Kim Nhung: 'Mình với Hoàng Thùy ai dạy ai thật ra chưa biết'

Người mẫu Kim Nhung - thí sinh The Face Vietnam mùa 2 không ngại khi nói rằng, giữ cô và Hoàng Thùy ai dạy ai vẫn còn chưa biết.
kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet Hoàng Thuỳ: 'HLV The Face ai cũng đanh đá và 'ác' có văn minh'
kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet Hoàng Thùy và những lần trình diễn áo dài đặc sắc

Cách đây không lâu, người mẫu Kim Nhung đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì có thái độ không phục huấn luyện viên Hoàng Thùy ở The Face Vietnam năm nay. Vụ việc xảy ra sau khi Hoàng Thùy phát ngôn hàm ý mỉa mai danh hiệu Hoa khôi áo dài của Lan Khuê.

Mới đây, Kim Nhung tiếp tục đăng tải một trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Cụ thể, cô cho biết việc phát ngôn như thế nào ở mạng xã hội là quyền tự do ngôn luận của mỗi người, miễn không vi phạm thuần phong mĩ tục và bôi nhọ danh dự, nhân phẩm người khác.

Đồng thời, Kim Nhung cũng thẳng thắn bày tỏ việc cô không tin tưởng vào năng lực của Hoàng Thùy ở vai trò huấn luyện viên. Sở dĩ Kim Nhung nhận lời tham gia cuộc thi năm nay vì nghĩ rằng huấn luyện viên tiếp tục sẽ là 3 gương mặt của mùa trước. Dù rất muốn bỏ thi nhưng vì một số lí do nên cô phải cố gắng quay hình đến cuối.

Đặc biệt, Kim Nhung không ngại khi nói rằng giữ cô và Hoàng Thùy ai dạy ai vẫn còn chưa biết.

kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet
Kim Nhung không phục khi Hoàng Thùy đảm nhận vai trò huấn luyện viên.

Nguyên văn trạng thái của Kim Nhung đăng tải trên trang cá nhân: "Mấy nay bận quá mình chưa có thời gian lên gửi đôi điều với các em, các bạn đã "bận tâm" đến mình dù chỉ trong 1 status nhỏ của bạn mình. Hôm nay mình sẽ trả lời thẳng cho các bạn để các bạn khỏi nói rằng là mình đá xéo hay sân si gì nhé.

Thứ nhất, mình không hề đá xéo Thùy. Mình nói thẳng mà. Về câu nói "xin lỗi the face không có trình diễn áo dài", Thuỳ làm KOL nhưng Thuỳ nói làm Brand Ambassidor mình đâu nói gì. Chỉ có câu nói về chị Khuê mình cảm thấy sai quá sai.

Thi hoa hậu cũng có cả thi áo dài, hơn nữa áo dài được xem như linh hồn người Việt. The Face Việt Nam có diễn áo dài thì lại là một điều rất hay, đúng với tinh thần dân tộc. Rất nhiều thương hiệu áo dài cũng cần người đại diện. Chắc Thuỳ không biết.

Thứ hai, tự do ngôn luận là quyền cá nhân của mỗi người. Quyền tự do ngôn luận là có quyền yêu, ghét, giận, hờn miễn sao không tổn hại đến thanh danh hay bôi nhọ. Cớ nào các bạn lại lôi mình ra nói rằng mình sân si và đi so sánh mình với Thuỳ.

Mỗi người có một định hướng, một thần may mắn, một thời điểm riêng, ai nào biết được mấy năm sau "thần tượng" của các em sẽ thế nào? Không phải cô ấy cũng nói 30 chưa phải là tết à. Vậy thì hãy đợi tới lúc countdown rồi hãy phán các thánh nhé.

Thứ ba, năm nay mình tưởng vẫn bộ 3 giám khảo cũ làm nên mình mới đăng kí đi thi. Lúc biết có Thuỳ làm giám khảo mình đã xin bỏ thi rồi. Căn bản mình nghĩ Thuỳ với mình ai dạy ai thật ra chưa biết. Nhưng tiếc mình không bỏ được nên phải ráng quay hình đến cuối.

Thứ tư, chuyện mình có phất lên được hay không hay vẫn tàn tàn đi diễn mỗi ngày dành dụm chút đỉnh đi du lịch mấy nước nhỏ nhỏ thì cũng là chuyện của mình, hà cớ gì các bạn inbox rồi tư vấn và dạy mình phải làm thế nào chứ.

Trên đời này đừng dạy một ai đó cách họ phải sống như thế nào nếu như bạn không tồn tại song song trong cuộc đời họ. Đời mỗi người mỗi khác. Vả lại trước khi đi "miệt thị" người khác thì hãy xem lại người mà các bạn "thần tượng" có sống tốt như người khác chưa, nên xem lại. Mình nói vậy thôi!

Nói tóm lại mình để ở đây và mong các bạn có "nỗi lòng" thì làm ơn "thấu trời xanh" dùm một cái. Không nghe ông bà ta vẫn dạy "không có lửa thì làm sao có khói", đừng vội nói mà hãy tự hỏi tại sao người làm như thế đi nhé".

kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet
kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet
Chia sẻ của Kim Nhung trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp FBNV)

Bất ngờ hơn, chia sẻ của Kim Nhung được nhiều người mẫu ủng hộ, điển hình như Lê Thúy, Lê Thanh Thảo. Ngoài ra, những thí sinh của The Face Vietnam năm nay gồm Anh Thư, Thiên Nga cũng bày tỏ sự tán đồng.

kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet
Nhiều người mẫu ủng hộ Kim Nhung. (Ảnh: chụp FBNV)
kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet Lan Khuê: 'Đừng biện hộ bản thân cá tính mà quên đi văn hóa'
kim nhung minh voi hoang thuy ai day ai that ra chua biet Những lần showbiz Việt xấu mặt trên truyền thông quốc tế
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.