Kristen Stewart ngày càng nam tính và hạnh phúc bên bạn gái

Phong cách thời trang của nữ diễn viên “Chạng vạng” ngày càng giống nam giới. Cô lọt vào ống kính của giới săn tin khi đưa bạn gái mới, Sara Dinkin, dạo phố ngày 25/1.

Kristen Stewart nổi tiếng toàn thế giới nhờ thành công của bộ phim “Chạng vạng”. Với hình ảnh nữ tính và xinh đẹp, Kristen từng khiến fan trên toàn thế giới ngẩn ngơ và liên tục góp mặt trong các cuộc bình chọn mỹ nhân hàng đầu thế giới.

kristen stewart ngay cang nam tinh va hanh phuc ben ban gai
Kristen đang hò hẹn với nữ ca sĩ Sara Dinkin

Tuy nhiên, kể từ khi chia tay với nam diễn viên Robert Pattinson, Kristen Stewart thay đổi phong cách thời trang. Cô chuộng những bộ đồ và kiểu tóc nam tính. Người đẹp cũng công khai có tình cảm đặc biệt với người khác giới. Hiện tại, nữ diễn viên 28 tuổi đang hò hẹn với Sara Dinkin. Cặp đôi xuất hiện bên nhau tại Los Angeles trong 1 tháng trở lại đây.

Sóng đôi cùng bạn gái, Sara trông rất vui vẻ và thoải mái. Cô cũng diện vest hở bụng và quần thời trang. Mái tóc đỏ rực của Sara khiến cô trông rất gợi cảm và nữ tính. Kristen bị phát hiện hò hẹn với Sara từ trước Giáng sinh 2018 sau khi cô chia tay với bạn gái hai năm, siêu mẫu Stella Maxwell.

kristen stewart ngay cang nam tinh va hanh phuc ben ban gai
Kriten bắt đầu hò hẹn với Sara từ trước Giáng sinh năm ngoái.

Lần gần đây nhất Kristen xuất hiện cùng Stella là tại Hà Lan khi Stella tới phim trường bộ phim “Charlie's Angels” thăm bạn gái. Một nguồn tin khẳng định, Kristen và Stella không còn là một cặp kể từ khi nữ diễn viên 28 tuổi để ý và liên lạc với Sara còn Stella đã sóng đôi cùng người mẫu Langley Fox.

Trong 4 năm trở lại đây, Kristen đã hò hẹn với bốn người phụ nữ khác nhau. Trước khi công khai mối quan hệ với siêu mẫu Stella, nữ diễn viên xinh đẹp từng có chuyện tình ngắn ngày với nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Soko vào năm 2016.

kristen stewart ngay cang nam tinh va hanh phuc ben ban gai
Kristen Stewart ngày càng nam tính!

Năm 2017, trong một bài phỏng vấn với chương trình Saturday Night Live, Kristen từng thừa nhận cô là người đồng tính rồi sau đó lại tuyên bố mình là người lưỡng tính khi có cảm xúc với cả nam và nữ. Bạn trai của Kristen từng có những ngôi sao nổi tiếng như Robert Pattinson, Lane Garrison và Nicholas Hoult.

Kristen Stewart đang tham gia bộ phim “Charlie's Angels” cùng Naomi Scott và Ella Balinska, dự kiến ra mắt người hâm mộ vào tháng 11 tới. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong bộ phim “Underwater” cũng sẽ ra mắt người hâm mộ trong năm nay. Bên cạnh đó, cô còn nhận lời diễn xuất trong bộ phim “Happiest Season”, một tác phẩm điện ảnh về một phụ nữ trẻ đồng tính.

kristen stewart ngay cang nam tinh va hanh phuc ben ban gai Câu chuyện lấy chồng, sinh con để hết yêu con gái của 9X đồng tính

Trong cộng đồng LGBT, nhiều thành viên phải nỗ lực tìm lại chính mình và cố gắng nhận được cái gật đầu của gia đình. ...

kristen stewart ngay cang nam tinh va hanh phuc ben ban gai Cặp đồng tính nữ 9X: Quyết 'bẻ cong gái thẳng' từ cái nhìn đầu tiên

Phải lòng đối phương bởi vẻ xinh đẹp và tính cách vui vẻ sau một lần tình cờ gặp, cô gái đồng tính 9X quyết tâm theo ...

kristen stewart ngay cang nam tinh va hanh phuc ben ban gai Đám cưới trên đỉnh núi đẹp mơ màng của cặp đồng tính nữ khiến nhiều người xuýt xoa

Vượt qua mọi rào cản, sóng gió, cặp đồng tính nữ đến từ Anh đã quyết định gắn kết nhau bằng đám cưới hạnh phúc ...

kristen stewart ngay cang nam tinh va hanh phuc ben ban gai 5 điều bật mí giúp người đồng tính độc thân tìm được người yêu sớm nhất

Dưới đây là 5 bật mí giúp người đồng tính đang độc thân có thể dễ dàng tìm được người yêu sớm nhất.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.