Lạc Chấn 'Người ấy là ai' tập 6: Mình và người yêu 5 năm đã quay lại

Lạc Chấn, anh chàng giới tính thứ 3 vừa xuất hiện trong Người ấy là ai tập 6 chia sẻ: "Có thể nói mối tình giữa Chấn và người yêu 5 năm là duyên. Đó là một người rất tốt".

Trong mỗi số phát sóng của chương trình Người ấy là ai, những chàng trai thuộc giới tính thứ 3 đều gây được ấn tượng rất lớn đối với khán giả. Vì họ có ngoại hình đẹp, cùng câu chuyện tình yêu đẹp và cả những cố gắng để được sống thật với chính bản thân mình.

Lạc Chấn xuất hiện trong Người ấy là aitập 6 cũng không ngoại lệ. Sở hữu khuôn mặt đẹp cùng nụ cười "tỏa nắng", Lạc Chấn đã khiến ban cố vấn và khán giả chú ý. Mặc dù bị loại ngay sau vòng 1 nhưng anh chàng này đã để lại những cảm xúc cả vui lẫn buồn về câu chuyện tình yêu 5 năm của mình.

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai

Lạc Chấn xuất hiện trong Người ấy là ai tập 6

- Là người bị loại đầu tiên trong chương trình, cảm xúc của bạn thế nào?

Đây là lần đầu tiên mình tham gia chương trình truyền hình vì thế mình rất hồi hộp. Nhưng bên cạnh đó mình cũng rất thoải mái khi được chia sẻ câu chuyện cùng với các nghệ sĩ, khán giả. Mình đến với chương trình để có thể công khai bản thân, sống thật với giới tính nên mình cũng không nghĩ gì nhiều khi bị loại đầu tiên cả. Mình thấy vui vì bạn nữ có cơ hội tìm được người phù hợp.

- Tâm sự trong chương trình rằng bạn nhận ra sự khác biệt trong bản thân từ khi học cấp 3. Thời điểm đó, cảm xúc của bạn ra sao?

Mình bắt đầu nhận thấy sự khác biệt ở bản thân từ năm mình còn học cấp 3. Thời điểm Chấn biết mình thuộc giới tính thứ 3, mình luôn dành thời gian ngồi 1 mình. Cảm xúc lúc đấy không hẳn là trầm cảm nhưng chính mình cũng khá bỡ ngỡ và phải mất một khoảng thời gian mới có thể chấp nhận mình.

Đó là khủng hoảng khi mình mới bắt đầu nhận ra. Còn trong hành trình sống đúng với chính mình thì Chấn khá vui vẻ, thoải mái và không gặp phải khó khăn gì.

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai

Công việc hiện tại của Lạc Chấn là chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia

- Nhiều người trong cộng đồng LGBT từng chia sẻ họ bị những người xung quanh nặng lời thậm chí là đánh hội đồng chỉ vì là giới tính thứ 3. Lạc Chấn có từng gặp trường hợp như vậy?

Chấn cũng nghe rất nhiều những câu chuyện buồn về các bạn trong giới. Riêng bản thân mình thì chưa từng gặp chuyện gì đến mức bị đánh hội đồng. Tuy nhiên, những lời chỉ trích thì chắc chắn không thể tránh khỏi. Ban đầu mình cũng bị sốc lắm khi nghe người ta nói nhưng lâu dần thì mình cũng cảm thấy ổn và không còn quá bận tâm đến nữa.

Mình nghĩ với những bạn là giới tính thứ 3 thì nên chuẩn bị cho bản thân tinh thần để đối diện với những điều như vậy. Nhưng dù sao ở xã hội hiện đại, mọi người đã và đang hiểu cũng như đồng cảm hơn đối với cộng đồng LGBT.

- Gia đình bạn đã rất hiểu cho tâm lý của con. Đó là một điều hạnh phúc mà không phải ai cũng được nhận. Cảm giác của bạn thế nào khi may mắn được gia đình hiểu như vậy?

Mình khá may mắn khi được bố mẹ hiểu và chấp nhận. Mình chưa từng một lần dám đứng trước mặt ba mẹ để khẳng định mình là như thế nào. Nhưng bằng một cách nào đó, ba mẹ đã nhận ra và luôn âm thầm ủng hộ mình. Do vậy Chấn cũng không đề cập nhiều đến chuyện này nữa, cũng không hiểu cảm giác của các bạn khác khi thuyết phục gia đình là như thế nào. Mình luôn biết ơn và nhắc nhở bản thân sống thật tốt để ba mẹ có thể tự hào về mình.

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai
Chàng trai cung Bảo Bình khá may mắn khi được gia đình hiểu và chấp nhận về giới tính của mình

- Dường như mối tình 5 năm mà bạn chia sẻ trong chương trình đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn?

Có thể nói mối tình giữa Chấn và người yêu 5 năm là duyên. Đó là một người rất tốt. Tuy nhiên trong tình yêu không thể thiếu những cảm xúc buồn hay những lần vụn vỡ, tổn thương.

Do chương trình đã ghi hình trước khá lâu, nên Chấn cũng đã từng mở lòng để yêu một người mới nhưng cuối cùng cũng kết thúc. Nhưng hiện tại, vì chữ “duyên” mà mình nói thì mình và người yêu 5 năm đã quay lại. Cũng có khá nhiều điều thay đổi trong cuộc sống của cả hai và Chấn trân trọng tình cảm mà mình đã có được rất lâu. Chấn không muốn đánh mất người ấy.

- Có nhiều người khi gặp đổ vỡ về chuyện tình cảm, họ sẽ không còn niềm tin vào tình yêu. Vậy còn Lạc Chấn thì sao?

Rất nhiều người nghĩ tình yêu đồng giới sẽ không chân thành, không lâu dài. Nhưng riêng mình thì tin vào nó. Chấn mong các bạn hãy cứ yêu bằng những gì mình có, các bạn sẽ nhận lại được kết quả ngoài sức tưởng tượng của bạn thân. Giống như mình đã có một tình yêu rất đẹp, lâu dài dù nó không trải nhiều hoa hồng. Một tình yêu đẹp giúp chúng ta có nhiều động lực hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống này, vì vậy hãy cứ yêu đi.

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai
"Chấn mong các bạn hãy cứ yêu bằng những gì mình có, các bạn sẽ nhận lại được kết quả ngoài sức tưởng tượng của bạn thân"

- Có một mối tình đẹp như vậy, Lạc Chấn có dự định sẽ kết hôn?

Thú thực, Chấn không nghĩ đến ý định sẽ kết hôn. Nhưng Chấn mong sau này sẽ có được một gia đình cho riêng mình.

Cảm ơn Lạc Chấn về những chia sẻ!

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai Phong cách trái ngược giữa phim và đời thường của nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân

Nếu như trong phim Chạy trốn thanh xuân, Ngọc Anh (vai Thùy) là một cô sinh viên nghèo, ăn mặc giản dị kín đáo, thì ...

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai Duy Minh 'Người ấy là ai' tập 6 thừa nhận có rung động với nữ chính

Trong chương trình Người ấy là ai tập 6, Duy Minh - chàng trai 21 tuổi với vẻ ngoài chững chạc đã khiến khán giả xốn ...

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai Giọng hát 'khó đỡ' của Duy Luân - anh chàng được chọn trong 'Người ấy là ai' tập 6

Trái ngược với vẻ điển trai như sao Hàn, giọng hát của Duy Luân đã từng khiến khán giả và khách mời của Giọng ải ...

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai Vẻ điển trai của anh chàng biết rap nhưng bị loại ở Người ấy là ai tập 6

Trong Người ấy là ai tập 6, Lê Trung Hiếu - một anh chàng điển trai, có nụ cười ngọt ngào, biết rap, guitar nhưng ...

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai Người ấy là ai tập 6: Mĩ nhân chọn anh chàng 'mắt hí' Duy Luân

Người ấy là ai tập 6, nữ diễn viên Huỳnh Tuyết Anh may mắn chọn được 1 anh chàng độc thân cho mình. Đó là ...

lac chan nguoi ay la ai tap 6 minh va nguoi yeu 5 nam da quay lai Người ấy là ai tập 6: Nữ chính vừa xinh đẹp, vừa nặng tình

Nữ chính trong chương trình Người ấy là ai tập 6 là Huỳnh Tuyết Anh, một cô gái đã trải qua mối tình 4 năm.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.