Lan Khuê: 'Hoàng Thùy, Minh Tú cũng không phải dạng vừa đâu'

Minh Tú và Hoàng Thùy cũng là những HLV “không phải dạng vừa đâu” nên không thể nói trước điều gì cả. Tôi tin rằng họ sẽ khiến khán giả vô cùng bất ngờ!”, Lan Khuê thẳng thắn cho biết.
 
lan khue hoang thuy minh tu cung khong phai dang vua dau Lan Khuê - Minh Tú: từng từ bạn thân hóa kẻ thù trước The Face
lan khue hoang thuy minh tu cung khong phai dang vua dau Liệu Lan Khuê có còn bị 'xử ép' tại The Face Việt Nam?
lan khue hoang thuy minh tu cung khong phai dang vua dau Chính thức lộ diện bộ ba HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2

Những ngày gần đây, sau khi BTC The Face Vietnam chính thức công bố dàn huấn luyện viên của chương trình năm nay gồm: Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy, lập tức đã nổ ra nhiều tranh cãi.

Với Lan Khuê, sự trở lại này trên "ghế nóng" The Face được số đông khán giả hài lòng vì cô đã từng để lại ấn tượng sâu sắc trong mùa 1. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận định Lan Khuê sẽ "lấn át" hai HLV còn lại bằng kinh nghiệm chuyên môn vững chắc. Trước mọi lời bàn tán của công chúng, Lan Khuê đã có cuộc trò chuyện nhanh về quyết định quay trở lại vai trò HLV của The Face Vietnam mùa thứ 2.

lan khue hoang thuy minh tu cung khong phai dang vua dau
Lan Khuê chính thức quay trở lại vị trí HLV The Face Vietnam. (Ảnh: Windy Nguyễn)

- Chào chị, lý do gì chị lại nhận lời tham gia The Face mùa thứ 2?

Tôi quay lại vì giữa tôi và nhà sản xuất tìm được tiếng nói chung. Ngoài ra một số điều kiện về thời gian, cát-sê hai bên đạt được thỏa thuận mong muốn.

- Tức là cát-sê của chị tăng hơn nhiều so với mùa 1?

Con số ở mùa 2 mà tôi đề nghị tăng gấp đôi và được nhà sản xuất đồng ý ngay.

- Chị đánh giá thế nào về 2 HLV bên cạnh mình trong mùa giải năm nay?

Hoàng Thùy – Minh Tú đều là hai HLV có màu sắc và cá tính đối lập nhau, rất nổi trội. Cho nên, tôi cảm thấy vô cùng hào hứng khi ngồi “ghế nóng” cùng với hai HLV mới này.

- Ở mùa 1, đội của chị bị "sát phạt" nặng nề nhất khi bị loại toàn bộ thí sinh. Vậy chị có sợ lịch sử đó được lặp lại một lần nữa?

Tôi không dám nói trước bất cứ điều gì, cảm xúc là thứ khó kiểm soát nhất. Nhưng tôi nghĩ không ai tắm hai lần trên một dòng sông đâu.

lan khue hoang thuy minh tu cung khong phai dang vua dau
Lan Khuê khẳng định hai HLV Hoàng Thùy, Minh Tú không phải là "đối thủ" tầm thường với cô tại The Face 2017. (Ảnh: WIndy Nguyễn)

- Sau khi công bố dàn HLV The Face mùa thứ 2, rất nhiều khán giả nhận xét team Lan Khuê sẽ dành chiến thắng vì mùa 1 chị đã bị "xử ép" khá nhiều và 2 HLV Minh Tú, Hoàng Thùy có sự chênh lệch khá lớn với chị. Chị nghĩ sao về điều này?

Nói thật nhé, Minh Tú và Hoàng Thùy cũng là những HLV “không phải dạng vừa đâu” nên không thể nói trước điều gì cả. Tôi tin rằng họ sẽ khiến khán giả vô cùng bất ngờ đấy!

- Vậy chị có tin vào tính công bằng của cuộc thi?

The Face là sân chơi không chỉ của thí sinh mà còn là các HLV nên tính công bằng phụ thuộc vào chính các HLV.

Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ!

lan khue hoang thuy minh tu cung khong phai dang vua dau Chính thức lộ diện bộ ba HLV The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2

BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là huấn luyện viên chính thức của The ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.