Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch của cô nàng 9X từng 'chẳng khác con voi là mấy'

Thực đơn giảm cân cấp tốc phù hợp cho những ai muốn ép cân nhanh, an toàn, khoảng 2-4kg. Còn đối với những ai muốn giảm nhiều hơn hoặc giữ dáng thì nên áp dụng chế độ ăn yến mạch dài hạn.
kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may Nữ quản lý lựa chọn smoothie để tìm đến một lối sống tích cực
kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may 6 công thức sinh tố tốt cho hệ tiêu hóa của cô gái Việt ở Mỹ

Khoảng thời gian trước, chị Linh Thùy, 24 tuổi, đang học ngành dược sĩ tại Quảng Ninh bị stress về cân nặng do ăn uống "vô tội vạ". "Kiểu bị béo đột ngột, mỡ dồn hết lên bụng, mặt, tay vì tôi không có thời gian tập thể dục. Lúc ý trông tôi chẳng khác con voi là mấy", cô tâm sự.

kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may
Có khoảng thời gian, chị Linh Thùy bị stress về cân nặng do ăn uống "vô tội vạ". (Ảnh NVCC).

Để trở về mức cân nặng lý tưởng khoảng 52kg, chỉ trong thời gian ngắn khoảng 1 tuần, Linh Thùy đã áp dụng thực đơn giảm cân cấp tốc chỉ bằng yến mạch. Thực đơn này cũng hoàn toàn phù hợp cho những ai muốn ép cân nhanh, hiệu quả, an toàn, giảm khoảng 2-4kg (tùy cơ địa từng người). Cô nói thêm, còn đối với những muốn giảm 10-20kg hoặc giữ dáng thì nên áp dụng chế độ ăn yến mạch dài hạn.

Thực đơn giảm cân cấp tốc bằng yến mạch giúp giảm khoảng 2-4kg trong 1 tuần của Linh Thùy:

Buổi Sáng: 1 bát yến mạch +1 quả trứng

Buổi trưa: 1 bát yến mạch + 1 trong 4 loại thịt (lợn, ức gà, bò, cá) luộc/hấp + rau (có thể ăn thêm hoa quả, ngoại trừ chuối và nho).

Bữa phụ: 1 bát sữa yến mạch + Táo

Buổi tối: 1 bát yến mạch + Rau xanh

Chú ý luôn uống đều 2 lít nước/ngày.

kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may
(Ảnh NVCC).

Thực đơn giảm nhiều cân, giữ dáng dài hạn bằng yến mạch của Linh Thùy:

"Sau khi thực hiện giảm cân với yến mạch cấp tốc thì có thể thực hiện chế độ dài hạn này để giữ cân và giúp cơ thể thích nghi với trọng lượng mới", Linh Thùy chia sẻ.

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch vừa nấu + 1 quả trứng luộc + rau xanh luộc

Bữa trưa: Ăn uống như bình thường nhưng hạn chế đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ ngọt nhiều đường.

Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch và rau xanh luộc.

Các bữa phụ có thể ăn thêm hoa quả như: Bưởi, táo, dưa chuột...và uống nhiều nước.

kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Linh Thùy khi áp dụng ăn yến mạch giảm cân. (Ảnh NVCC).

Chú ý khi áp dụng:

- Tránh các loại trái cây nhiều đường

- Ăn nhạt hoặc cho ít muối – chỉ vài hạt muối

- Uống nhiều nước lọc

- Không uống nước có ga, cồn

- Không ăn vặt

- Ăn thêm trứng luộc để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất và giúp cơ thể thích nghi dần.

Linh Thùy hi vọng với 2 thực đơn giảm cân hiệu quả từ yến mạch này sẽ là một gợi ý không tồi, giúp mọi người có thể tham khảo và áp dụng.

Tham khảo thêm giảm cân bằng Cần Tây

Cần tây không chỉ là thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày mà còn mang tới tác dụng bồi bổ sức khỏe. Gần đây, nhiều người còn truyền tai nhau bí quyết giảm cân bằng cần tây, có thể loại bỏ mỡ thừa cấp tốc.

Nước ép Cần Tây giảm cân hiệu qua

Không ít chị em lựa chọn phương pháp dùng nước cân tây giảm béo như loại thức uống hàng ngày. Tuy nhiên thực tế tế nước ép cần tây có giảm cân không? cách thực hiện ra sao?

Nước ép cần tây sở có nhiều vitamin A, B, C, K, folate thiết yếu cho sức khỏe. Đặc biệt, lượng chất xơ và protein sẽ giúp giảm hấp thụ chất béo, giúp giảm cân tối ưu.

Chuẩn bị 200g cần tây, muối trắng , cắt cần tây thành khúc, ngâm cùng nước muối trong 15 phút sau đó vớt cần tây, rửa lại với nước thường và để ráo nước. Cho cần tây và máy xay lấy nước rồi bỏ bã. Uống vào trước bữa ăn sáng hoặc trưa.  

Cần Tây kết hợp với dưa chuột

Dưa leo là loại quả có tính mát, giúp dưỡng da nên được dùng rất thông dụng. Không những thế, loại quả này còn có hàm lượng vitmain, khoáng chất như Vitamin B1, B2, B6, acid folic,…giúp giảm cân.

Chuẩn bị 150g cần tây, 1 quả dưa leo, mật ong, Cần tây, dưa chuột rửa sạch, để ráo nước. Bổ đôi dưa chuột, có thể gọt vỏ hoặc không sau đó cho cả 2 nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay. Sau đó lọc lấy nước, bỏ bã sau đó cho thêm 2 thìa mật ong cho dễ uống. Nên dùng trước bữa ăn

Rau cần tây và chanh

Chanh ít calo, giàu vitamin C, acid citric…giúp quá trình giảm cân dễ dàng hơn, giúp phân hủy lượng chất béo nhiều hơn, nhất là khi tập thể thao. Trong khi đó, cần tây có lượng chất xơ cao, giúp kích thích tiêu hóa. Cùng với đó là hàm lương protein làm giảm hấp thụ cholesterol, chất béo.

Chuẩn bị 200g cần tây, một phần hai quả chanh. Rửa sạch cần tây, cắt khúc sau đó cho vào máy xay. Sau khu say bạn lọc lấy nước và bỏ bã, sau đó vắt chanh cùng 1 chút mật ong. Uống hỗn hợp tạo được sau khi tập luyện thể thao hoặc trước bữa ăn.  

kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may 'Chia tay' da nhờn vĩnh viễn chỉ nhờ trái táo

Giấy thấm dầu có lẽ là vật bất ly thân của những cô nàng da dầu, nhờn. Vậy có cách nào để làm dịu bớt ...

kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may 10 nguyên liệu vàng kết hợp với trà cực tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân an toàn

Kết hợp trà với các phụ gia này không chỉ giúp cải thiện hương vị mà còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe, giúp ...

kinh nghiem giam can bang yen mach cua co nang 9x tung chang khac con voi la may 9 chất dinh dưỡng giúp bộ não 'nhạy bén tới già'

Các nhà khoa học phát hiện ra mối quan hệ giữa thực phẩm và bộ não. Ăn những thực phẩm dinh dưỡng này sẽ khiến ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.