Lâm Đồng: Bà “hoả” thiêu rụi nhà chú rể trước ngày cưới

Trong lúc gia đình đi vắng, căn nhà gỗ rộng 160m2 của gia đình ông Phan Văn Sáu bốc cháy dữ dội. Nhiều tài sản có giá trị như máy gieo hạt, xe máy, tivi, tủ lạnh… bị thiêu rụi.
lam dong ba hoa thieu rui nha chu re truoc ngay cuoi
Chiếc xe máy bị cháy trơ khung.

Khoảng 9h30 ngày 19/10, một số người dân phát hiện lửa bốc cháy cao hàng chục mét tại nhà ông Phan Văn Sáu (ngụ P7. TP Đà Lạt). Ngay lập tức, mọi người tri hô nhau mang xô nước đến dập lửa nhưng bất thành. Do nhà ông Sáu có một kho chứa nông sản làm bằng gỗ nên ngọn lửa bén lên rất nhanh và lan sang một nhà dân bên cạnh.

lam dong ba hoa thieu rui nha chu re truoc ngay cuoi
Toàn bộ hai căn nhà sát nhau bị thiêu rụi gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Nhận được tin báo, 2 xe cứu hoả của Phòng cảnh sát PCCC số 1(Lâm Đồng) đã được điều tới hiện trường. Do vị trí xảy ra cháy cách xa trung tâm gần 12km nên khi cảnh sát PCCC tiếp cận được hiện trường thì bà “hoả” đã thêu rụi hoàn toàn hai căn nhà và nhiều tài sản giá trị khác.

lam dong ba hoa thieu rui nha chu re truoc ngay cuoi
Do địa hình vụ cháy cách xa trung tâm nên lực lượng PCCC không thể ứng cứu kịp thời.

Tại hiện trường, ngọn lửa thêu rụi căn nhà gỗ rộng 160 m2 cùng hai máy gieo hạt (giá từ 12-15 triệu/chiếc, một xe máy, máy giặt, tủ lạnh, nhiều vật dụng sinh hoạt và nhiều nông sản khác. Rất máy đám cháy không thiệt hại về người. Được biết, chỉ còn một ngày nữa là gia đình ông Sáu sẽ làm đám cưới cho con.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.