MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP biến mất khỏi Top Trending YouTube VN sau 2 ngày dẫn đầu

Trước khi biến mất đột ngột, MV Chạy ngay đi liên tục giữ vị trí #1 trong Top Trending Youtube Việt Nam với lượng tương tác “khủng”.

Sau 2 ngày ra mắt và đạt lượt view kỷ lục tại Việt Nam dành cho một sản phẩm âm nhạc, sáng ngày 14/5 MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ biến mất khởi danh sách BXH thịnh hành trên YouTube, khiến người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng hoang mang. Bởi trước đó, MV này liên tục giữ vị trí #1 trong Top Trending Youtube Việt Nam với lượng tương tác “khủng”.

mv chay ngay di cua son tung m tp bien mat khoi top trending youtube vn sau 2 ngay dan dau
MV Chạy ngay đi đột nhiên biến mất khỏi BXH thịnh hành

Hiện tại, MV Chạy ngay đi vẫn đang có hơn 28 triệu lượt xem và vẫn nằm ở vị trí #5 trong Top những video được xem nhiều nhất thế giới. Do vậy, sự biến mất của MV này là điều khá khó hiểu. Ngay lập tức, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP và nhiều cư dân mạng đã đưa ra những giả thiết để lý giải nguyên nhân biến mất đột ngột của sản phẩm trên.

Theo đó, một số người cho rằng phần mềm BXH thịnh hành trên YouTube bị lỗi nên đã khiến MV Chạy ngay đi bị lọt khỏi danh sách này. Bằng chứng là từ sáng 14/5, người dùng YouTube chỉ nhìn thấy vỏn vẹn 4 - 5 MV trong Top Trending YouTube Việt Nam.

mv chay ngay di cua son tung m tp bien mat khoi top trending youtube vn sau 2 ngay dan dau
Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP không chỉ phá kỷ lục view mà còn gây tranh cãi về nội dung trong MV

Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng theo quy định trước giờ của YouTube, mỗi kênh YouTube chính thức chỉ được phép có một sản phẩm nằm trong BXH thịnh hành. Mặt khác, trước khi MV Chạy ngay đi ra mắt công chúng, trailer của MV này đã có tên trên Top Trending YouTube sau khi được giới thiệu vào ngày 2/5, do vậy đơn vị quản lý đã loại bỏ MV Chạy ngay đi khỏi danh sách BXH thịnh hành. Đây được xem là lời giải thích khá hợp lý cho sự biến mất của MV Sơn Tùng.

mv chay ngay di cua son tung m tp bien mat khoi top trending youtube vn sau 2 ngay dan dau
Trong khi đó, trailer của Chạy ngay đi vẫn nằm ở vị trí 22 trên BXH thịnh hành

Chưa dừng lại ở đó, một số cư dân mạng còn cho rằng do lượt xem MV Chạy ngay đi tăng quá nhanh chỉ sau 2 ngày phát hành (lên tới 22 triệu lượt xem/ngày), vì vậy YouTube gỡ sản phẩm này khỏi BXH thịnh hành để tiến hành kiểm tra lượt xem nhằm tránh những trường hợp “hack view ảo” không đúng quy định của YouTube.

Tuy nhiên, những lý giải trên đây cũng chỉ là giả thiết từ cư dân mạng. Hiện tại, phía YouTube vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về sự biến mất của MV Chạy ngay đi.

mv chay ngay di cua son tung m tp bien mat khoi top trending youtube vn sau 2 ngay dan dau Đã tìm ra nơi tạo cảnh quay 'ma mị' trong MV Bùa Yêu của Bích Phương

Nối tiếp dự án “Việt Nam- Việt Nam”, MV Bùa Yêu mới đây của Bích Phương với sự ma mị và quyến rũ đã và ...

mv chay ngay di cua son tung m tp bien mat khoi top trending youtube vn sau 2 ngay dan dau Sau hai ngày ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã đem về những thành tích gì cùng 'Chạy ngay đi'?

MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành tích cực khủng chỉ sau hai ngày ra mắt.

mv chay ngay di cua son tung m tp bien mat khoi top trending youtube vn sau 2 ngay dan dau Cận cảnh loạt hàng hiệu tiền tỷ của Sơn Tùng trong MV 'Chạy ngay đi'

Để có một MV đẹp từng cảnh quay, Sơn Tùng đã chi hàng tỷ đồng sắm hàng hiệu cho các concept.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.