có thời gian chuẩn bị nhiều. Mình chỉ hồn nhiên lên đường như một “tân binh” thật sự thôi. Cứ đến đâu thì tính tới đó và thích nghi từ từ.

- Không chuẩn bị gì nhiều mà vừa đến đã được một tiểu đoàn trưởng “cứng như thép” chào đón, khi đó Gin cảm thấy thế nào?

Gin cũng đã quen với kỉ luật thép rồi vì... quản lý của Gin cũng nghiêm khắc lắm (cười). Nhưng ở môi trường quân đội thì mọi thứ phải tuân thủ mệnh lệnh tuyệt đối. Ban đầu bản thân cũng chưa quen, nhưng tính Gin cũng dễ thích nghi. Mình ở môi trường nào thì sẽ sống theo môi trường ấy thôi.

khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian

- Vừa bước vào phòng, cách lên trên giường của bạn đã ngay lập tức phạm lỗi. Việc sinh hoạt trong một điều kiện hoàn toàn mới như vậy có khiến Gin gặp nhiều khó khăn?

Thật ra là khi mới vào doanh trại, có những quy định trong quân đội Gin chưa nắm rõ nên dễ làm sai. Mà mình phải làm sai thì... khán giả mới có cái để coi chứ (cười).

- Trong thử thách đầu tiên là lên xà, dù bị xếp hạng yếu nhưng bạn dường như không buồn mà còn bị nhắc nhở vì tội “cười tươi”. Vì sao vậy?

Tính cách ở ngoài của Gin cũng vậy, gặp thất bại hay khó khăn gì thì mình cũng cười thôi, rồi lại cố gắng tiếp. Thật ra Gin tham gia chương trình nào cũng với tâm lý rất thoải mái và để khán giả cảm nhận được con người thật của mình. So với anh Tôn hay Bảo Kun thì thật sự thể lực của Gin yếu hơn. Nhưng trước khi tham gia, Gin cũng tự nói với mình là không được bỏ cuộc bất kì thử thách nào. Mọi người cũng chọc Gin là “cây gây cười” của mùa này.

khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian

Khi báo cáo cấp trên, cảm giác như ngày đầu tiên đi học

- Khoe chiến tích việc lên xà tốt hơn vào 10 năm trước. Người hâm mộ rất thắc mắc đó có phải là việc một cậu bé 14 tuổi có thể làm, hay do Gin quá mệt nên... nói nhầm?

Lúc đó thật sự là quá mệt nên lẫn lộn về thời gian. Hôm đó là ngày đầu tiên, chưa kịp làm quen với kỉ luật quân đội đã phải quay liên tục từ sáng đến tối. Sau đó lại phải quay phỏng vấn luôn nên Gin bị lịu (cười). Coi lại cảnh đó mình cũng thấy mắc cười.

- Sau đó, ở phần báo cáo cấp trên, phải chăng vì là người đầu tiên thử thách nên bạn có phần lo lắng hơn và mắc lỗi nhiều hơn?

Khi đó thật sự không hiểu sao Gin lại có chút căng thẳng nên quên hết tất cả mọi thứ. Mình cũng đã sắp xếp sẵn trong đầu thứ tự của phần báo cáo rồi, nhưng vẫn cứ bị nói sai. Cảm giác như ngày đầu tiên đi học vậy (cười).

khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian

- Dường như ở tập 2 sắp tới, cả 3 bạn đều tiếp tục mắc lỗi. Gin cơ lo lắng sau khi tham gia Sao nhập ngũ, hình tượng của mình có thể bị xấu đi?

Gin không ngại đâu, vì con người ai cũng có ưu khuyết điểm, ai cũng có những lúc mắc lỗi mà. Thật ra Gin hay anh Tôn, Bảo Kun cũng chỉ phạm những lỗi nhỏ do chưa quen với các nghi thức hay hoạt động trong quân đội thôi. Cũng giống như thời đi học, lâu lâu mình lại vi phạm nội quy hay bị phạt vì lỗi gì đó vì chưa quen nề nếp. Quan trọng là sau những lần phạm lỗi, bản thân mình có thích nghi và trưởng thành được không.

- Qua 1 ngày huấn luyện đầu tiên, bạn cảm nhận như thế nào về môi trường quân đội?

Khắc nghiệt và nề nếp hơn những gì Gin hình dung. Nhưng mình học hỏi được rất nhiều điều giá trị và thú vị. Việc này không chỉ giúp cho con người của Gin, mà sau này nếu đóng phim vai bộ đội chắc chắn Gin cũng sẽ diễn thật hơn.

Cảm ơn Gin Tuấn Kiệt vì những chia sẻ!

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về Sao nhập ngũ

khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian Tin tức sao Việt 14/5: Nghi vấn Anh Thư là HLV The Face Vietnam, những thành tích khủng của MV 'Chạy ngay đi'

Tin tức sao Việt 14/5: Với hình ảnh bức thư cùng thông điệp "phá bỏ mọi giới hạn", nhiều người cho rằng vị huấn luyện ...

khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian Sao Việt chia sẻ về những hi sinh thầm lặng của mẹ

Khả Như, Huỳnh Quý, Hoàng Yến Chibi không chỉ chia sẻ những bức ảnh chụp cùng mẹ mà còn trải lòng những suy nghĩ, tình ...

khoe len xa tot vao 10 nam truoc gin tuan kiet sao nhap ngu thua nhan luc do qua met nen lan lon ve thoi gian Không phải Hương Tràm, đây mới là cô gái được Bùi Anh Tuấn hôn say đắm ngay trên truyền hình

Trong "Trời sinh một cặp" tập 9, Bùi Anh Tuấn đã hôn Tố Tố say đắm sau khi trao nhẫn cầu hôn. Hành động của ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.