Kim Jong-un chụp ảnh selfie cùng Ngoại trưởng Singapore

Lãnh đạo Triều Tiên cười tươi trong bức ảnh selfie cùng Ngoại trưởng và Bộ trưởng Giáo dục Singapore.
kim jong un chup anh selfie cung ngoai truong singapore
Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan tối nay đăng bức ảnh ông chụp selfie cùng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Bộ trưởng Giáo dục Singapore Ong Ye Kung. (Ảnh: Twitter).

"Đi bộ, đoán xem đây là đâu?", Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan tối nay đăng bức ảnh ông chụp selfie cùng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Bộ trưởng Giáo dục Ong Ye Kung lên mạng xã hội Twitter.

Bức ảnh dường như được chụp ở vườn Gardens by the Bay, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore.

Ông Ong cũng đăng một bức ảnh chụp góc độ khác với thông điệp: "Đoán xem đây là đâu? Vinh dự khi được đưa vị khách đặc biệt của chúng tôi đi xem Singapore".

Ông Balakrishnan trước đó vài giờ cũng đăng ảnh chụp Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ngoại trưởng Mike Pompeo và Chánh Văn phòng Nhà Trắng John Kelly mừng sinh nhật ông Trump, ngày 14/6.

Ông Kim tối nay đi tham quan đảo quốc Singapore, với điểm dừng chân đầu tiên là Gardens by the Bay, một công viên hiện đại với thác nước trong nhà cao nhất thế giới và một nhà kính lớn nhất.

Cảnh sát và người xung quanh cũng đang tụ tập bên ngoài khách sạn Marina Bay Sands, công trình kiến trúc với hình con thuyền nằm trên ba toà tháp tại cửa sông Singapore.

Ông Kim Jong-un dự kiến có cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử với Tổng thống Mỹ Donald Trump vào 9h ngày mai tại khách sạn Capella trên đảo Sentosa.

Hai lãnh đạo dự kiến thảo luận về cơ chế bảo đảm hòa bình lâu dài trên bán đảo Triều Tiên cũng như việc phi hạt nhân hoá.

Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim sẽ tham gia một cuộc họp riêng, chỉ với những người phiên dịch, một cuộc họp song phương mở rộng và một bữa trưa làm việc.

Ông Trump sẽ tham dự họp báo sau cuộc họp thượng đỉnh, trước khi rời Singapore về Mỹ vào khoảng 20h ngày mai.

kim jong un chup anh selfie cung ngoai truong singapore Những lớp lá chắn quanh ông Kim Jong-un ở Singapore

Hình ảnh những vệ sĩ chạy bộ hộ tống xe chở nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ở Singapore lại một lần nữa khiến ...

kim jong un chup anh selfie cung ngoai truong singapore Lộ diện người điều hành đất nước trong khi lãnh đạo Triều Tiên tới Singapore

Trong thời gian công du Singapore để tiến hành hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là đã ...

kim jong un chup anh selfie cung ngoai truong singapore Ông Kim Jong-un mời ông Trump tới Triều Tiên đàm phán lần 2

Truyền thông Hàn Quốc dẫn một số nguồn tin cho biết lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã mời Tổng thống Mỹ Donald Trump tới ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.