Lần đầu làm mẹ của Diễm Trang: 'Nhớ mãi khoảnh khắc con tìm sữa mẹ'

Diễm Trang cho biết cô ăn uống và sinh hoạt theo lối sống organic, duy trì vận động thường xuyên, tạo cho mình tâm trạng thoải mái nhất, để 9 tháng mang thai luôn hạnh phúc.

Trải qua hành trình mang thai đứa con đầu tiên, Á hậu Diễm Trang mới hiểu được sự vất vả của thiên chức làm mẹ. Ban đầu là những khó chịu khi cơ thể thích nghi với việc mang thai, cảm xúc thay đổi liên tục hay những mệt mỏi, cáu gắt. Nhưng càng về sau, cô lại nhận ra mình đã học được cách bình tĩnh, nhẹ nhàng và cười nhiều hơn. Đối với Trang, việc có con là niềm vui cho cả gia đình.

Á hậu sinh năm 1991 duy trì lối sống organic, ăn uống sạch, tập luyện yoga, gym, bơi lội cùng với thái độ lạc quan, tạo cho mình một tâm trạng thoải mái nhất khi mang thai. Nhờ đó, người đẹp có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ vẫn giữ được vóc dáng, con khỏe, tăng cân đều đặn.

lan dau lam me cua diem trang nho mai khoanh khac con tim sua me
Diễm Trang ăn uống và sinh hoạt theo lối sống organic, duy trì vận động thường xuyên giúp cơ thể không nặng nề.

“Nghe tiếng khóc đầu đời của con mà mẹ rơi nước mắt hạnh phúc. Ngay sau sinh, khi được đưa đến phòng hồi sức tôi yêu cầu bệnh viện cho mình được da kề da với con. Đó cũng là khoảnh khắc đầu tiên tôi cho con bú. Nhìn em loay hoay tìm bầu sữa mẹ trông rất đáng yêu. Đó cũng là hình ảnh khiến tôi nhớ nhất. Lúc này, tôi ý thức mạnh mẽ rằng mình đang làm mẹ và quyết tâm nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, để dành cho con những điều tốt đẹp nhất”, Á hậu Diễm Trang xúc động kể lại.

Theo cô, khi mang thai mẹ bầu sẽ tự đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi về sự thay đổi trong cơ thể người phụ nữ. Nhu cầu tìm hiểu kiến thức thai sản của người mẹ trong giai đoạn này tăng cao và được hỗ trợ nhanh chóng trong thời đại Internet. Tuy nhiên, sự nhiễu loạn trên Internet đang trở thành rào cản, khiến hành trình làm mẹ trở nên khó khăn khi không đủ khả năng kiểm chứng mức độ tin cậy của thông tin.

lan dau lam me cua diem trang nho mai khoanh khac con tim sua me
Người đẹp Việt xúc động khi kể lại ngày con gái đầu lòng ra đời.

"Vì vậy, khi mang bầu Julia, Trang phải tìm hiểu thông tin trên các trang web nước ngoài, "mò" đọc tiếng anh rất khó khăn. Mới đây, Diễm Trang có cơ hội được trải nghiệm ứng dụng Lần đầu làm mẹ của Zing.vn, nơi mẹ bầu có thể tra cứu nhiều thông tin hữu ích trong suốt quá trình thai kỳ.

Ứng dụng Lần đầu làm mẹ được thiết kế thông minh, thông tin phong phú, gần gũi, theo dõi được sự phát triển của thai nhi theo từng tuần, Trang cảm thấy quá trình tìm hiểu thông tin của mình dễ dàng hơn rất nhiều", người đẹp Việt cho hay.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng mong muốn nơi đây sẽ là một diễn đàn trao đổi thông tin, kết nối nhiều mẹ bầu, hot mom và chuyên gia cùng chia sẻ, để 9 tháng 10 ngày mang thai là một hành trình hạnh phúc trọn vẹn.

XEM THÊM

lan dau lam me cua diem trang nho mai khoanh khac con tim sua me Nhật kí mang thai và sinh con xúc động của 'hot mom' Hằng túi

"Hot mom" Nguyễn Bích Hằng (Hằng túi) chia sẻ nhật kí mang thai và sinh con đầy xúc động.

lan dau lam me cua diem trang nho mai khoanh khac con tim sua me Hành trình sinh mổ nhiều cảm xúc của diễn viên Tú Vi

Tú Vi không thấy sợ hãi suốt quá trình trên bàn sinh, cô hát khe khẽ bài 'Nhật ký của mẹ' trong lúc các bác ...

lan dau lam me cua diem trang nho mai khoanh khac con tim sua me 8 bài tập tăng cường sức khỏe cho thai nhi, mẹ bầu sinh con dễ dàng

Bơi trong nước muối tự nhiên là hoạt động thể chất an toàn trong bất cứ thời điểm nào của thai kỳ.

lan dau lam me cua diem trang nho mai khoanh khac con tim sua me Bà mẹ Hà Nội kể những cảm nhận thật như đếm khi sinh mổ

Chị Thu Huyền (Hà Nội) kể những cảm nhận thật như đếm khi sinh mổ.

lan dau lam me cua diem trang nho mai khoanh khac con tim sua me Lan Phương viết nhật kí sau sinh, kể chuyện chồng bật khóc khi gặp con

Nữ diễn viên gây thích thú khi viết nhật kí sau sinh rất dễ thương dành tặng cho con gái cưng của mình.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.