Kỳ lạ chuyện đôi vợ chồng thay phiên nhau sinh con

Sau khi vợ không thể mang thai được, Chris Rehs Dupin, 33 tuổi, đến từ Mỹ, đã thay vợ đảm nhiệm thiên chức thiêng liêng này.
ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con Cô gái chuyển giới xinh như búp bê công khai thành công nhờ mẹ bạn thân

Chris là một người chuyển giới nam nhưng anh vẫn chưa sử dụng đến bất kỳ sự can thiệp của y học nào đến cơ thể. Các cơ quan sinh sản của người phụ nữ trong anh vẫn còn. Sau nhiều lần Amy, vợ anh mang thai không thành công, Chris đã đảm nhận thiên chức sinh nở.

ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con
Chris và Amy đã có hai thiên thần: một trai, một gái.

Chris và Amy hiện đang sống tại thành phố Columbus, bang Ohio. Hai người đã gặp và yêu nhau cách đây 10 năm. Chris chia sẻ rằng: “Năm 2007, khi lên đại học, tôi biết mình không phải là một người phụ nữ. Nhưng tôi không sử dụng hormone bởi tôi cảm nhận được mình hạnh phúc và hài lòng với cơ thể này. Amy luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên tôi.”

Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu, cả hai đã kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2013. Cặp đôi đều đều mong ước xây dựng và vun đắp một mái ấm gia đình.

ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con
Chris và Amy đã có 10 năm yêu nhau trước khi cả hai kết hôn.

Thế nhưng, điều không may đã xảy ra khi Amy không thể mang thai sau 5 lần thụ tinh nhân tạo. Thương vợ, Chris đã tình nguyện mang thai hộ cô bởi anh vẫn còn cơ quan sinh sản của nữ.

Sau hơn 9 tháng mang bầu, Chris đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh, đặt tên là Hayden. Bé được chào đời vào tháng 12/2014. Trước sự ra đời của bé Hayden, Amy như được tiếp thêm động lực để mang thai. Cuối cùng, Amy cũng có cơ hội được làm mẹ của bé trai. Cô sinh bé Milo vào năm 2016.

ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con
Chris khi sinh hạ bé Hayden.
ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con
Amy cũng đã sinh một bé trai, đặt tên là Milo.

Đến hiện tại, vợ chồng Chris và Amy đã có hai thiên thần xinh xắn ở bên. Chia sẻ về việc cùng nhau trải nghiệm vai trò làm mẹ, Amy nói: "Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều phương pháp điều trị để có thể sinh con. Nhưng mọi sự can thiệp đều thất bại. Vì quá mệt mỏi nên tôi mới quyết định chuyển việc sinh con sang Chris. Lúc đó, chẳng có bất kỳ một câu hỏi nào về việc: “Ai là người sẽ mang thai.” Thực sự tôi không thể chờ đợi thêm thời gian để có bầu.”

ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con
Chris khi mang bầu.

Nhớ lại khoảng thời gian mang bầu, Chris cho biết, anh đã rất háo hức được mang thai mặc dù về tính cách và ngoại hình, anh là một người đàn ông.

ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con
ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con

“Tôi liên tục bị ốm nghén, bụng và ngực tăng lên. Nhiều người trêu đùa tôi là người đàn ông có bụng bia. Tôi đã từng nghĩ mang thai là việc của phụ nữ và từng từ chối nhiệm vụ đó sẽ thuộc về mình. Thế nhưng, khi biết tin mình có bầu, tôi đã cảm nhận được rằng, bản dạng giới của mình vẫn không hề thay đổi. Sự kết nối thiêng liêng với đứa con khiến tôi nhận ra mình càng cần phải cố gắng như thế nào.” – Chris chia sẻ.

ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con Chuyện ít biết về cô gái chuyển giới 'danh chính ngôn thuận' mặc áo cưới theo chàng về dinh

Một tháng trước, đám cưới của cặp đôi hoán đổi giới tính cho nhau Minh Anh và Minh Khang bỗng trở thành một câu chuyện ...

ky la chuyen doi vo chong thay phien nhau sinh con Cuộc sống của người phụ nữ chuyển giới U50: Phận 'pê đê' thập niên 90

Với người phụ nữ chuyển giới sắp bước đến cái tuổi 50, cuộc sống hiện tại được là chính mình, có một gia đình nhỏ ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.