Không bị 'dìm hàng', Bích Phương còn 'dắt tay' Sơn Tùng M-TP thống trị Youtube

Cả hai sản phẩm “Bùa yêu” của Bích Phương và “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP hiện đang thống trị top trending không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài.
khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube Sơn Tùng M-TP và 'Chạy ngay đi': Chiến lược PR bài bản nhất Vpop?

Vào rạng sáng ngày 12/5, hai sản phẩm âm nhạc được chờ đón nhất năm của Bích Phương và Sơn Tùng M-TP đã chính thức trình làng. Nếu như Sơn Tùng lựa chọn phong cách Hiphop quen thuộc với Chạy ngay đi thì Bích Phương lại làm mới mình với Bùa yêu mang hơi hướng Pop hoà quyện với Music world phù hợp với dòng chảy của thế giới.

MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP

MV "Bùa Yêu" - Bích Phương

Bên cạnh đó, độ hot của hai MV đình đám này không chỉ dừng lại ở Top thịnh hành ở trong nước. Tính đến thời điểm hiện tại, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đang sở hữu 12 triệu lượt xem sau 16 tiếng lên sóng, giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng những video được xem nhiều nhất trên thế giới, vượt lên trên cả Ariana Grande hay Drake. Bên cạnh đó, Chạy ngay đi còn đang “chễm trệ” ở ở vị trí #2 trên tab thịnh hành Youtube của Nhật Bản, #22 ở Hàn Quốc và #39 trên tab thịnh hành của Đức.

khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube
"Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đang nằm ở vị trí thứ 4 trên top 10 video được xem nhiều nhất trên Youtube
khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube
Ở vị trị #2 trên tab thịnh hành Youtbe Nhật Bản
khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube
#22 trên tab thịnh hành Hàn Quốc

Không kém cạnh giọng ca gốc Thái Bình, ca khúc Bùa yêu của Bích Phương hiện vẫn đang “làm mưa làm gió” với hơn 3 triệu lượt xem, giữ vị trí #2 trên tab thịnh hành tại Việt Nam, #3 trên tab thịnh hành của Nhật Bản.

Dù không có lượng tương tác “chóng mặt” như Chạy ngay đi nhưng Bùa yêu của Bích Phương vẫn có những bước tiến đáng kể cả về vị trí bảng xếp hạng cùng “cơn mưa lời khen” đến từ những nhà chuyên môn và khán giả thưởng thức nhạc.

khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube
"Bùa yêu" nằm ở #2 trên tab thịnh hành Youtube tại Việt Nam
khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube
Và #27 trên tab thịnh hành tại Nhật Bản

Đây cũng là trường hợp “hiếm” xảy đến khi cả hai sản phẩm âm nhạc được ra mắt cùng thời điểm nhưng không hề bị lép vế nhau cả về nội dung lẫn chất lượng âm nhạc. Bên cạnh đó, những cuộc “khẩu chiến” từ người hâm mộ cũng không bị “thổi bùng” như những sản phẩm “cạnh tranh” cùng thời điểm trước đó.

khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube Sơn Tùng M-TP phá vỡ kỉ lục khi 'Chạy ngay đi' đạt 1 triệu view sau 18 phút phát hành

Sản phẩm âm nhạc “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP chính thức phá vỡ mọi kỉ lục của Vpop khi cán mốc 1 triệu ...

khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube Trước tin đồn 'lép vế' với Sơn Tùng M-TP khi ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, Bích Phương lên tiếng đáp trả

Nữ ca sĩ Bích Phương đã có những động thái đáp trả lại dư luận khi bị sản phẩm âm nhạc "Bùa yêu" có cùng ...

khong nhung khong bi dim hang bich phuong cung son tung m tp dat tay nhau thong tri youtube Cận cảnh nhan sắc 'nghiêng thành' của nữ chính trong MV 'Chạy ngay đi'

Nữ diễn viên Mai Davika trong MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP sở hữu nhan sắc rạng ngời cùng thần thái khó ai ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.