Lâu rồi, Vpop mới có một MV về đề tài đồng tính nữ nhiều cảm xúc như vậy!

Khán giả phải xem và nghe đến những giây cuối cùng của MV Lỗi tại mưa để cảm nhận, thấm thía câu chuyện mà từng giai điệu tâm huyết của Vicky Nhung mang lại.
lau roi vpop moi co mot mv ve de tai dong tinh nu nhieu cam xuc nhu vay 7 chuyện tình đồng tính xúc động trong các MV nhạc Việt

Nữ ca sĩ Vicky Nhung trở lại Vpop với MV mới Lỗi tại mưa, kể lại câu chuyện tình buồn, da diết yêu thương nhưng cũng đầy nước mắt của chính cô.

Chia sẻ về hoàn cảnh khiến cô viết nên ca khúc đầy cảm xúc này, Vicky Nhung cho biết: “Lỗi tại mưa là một trong những sáng tác đầu tay của Vicky và bài hát được ra đời rất nhanh trong một đêm mưa Sài Gòn. Đó là khi cơn mưa khiến những kỉ niệm và cảm xúc về một mối tình cũ ùa về mạnh mẽ khiến ngay lúc đó Vicky có cảm giác như mình vẫn chưa quên được người đó. Hai đứa cũng từng có rất nhiều kỉ niệm về mưa nên vô thức Vicky đặt bút viết lại chính cảm xúc thật của mình mà thôi”.

Nghe thì rất lãng mạn, tuy nhiên, Vicky Nhung và ê kíp thực sự đã phải trải qua một quãng thời gian khá "chật vật" để có được tác phẩm cuối cùng như ý.Theo nữ ca sĩ, MV tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến cô phải thức trắng 2 đêm để quay nhiều bối cảnh.

“Trong đó cảnh hát dưới mưa là cảnh quay cực nhất cho cả Vicky và ekip. Chỉ vài phút trong MV nhưng trên thực tế thì Vicky đã bị "dội nước" từ 3h đêm tới 7h sáng! Để khung hình vừa lạnh vừa nóng, đạo diễn đã yêu cầu bối cảnh phải vừa có nước vừa có lửa. Nhưng mưa cứ rớt xuống là lửa tắt, củi ướt, cả ekip phải rất vất vả để giữ được sự cân bằng đó bằng cách nhóm lại lửa mới cả chục lần. Chỉ có Vicky là cứ ngồi run vì ngấm nước cả đêm. Khi cảnh quay cuối kết thúc cũng là lúc người run bần bật và kiệt sức vì trời gần đêm tới sáng rất lạnh. Giờ nghĩ lại vẫn thấy ám ảnh!

Chưa kể có cảnh quay còn làm mảnh thuỷ tinh cứa vào tay chảy nhiều máu, lúc đó Vicky cảm thấy đuối và chỉ mong đạo diễn hô "Cắt!" thì chắc rớt nước mắt vì mừng. Chưa kể có một bạn còn bị điện giật trong lúc tạo mưa giả, cũng may sự cố nhẹ và mọi người vẫn tìm cách khắc phục được" - Vicky Nhung kể lại.

lau roi vpop moi co mot mv ve de tai dong tinh nu nhieu cam xuc nhu vay
Chính vì những cảm xúc đầy trăn trở đó, Vicky Nhung đã dồn tâm huyết thực hiện cho Lỗi tại mưa một MV cũng thật công phu, giống như một câu chuyện tình xưa được chậm rãi kể lại trong một đêm mưa buồn.

Ngoài ra, để có được một câu chuyện hoàn chỉnh trong MV, ê-kíp đã phải quay liên tục từ sáng tới đêm để khung cảnh được hiện lên hoàn mỹ nhất. Chính vì vậy, bản thân Vicky Nhung cảm thấy rất biết ơn những người đã đồng hành với cô để làm nên một tác phẩm làm hài lòng người hâm mộ.

Điều đáng ngạc nhiên là Vicky Nhung đã thực hiện MV Lỗi tại mưa từ tận tháng 9/2016, tức là cách thời điểm phát hành MV tới gần 1 năm. Sở dĩ có khoảng thời gian "ém hàng" lâu như vậy là bởi sau khi quay MV đã có một số trục trặc phần hậu kì, nếu sửa ngay từ lúc đó thì vẫn kịp ra mắt mọi người nhưng đó lại cũng là khoảng thời gian nữ ca sĩ bận rộn với khá nhiều chương trình nên đành phải tạm hoãn vô thời hạn.

lau roi vpop moi co mot mv ve de tai dong tinh nu nhieu cam xuc nhu vay
Câu chuyện trong MV đi đến một cái kết về chuyện tình đồng tính nữ.

“Sau đó một khoảng thời gian thì Sài Gòn lại chẳng còn giọt mưa nào và Vicky lại một lần nữa ấp ủ tiếp chưa biết ngày tháng nào mới hoàn thành. Bây giờ khi Sài Gòn lại bước vào mùa mưa, khi cảm xúc lại ùa về, Vicky mới có đủ tình cảm và tâm huyết để hoàn thành nốt MV” - nữ ca sĩ tiết lộ.

Nếu như xem tới cuối MV, khán giả sẽ nhận ra được một tình tiết cực kỳ bất ngờ, hoàn toàn xoay chuyển những diễn biến trước đó của câu chuyện mà MV đã kể.

Đối với "cái kết bất ngờ" của MV, có thể xem như cô tạo cho người hâm mộ một điều thú vị nho nhỏ khi dõi theo câu chuyện của Vicky Nhung, bởi “cái kết bất ngờ là một phần khiến khán giả phải suy nghĩ một chút chứ nếu câu chuyện chỉ diễn theo một hướng xuôi thì còn gì là hấp dẫn. Ngay khi đi xem phi thì chắc chắn ai cũng mong chờ một kịch bản phim có kết thúc bất ngờ vậy, nếu không mọi thứ sẽ chỉ mờ nhạt và không đọng lại gì cả”.

lau roi vpop moi co mot mv ve de tai dong tinh nu nhieu cam xuc nhu vay
Tuy vậy, nữ ca sĩ quyết giấu kín về độ chân thực của MV đối với câu chuyện ngoài đời thực của Vicky Nhung. Chỉ biết rằng, những thổn thức, nhớ thương mà từng giai điệu của Lỗi tại mưa mang lại chắc chắn là những cảm xúc chân thành nhất từ tận đáy lòng.

Lý giải về việc liên tục tung ra những ca khúc ballad "đốn tim" người hâm mộ, Vicky Nhung cho biết: “Quan điểm của Vicky từ ngoài đời cho tới âm nhạc đều rất nhất quán, đó là luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực, yêu đời cho những người xung quanh. Đó là lý do dù là ballad thì Vicky cũng ko chọn những bài quá buồn hay não nề.

Nhưng con người mà, có lúc vui cũng phải có lúc buồn. Ai mà cả cuộc đời chỉ vui mãi thì một là người đó quá cao siêu mà hai là...có vấn đề về thần kinh thôi. Nên đôi khi Vicky cũng phải có những tác phẩm là khoảng lặng cho trái tim. Và có một điều chắc chắn là Vicky chọn bài hát theo cảm xúc chứ không phải theo thể loại nhạc. Nên hôm nay có thể ballad, mai lại EDM, mốt không chừng là rock. Miễn bài hát đó Vicky cảm và muốn người nghe cảm được thôi”.

Vicky Nhung cũng chia sẻ, cô là mẫu người luôn luôn chuyển động nên hiện tại cũng đã có những kế hoạch cho thời gian tới, sau khi phát hành Lỗi tại mưa. Hứa hẹn sẽ là những dự định hoàng tráng và mang lại bất ngờ không hề nhỏ cho người hâm mộ.

"Sẽ có một sự thay đổi về hình ảnh, mọi người sẽ thấy Vicky trưởng thành hơn, chỉn chu hơn và càng về cuối năm dự án sẽ càng sâu sắc hơn. Nhưng trước mắt Vicky sẽ cho ra đời một sáng tác mới nhất "Chỉ cần người yêu tôi". Đây chắc chắn sẽ là vũ khí bí mật dành cho bất cứ ai, bất cứ độ tuổi hay giới tính nào mang đi để "thả thính" với Crush" - Vicky Nhung hào hứng tiết lộ.

lau roi vpop moi co mot mv ve de tai dong tinh nu nhieu cam xuc nhu vay Những mỹ nam đồng tính thế hệ mới của làng thể thao thế giới

Thần đồng nhảy cầu nước Anh, Tom Daley; "báu vật" của làng trượt tuyết Mỹ, Gus Kenworthy... là những mỹ nam từng công khai đồng ...

lau roi vpop moi co mot mv ve de tai dong tinh nu nhieu cam xuc nhu vay Sau lệnh cấm của Cục điện ảnh Trung, lối đi nào cho dòng phim đam mỹ?

Nhìn lại thị trường phim đam mỹ tại Trung Quốc trong một năm qua, khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước cách đối ...

lau roi vpop moi co mot mv ve de tai dong tinh nu nhieu cam xuc nhu vay 7 chuyện tình đồng tính xúc động trong các MV nhạc Việt

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Duy Khánh... đã khiến khá giả cuốn theo những câu chuyện tình yêu của những người đồng tính bằng ...

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.