Lam Trường hạnh phúc đón con gái vừa sinh tại Mỹ

Cách đây ít phút, bà xã 9X của nam ca sĩ Lam Trường vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về tiểu công chúa vừa sinh vào ngày 4/3 tại Mỹ.

Trên trang cá nhân, Yến Phương - bà xã Lam Trường đã chia sẻ bức ảnh chụp bàn tay của con gái mới sinh với niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ. Cô viết: “Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you”. (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào 4/3/2017. Ba mẹ yêu con).

Thông tin khiến các fans của “Anh Hai” rất vui mừng và gửi lời chúc sức khoẻ tới cả hai mẹ con. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của anh cũng đã nhắn lời chúc tới vợ chồng Yến Phương - Lam Trường.

lam truong hanh phuc chao don con gai vua sinh tai my
Những hình ảnh đầu tiên về tiểu công chúa vừa chào đời của gia đình Lam Trường - Yến Phương.

Trong khoảng thời gian mang thai, Lam Trường luôn bên cạnh “bà xã” 9X và chăm sóc sức khoẻ cho cả hai mẹ con rất tốt. Anh thường hay chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ với sự nôn nao chào đón “tiểu công chúa”.

Về phía Yến Phương, cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào khi được làm mẹ và được chồng chăm sóc chu đáo, thậm chí chiều lòng mỗi khi cô thèm ăn. Chẳng hạn như khi cô thèm ăn mang cụt, dù giá loại trái cây này khá đắt đỏ tại Mỹ nhưng ông xã vẫn cố gắng tìm mua sau giờ đi diễn.

lam truong hanh phuc chao don con gai vua sinh tai my
Trong khoảng thời gian vợ mang thai, Lam Trường chứng tỏ mình là ông bố chu đáo khi chăm sóc cho cả 2 mẹ con rất tốt. Trong một đoạn status, anh viết: "Em tuổi gà, bà ngoại nói con gà sinh buổi tối sướng hơn. Chờ em mà sốt ruột luôn đó..."
lam truong hanh phuc chao don con gai vua sinh tai my
Hình ảnh của Yến Phương ở những tháng cuối thai kỳ.
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.